Hang động, đá ma thuật và thuốc hồi phục

170 3 2
                                    

Vậy ak. sau khi nghe Đại hiền triết trả lời thì ít nhiều tôi cũng đã hiểu được 1 chút về bản thân tôi bây giờ rôi. ở thế giới mới này tôi tên lad Goku, ã cái tên do Freyja, nữ thần đã hồi sinh tôi đặt cho. Với mong muốn giúp tôi vượt qua được giới hạn. Chắc cô ấy đặt tên cho tôi lúc tôi thiếp đi trên thiên đàng. Về kĩ năng thì tôi thấy skill chủ động và skill đặc thù của tôi bá vãi. 1 skill ăn mọi thứ và 1 thứ chứa được mọi thứ. một khi bị tôi nuốt rồi thì đối thủ chỉ biết chờ chết thôi, tôi là bất bại trong đó và có Đại hiền triết giúp tôi phân tích cấu tạo và kĩ năng của người đó rồi chuyển qua cho tôi. Nghĩa là tôi ăn được 1 thứ mạnh rồi thì sức mạnh và những tinh hoa của thân thể vật đó sẽ là của tôi.ngon vl. Mà khoan, điều kiện của kẻ đói khát đó chính là vật thể yếu hơn tôi hoặc không phản kháng sức mạnh của kẻ đói khát. khó rồi đây. Vậy là muốn mạnh thì tôi phải cày từ những thứ yếu hơn tôi lên ak. Nghe mất công quá trời. (có 2 skill hack thế rồi còn kêu ca). Cảm nhận ma thuật, chống sốc nhiệt và cường hóa là 3 công cụ để tôi đi săn đây. cảm nhận ma thuật giúp phát hiện vật mang mana trong khi chống sốc nhiệt làm tôi miễn nhiễm sát thương từ các nguồn nhiệt kể cả kĩ năng, và cường hóa thì khỏi nói. tăng sức mạnh để tôi đập quái rùi. haha. Nghĩ vậy tôi cười lớn, thế này thì chẳng mấy mà cân cả thế giới rùi. (lát ăn hành trọn tập, ngồi đó mà cân cả thế giới). mà sao không thấy ĐHT nói về chỉ số sức mạnh của tôi nhỉ?

" Mà giờ sức mạnh của tôi như thế nào vậy, ĐHT"

"Trả lời: sức mạnh của ngài giờ bằng 1 người bình thường, sau cường hóa, tùy vào lượng mana sử dụng mà sẽ tăng lên"

Vậy là mana dùng cho cường hóa càng nhiều thì cường hóa càng khỏe hả? Vậy mana mình có là bao nhiêu nhỉ, đang nghĩ thì bụng tôi lại réo lên. Ơ định mệnh, mình đang kiếm đồ ăn mà, mải nói chuyện quá quên đói luôn. nhìn lên Ma Cây vừa nãy toi định hái quả ăn mà thèm, mùi hương tuyệt vời tiếc là quá nguy hiểm không ăn được. tôi đảo mắt nhìn quanh rồi hỏi ĐHT

" có gì quanh đây ăn được không vậy ĐHT"

Trả lời: hướng 8h có thỏ quỷ có thể ăn được.

Tôi quay sang nhìn về hướng đó, 1 con thỏ với cặp sừng nhỏ nhô lên giữa đầu. nhìn không đáng sợ cho lắm. phải rồi dùng thử kĩ năng xem sao nhỉ. tôi nhặt viên đá nhỏ gần đó và dùng cường hóa 1/10 mana của tôi được dùng để ném về phía con thỏ. Trượt, ơ hơ là tôi ném không chuẩn chứ tôi ném viên đá mạnh lắm, chỗ đất do viên đá rơi xuống bay 1 miếng lớn bằng cái bát luôn ý.và thế là con thỏ chạy mất, không thể để nó chạy được. Tôi dùng cường hóa 1 lần nữa, tôi tăng tốc độ chạy của bản thân rồi lao về phía con thỏ đang bỏ chạy. vãi thỏ ở thế giới này chạy nhanh thật đó. dù dùng cường hóa rồi mà vẫn chưa bắt kịp được nó luôn. Dúng là thỏ quỷ mà.

Con thỏ chạy đến chố mấy cây leo rồi nhảy tọt vào trong, trong lúc nó đang cố lách người qua đám dây leo đó tôi đã tóm được 1 cái chân sau của nó. Nó sợ hãi rồi dùng toàn bộ sức lực của mình cố giẫy giụa hong thoát khỏi tay tôi. Đâu có dễ thế chứ, tôi đang đói mà, cố sức dùng 1 tay kéo con thỏ ra, tay còn lại dỡ cái đám dây leo quanh nó để nó mất chỗ bám. bất chợt tôi thấy cửa hang động rất rộng lớn. Tôi nghiêng đầu vào hang đó trong khi tay vẫn còn dang cầm chắc chân con thỏ quỷ kia. Đột nhiên cảm giác đói của tôi dần dần hết. thê này là sao vậy? vừa mình còn đói sôi bụng lên cơ mà, sao giờ lại cảm giác no nê rồi? tôi quay sang hỏi ĐHT

