Sau khi Riya thông báo xong. Tôi chìm vào bóng tối. Không còn suy nghĩ được gì nữa.
"Đã hồi phục được xong. Bây giờ trở lại hoạt động bình thường" (Riya)
Hài. Sao cô thông cảnh báo tôi sớm hơn
"Không cần thiết. Vì khi đó không có nguy hiểm nào đe doạ tới ngài, hơn nữa cũng là 1 cách giúp ngài ổn định lại cơ thể khi Senkai sát nhập"
Lại còn vậy nữa. Khi tôi mở mắt ra thì đã ở trong phòng của mik tại quán trị rồi.bên cạnh tôi là cả 5 cô gái đã ngủ say bên thành giường. Fenris thù vẫn ngồi ngay cạnh tôi để canh chừng. Xoa đầu nó "ta ổn rồi, cám ơn mi đã canh chừng cho ta nhé." tôi quay sang chỗ mấy cô gái và xoa đầu họ. Mấy cô nàng chắc lo lắng cho tôi lắm đây. Giờ đã sáng rồi mà mấy cô nàng vẫn ngủ, chứng tỏ đêm qua họ luôn túc trực bên cạnh tôi. Và rồi Arhi, nàng công chúa bé bỏng của tôi dụi mắt nhìn tồi. Có lẽ e ý vẫn còn đag ngái ngủ. Thấy tôi cô bé bật dậy ôm chặt.
"Anh, anh không sao chứ. Hic. Em lo cho anh nhiều lắm đấy. Huhu"
"Anh không sao mà, chỉ do mệt tí thôi."
Hình như cuộc nói chuyện của chúng tôi làm mấy cô gái tỉnh dậy. Và họ cũng lại đến ôm tôi với khuôn mặt đầy nước mắt.
"Thôi nào, anh có sao đâu. Đừng có khóc nữa mà. Như vậy không xinh nữa đâu"
"Bọn em lo cho a lắm." (Alana)
"Dù Riya đã bảo rằng anh không sao nhưng a ngủ 3 ngày rồi lên... Hic hic"(Oliver)
Ko nói lên lời luôn sao. Mà tôi ngủ tận 3 ngày cơ á. Chết cha ngủ lâu dữ
"Bọn e chưa thấy a bị như vậy bao giờ lên không biết a làm sao mà giúp cả. E xin lỗi" (Nora)
"Đừng như vậy nữa anh nhé. E không chịu được nữa đâu" (Kai'sa)
(Nghe như kiểu thằng này chết xdi sống lại đấy. Mà nhanh thôi, chú sẽ chết. A hứa)
Các nàng ấy khóc như mưa vậy. Tôi chả biết dỗ kiểu gì luôn.
"Thôi được rùi mà. Do Senkai sát nhập vào a lên cơ thể a ngừng hoạt động 1 chút để thích nghi thôi. Cảm ơn các e đã chăm sóc a nhé. Ak mà a đói rồi. Ai sẵn sàng làm đồ ăn cho a nào"
"Em" x5 luôn
"Vậy thì nhờ tất cả các e nhé"
Thế là tôi đã dỗ họ thành công. Tất cả đều ngừng khóc, và lao về phía bếp làm đồ ăn cho tôi. Họ cười rất tươi. Và tôi cũng vui vẻ khi thấy họ như vậy. Cám ơn Riya nhé. Vì đã cho tôi thấy sự wuan tâm của họ với tôi. Tôi thay đồ rồi vệ sinh cá nhân để xuống ăn. Bữa ăn sau 3 ngày ngủ li bì. Fenris cũng theo tôi xuống dưới. Nó hơi ngoe nguẩy cái đuôi. Ủa thế là nó có tí cảm xúc rồi sao. Tốt quá rồi.
Các nàng của tôi, mỗi người làm 1 món. Oliver thì món súp khoai tây, Alana là món cá chiên, Nora làm món thịt gà hấp, Arhi nhỏ nhắn mang cho tôi đĩa hoa quả lớn đuoc3 trang trí rất đẹp mắt. Còn Kai'sa là 1 đĩa salat rau. Tất cả họ đều cố gắng làm những món ngon nhất cho tôi. Do 4 cô công chúa chưa vào bếp bao giờ lên thức ăn họ nấu có hơi khó ăn 1 chút. Nbưng tôi đã xử lý hết. Còn kai'sa do biết tôi thích món rau lên đã chế biến nó rất ngon. Đúng là có tay nghề cao. Vì đây là món án do ck tương lai làm lên tôi không bỏ sót chút nào cả.công sức của mấy e cơ mà. Tôi chia cho mọi người hia quả do Arhi chuẩn bị và xoa đầu e ý. Em ý có thân hình nhỏ bé chưa thể nấu nuớng được lên đẫ mau mải chạy ra ngoài mua hoa quả tươi ngon nhất cho tôi. Đáng khen thưởng mà.
