Để Hinh Nhị cùng Lăng Vi ở lại giúp đỡ những người trong làng, Hạo Khiên, Mộ Dung Diệc Hàn và Mộng Tịch đi cùng Tôn đại phu đến nhà Triệu Tam xem xét sự việc. Thật ra Mộ Dung Diệc Hàn cũng không muốn để Mộng Tịch đi, dù sao chỗ đó cũng không sạch sẽ cho lắm, việc này lại có nhiều điểm rất đáng ngờ, nàng đi theo bọn họ hắn cũng không yên lòng. Nhưng Mộng Tịch cứ trừng mắt nhìn mình, hắn thực sự bất đắc dĩ chỉ có thể đi cùng nàng.
Quên đi, mặc kệ có chuyện gì phát sinh, hắn đều nhất quyết bảo vệ nàng. Hơn nữa, nếu để cho một mình hắn và Hạo Khiên ở cùng một chỗ, chỉ sợ không bao lâu hai người bọn họ lại đánh nhau.
Xú nha đầu Mộng Tịch kia cả ngày gọi Hạo Khiên ca ca Hạo Khiên ca ca, bổn gia cũng không nói lý với nàng, nàng lại còn mặt dày, nóng giận không chịu được. Nếu đổi lại là hắn, nàng đại khái đã sớm trở mặt! Hừ, thật quá thiên vị!
Bởi vậy, mỗi lần nhìn thấy Hạo Khiên, luôn có một ngọn lửa giận không tên bùng cháy trong lòng hắn, hận không thể thoải mái giáo huấn tiểu tử kia một chút. Hắn mặc kệ tên kia có phải là sư đệ của hắn hay không, cũng không quản tên kia được sư phụ yêu thích bao nhiêu, hắn nhìn tên kia đã khó chịu lâu rồi. Sư đệ là cái gì, sư đệ chính là dùng để cho sư huynh trút giận!
Chậm rãi bước đi thong thả, dọc theo đường đi Mộ Dung Diệc Hàn đều nhìn Mộng Tịch bằng ánh mắt kỳ quái. Hiện tại với tuổi này, nếu còn đang là người phàm trong nhà, cũng có thể nói đã đến lúc luận chuyện cưới gả. Nha đầu này, không phải là...thích Hạo Khiên rồi chứ?!
-...Không được!
Mộ Dung Diệc Hàn thốt ra trong vô thức, đột nhiên đứng lại, hai tay nắm chặt thành nắm đấm.
Nàng tại sao có thể...Tại sao có thể thích người khác...Dù cho nàng không biết, hắn vì nàng chịu dằn vặt năm năm, chẳng lẽ nàng còn không biết là hắn thích nàng sao...Mấy ngày nay hắn đối với nàng thật tốt, nàng một điểm cũng nhìn không ra, đến một chút cảm giác cũng không có sao?
Mộ Dung Diệc Hàn đột nhiên rống giận thật lớn, dọa Mộng Tịch vừa nhảy vừa quay đầu lại nhìn thấy mặt hắn vặn vẹo thống khổ, liền sốt ruột nói:
– Sư huynh, ngươi...
Lời nói còn chưa dứt, liền bị Mộ Dung Diệc Hàn nắm chặt hai vai, hắn dùng lực thật lớn, giống như muốn đem xương cốt của nàng đang bình thường bóp nát. Mộng Tịch đau đến cắn chặt môi dưới, dường như lại quay về ngày đó, song chưởng bị hắn vững vàng chặn lại, hắn gạn hỏi nàng có phải đã quên ước định giữa bọn họ hay không.
Ra sức thoát khỏi ma trảo của hắn, lui về phía sau một bước, Mộng Tịch trường mắt đầy địch ý với hắn:
– Ngươi lại nổi điên làm chuyện gì đấy?
Mộ Dung Diệc Hàn nhìn nàng, giống như tức giận, lại như mang theo tuyệt vọng, đưa tay chỉ Hạo Khiên, gằn từng chữ:
– Ngươi có phải thích hắn hay không?
Chỉ mới nghĩ đến nàng thích người khác, tim của hắn giống như bị người ta dùng lực xé rách, đố kỵ bao phủ tất cả lý trí của hắn, làm cho hắn những năm gần đây thật vất vả mới thông suốt, bây giờ lại bị quấy phá lung tung hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lệ Tam Sinh, Hoa Đào Kiếp (Mộng Lệ Hoa Lạc) - Lâm Tuyết Linh
Narrativa generaleTên khác: Mộng Lệ Hoa Lạc Tác giả: Lâm Tuyết Linh Độ dài: 115 chương Năm trăm năm trước, hắn cứu nàng một mạng. Kể từ khoảnh khắc tỉnh lại trong lòng hắn, nàng đã biết, kiếp này không thể có được hắn. Năm trăm năm sau, nàng là tiên tử được Vương Mẫu...