Trả lời: Việc ăn và ngủ của ngài ở thế giới này là để phục hồi mana và thể lực đã mất. Và lượng mana và thể lực đó không nhất thiết phải qua đường tiêu hóa. Ngài có thể tự chuyển ma tố trong không khí thành mana của ngài. do trong hang mật độ ma tố rất nhiều lên mana của ngài đã được hồi phục dần. do đó ngìa không còn cảm giác đói nữa

ĐHT nói vậy nghĩa là trong cái hang này lượng ma tố rất nhiều lên tôi không càn phải ăn con thỏ này nữa. nhìn mặt nó cũng dễ thương mà, nói thật là tôi cũng không lỡ giết đâu. nhưng nếu chọn giữa sự sống và cái đói thì tôi sẽ thịt nó. nhưng giờ thì tôi đã no rồi lên tôi thả chân con thỏ ra, nó chạy 1 mạch vào trong hang luôn. Vén 1 chỗ vừa đủ để chui người vào tôi hiện tại đã ở trong hang. Cái hang này rất rộng, thoải mái. không biết nguồn ma tố bắt đầu từ đâu mà khi ở cửa hang đã dầy đặc như vậy.

" này ĐHT ma tố này được sinh ra từ đâu mà nhiều dữ vậy"

Trả lời: Ma tố hình thành có 3 cách sau. 1 là do nơi đây có dòng chảy ma tố của thế giới bị nứt lên tỏa lên đây

2: do vật có ma tố cao, trong quá trình sống cũng tại ra ma tố phát tán trong môi trường

3: do cả 2 điều trên xảy ra cùng 1 địa điểm

Ra là vậy, mà từ cảm thụ ma thuật tôi phát hiện trong hang có vô số thứ đnag phát ra ma tố. gần tôi, ngay sau cục đá kia có 1 thứ đang phát ra ma tố kìa. Tôi tiến lại gần hơn và nhận ra đó là 1 thứ gần giống đá pha lê. trong suốt va nhiều màu sắc.

"Đây có phải là thứ tạo ra ma tố không vậy?"

trả lời: Đây là quặng đá ma thuật, sau khi chiết suất sẽ thu được đá ma thuật, chúng hấp thụ ma tố từ môi trường để tăng độ cứng cũng như dộ thích nghi với ma thuật ở trong lõi. Đá ma thuật được ủ trong ma tố càng cao, càng lâu thì độ cứng và thích ứng ma thuật sẽ càng lớn. rất hữu dụng trong việc chế tác vũ khí, áo giáp

Ô ngon, vớ hàng bở rồi, lên thu lại vào trong Không gian lưu trữ để ĐHT phân tích và tách thành đá ma thuật thôi. khi nào rảnh mình sẽ chế tạo vũ khí. Ak nhưng mà giờ cho vào không gian lưu trữ kiểu gì giờ. bỏ mồn nhai ak, nó cứng bỏ mợ ra. Căn gãy răng mất. Như hiểu được , ĐHT hỏi tôi

: Xác nhận dùng Kẻ đói khát để ăn quặng ma thật? Yes or NO

Tất nhiên là Yes rồi. bắt đầu từ mặt đất xuất hiện 1 vòng tròng màu đen bao quanh khối quặng ma thuật kia, rồi từ từ cả khối quạng chìm dần vào cái vòng đen đó, biến mất như chưa từng tồn tại. Ủa thế là ăn xong rồi đấy ak. thế không nói sớm cho tôi biết, làm cứ tưởng phải ăn trực tiếp qua miệng cơ. Tôi đnag nghĩ sau chắc có khi muốn lấy sức mạnh của con gì thì phải nấu nướng nó lên để ăn. Hài. đúng thật là tôi lo xa quá.giờ thì xem sao nào. trước tiên tôi dung cảm nhận ma thuật trong hang vẫn còn rất nhiều quặng ma thuật, không thấy bất kì ma tố nào di chuyển vậy chắc ở đâykhông có sinh vật nảo rồi. Ra đây là cái hang hình thành do dong chảy ma tố của thế giới bị nứt gãy tạo ra. Chứ không phải của 1 con quái vật có ma tố cao nào cả. bớt nguy hiểm hơn tí rồi. xác nhận với ĐHT về chuyện đó tôi quyết định mình sẽ đi sâu hơn vào trong hang để thu thập quặng ma thuật, vì giờ tôi chẳng phải ăn ngủ gì cả lên cứ mặc sức mà "đánh chén" quặng thôi. Để ý dưới chân có thứ cũng phát ra ma tố rất cao. tôi nhìn xuống thì ra là cỏ.

: thông báo: Đây là cỏ tepagin. Cỏ này chỉ mọc tại nhưng nơi có nồng độ ma tố cực cao. Công dụng sau khi điều xuất thành thuốc hồi phục có tác dụng hồi phục vết thương và tăng cường sức khỏe

Ơ. lại thêm hàng ngon nữa nè. dùng cái lọ hồi phục như lọ HP trong game đó. Có đồ hồi máu thì dễ sông hơn nhiều. tôi quyết định dùng kẻ đói khát ngay dưới chân mình. lấy tôi là trung tâm vòng tròn đen có bán kính 2m bắt đầu nuốt hết đám cỏ Tepagin, và quặng ma thuật. dưới này nhiều lắm luôn. chạy cả ngày cũng không hết được. hang gì mà rộng khủng khiếp.

Chuyển sinh _ Vô LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