"Cảm ơn mọi người vì bữa ăn nhé. Nó rất rất ngon. A cảm thấy tràn đầy sức lực rồi."
Các cô gái đỏ mặt sau lời khen của tôi. Dễ thương thật. Các cô tỏ ra lúng túng và bắt đầu có những cử chỉ của sự ngại ngùng. Thôi cứ thế này tôi cũng ngại lắm. Tôi thay đổi chủ đề
" Bây giờ chúng ta sẽ đi trả nhiệm vụ nhé. "
Các cô gái đồng ý cái rụp. Sau khi chúng tôi đến hội quán và trả nhiệm vụ. Cô tiếp tân ngạc nhiên khi thấy có tới 14 viên hạch tâm. Theo thông báo thì chỉ có 6 con thôi. Lên họ mới xếp vào ranh D. Thấy vậy, chị ta liền lên gác và bàn bạc chuyện gì đó với truởng hội. Sau đó chị ấy nói chúng tôi đã diệt đuợc bầy lớn gấp đôi dự kiến. Do kị sĩ không đầu chiến đấu theo nhóm lên càng đông chúng càng mạnh. Lên chúng tôi đã được đặt cách lên hẳn 1 rank. Như vậy tất cả chúng tôi đều lên đuợc rank C rồi. Cả Arhi và Kai'sa nữa. Kiểu này phải ăn mừng lớn thôi. Cả đám mạo hiểm giả trong nhà đều trố mắt ra vì ngạc nhiên. Vì có 1 nhóm có nhảy lên rank C nhah đến vậy. Chả sao cả. Chúng tôi xứng đáng mà. Sau đó chị nhân viên muốn mua lại số hạch tâm kia nhưng tôi từ chối. Rời khỏi hội quán với tấm thẻ rank C và 2 đồng vàng tiền thưởng ,chúng tôi tiến về nhà hàng để ăn mừng. Tất nhiên là không có chuyện mấy cô nàng này say nữa rồi.
(lời tác: bây giờ mik sẽ đốt cháy giai đoạn. Cho đến đoạn đánh nhau tí. Chứ gio2 toàn kể về mấy vụ vun đắp tình cảm và đánh nhau voi2 quái nhỏ. Mik sẽ bổ sung đoạn này sau. Mọi ng thông cảm")
Sau 2tuần chiến đấu cùng nhau, chúng tôi đã chia cặp như trước kia. Chỉ khác là Oliver thay vì đi với tôi giờ đã đi theo nhóm Nora và Alana. Fenris thì theo nhóm của Arhi và Kai'sa. Tôi thì đi 1 mik. Nếu có nguy hiểm hay gì đó chúng tôi sẽ biết ngay ngờ Riya và đến ngay tức thì nhờ cổng của Senkai. Để đưa ra quyết định này tôi đã trải qua cuộc chiến dài. Vì hiện tại chúng tôi đều đã ở rank C rồi lên hiện tại bọn tôi chiến đấu chỉ vì lấy thêm ít kinh nghiệm thực chiến thôi. Hôm nay nhóm của Alana có nhiệm vụ đánh bại Golem gỗ, nó khá dễ dàng với họ. Còn nhóm của Oliver đi choảng nhau với luc gobin chiến binh. Bọn này khá khoẻ. Nhưng có Fenris rồi thì mọi thứ sẽ ổn. Còn tôi, sau khi đứng chán chê vì chọn nhiệm vụ. Tôi nhận nhiệm vụ thu thập hoa ảo giác. 1 loại hoa gây ra ảo giác vừa đủ để khiến người ta mất cảm giác đau đớn trong ít phút. Nó dùng làm thuốc gây mê trong cứu chữa người bị thuơng. Phòng khi không có pháp sư hồi phục. Loại hoa đếu có tác dụng với tôi. Riya đã nói rồi. Khỏi lo. Có mỗi tội nó hơi xa. May mà tôi chỉ mất thời gian để đi đến đó thôi chứ lúc về thì dùbg Cổng của Senkai rồi lên cũng ko nhiều tốn thời gian lắm.
Vì đây chẳng phải vật mang ma lực mà chỉ là thảo dược lên hoàn toàn phải tự tìm thôi. Người giám định chỉ xác nhận đó có phải cỏ gây ảo giác hay không mà thôi chứ không thể biết vị trí. Mất công đi tìm. Thật sự nó khó để thực hiện hơn đi đánh quái nhiều. Tôi dò tìm từng bụi cỏ hay đám cây cối rập rạm mà tôi nhìn thấy. Nó hay mọc ở đó mà. Đây rồi, sau 1 hồi lán lê bò soài tôi tìm được bụi lớn. Nhìn chúng đẹp đấy chứ. Hoa đỏ huơng thơm mãnh liệt. Vì nó chẳng có tác dụng lên tôi, tôi ngửi chúng tận hưởng mùi huơng mà ko sợ mik bị ảo giác. Nhưng thế này vẫn thiếu số lượng. Phải tiếp tục tìm thôi. Bỗng Riya cảnh báo tôi có nguồn ma lực lớn đang ở quanh đây. Bên cạnh có vài nguồn ma lực bé hơn. Và đã có vài nguồn bị mất, chắc bị giết rồi. Mà chẳng lên quan gì đến tôi. Kệ chúng nó chắc mấy con quái vật đánh nhau thôi. Tránh gây rắc rối cho bản thân thì tốt hơn.
"Đó là ma lực của con người, còn ma lực lớn hơn là của Bạch Vương."
Bạch vuơng là 1 loài quái vật thuộc ma tộc. Có hình dạng của 1 con tinh tinh lớn. Có màu trắng hoàn toàn. Dù chúng sống trong khu rừng xanh ngát nhưng bộ lông của chúng quá nổi bật. Là do chúng quá mạnh so với những sinh vật có trong khu rừng này. Chắc cỡ B rank chứ không ít đâu. Là người thì mik lên ra xem. Có gì giúp họ 1 chút cũng đuợc. Xem thử nó có skill gì hay ho thì cướp luôn. Nghĩ vậy tôi liền lao về hướng nguồn ma lực kia. Trên cành cây cao gần đó, tôi thấy có 2 người mặc áo choàng kín người đang cố gắng trong tuyệt vọng để đánh trả con bạch vuơng kia. Xung quanh vài người cũng mặc y phục như họ đã tử trận rồi. Tình hình này nếu tôi không giúp thì họ chắc chắn chết. Cả 2 người đều đã bị thuơng hết người. Có 1 người dùng trường kiếm đang cố gắng bảo vệ cho người đứng sau. Chắc là quan trọng với hắn mà anh ta nhận đòn đánh trực tiếp bằng cánh tay của bạch vương và gục ngã. Chắc lên giúp rồi. Tôi dùng cuờng lực và toàn thân hoá giáp lao đến. Chặn hoàn toàn nguồn năng lượng bắn từ người bạch vuơng nhắm tới 2 người kia. Tặng nó tơ tộc huỷ diệt làm suy yếu nó. Nhân thời gian đó tôi cho 2 người ít thuốc hồi phục. Không thì họ chết mất.
"Anh là ai, chạy đi. Anh không đánh bại được đó đâu"(Ng lạ1)
"Nếu tôi chạy, mấy người sẽ chết đó. Mà phải thử chứ. Không đánh sao biết. Mà nguoi và người kia uống đi. Không phải chất độc đâu"
Cảm giác họ nghĩ mik yếu đến thế ak. Đúng thật là luợng mana của mik ko nhiều nhưng chiến thuật của mik sẽ đánh bại con Bạch vuơng này đơn giản thôi. Cho thuốc hồi phục còn bị nghi ngờ. Tổn thuơng vãi.
"Lùi ra sau ngay đi. Ta còn bận đối phó với con này, không có thời gian lo cho mấy người đâu. Đừng có làm vướng chân ta"
Sau khi thấy người cầm kiếm kia đã đỡ hơn và định đến giúp tôi. Thật sự trong bộ dạng đó thì đừng nói là giúp mà có khi còn làm tôi bận tâm hơn cơ. Yếu thì ở yên chỗ hit kinh nghiệm đi, anh gank cho
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh _ Vô Long
AbenteuerNhư bao câu chuyện về thể loại light nover khác. Câu chuyện này kể về 1 anh chàng Spirid. Một nhân viên bình thường và FA. Cuộc sống a bị đảo lộn vào 1 ngày khi a cứu 1 bé gái khỏi đám lolicon manh động. Sau khi cứu cô bé thoát khỏi nguy hiểm a dần...