Vậy ra thanh katana kia là Huyết sát kiếm. Thanh kiếm có linh hồn riêng biệt. Nghe thôi cũng biết nó mạnh đến mức nào rồi. Bạn biết đó thanh kiếm có linh hồn. Nhưng sao nó lại chọn tôi là chủ nhân và lại còn muốn tôi đặt tên cho nó. Chẳng phải nó có tên là Huyết sát kiếm rồi sao.
" Cho ta hỏi. Sao mi lại chọn ta làm chủ nhân và mi có tên rồi mà. Cần ta đặt tên làm gì nữa"
" Tôi đã chờ ngài rất rất lâu rồi. Chỉ có những người thực hiện được tất cả phép thuật mới có thể sử dụng được tôi. Và ngài có ma lực đồng nhất với tôi. Ngài là người thích họp nhất để tôi phát huy hết sức mạnh của mik. Về Huyết sát kiếm, nó không phải tên tôi mà giống như tên của chung của loài vậy. Như loài người, ma, thần vậy. Nếu ngài đặt cho tên cho tôi thì sức mạnh của cả tôi và ngài sẽ hợp nhất. Nó còn giúp tôi phá bỏ được các giới hạn của bản thân. Như là cách sinh vật trên thế giới này tăng trưởng sức mạnh vậy"
Vậy là do tôi có nhiều điểm tương đồng với sức mạnh của thanh kiếm lên nó. Còn tên thì giống như nữ thần đặt cho tôi để vượt qua giới hạn của sức mành.vi không tìm được ai có bản chất sức mạnh giống nó lên nó đã tự phong ấn sức mạnh của mik lại. ĐHT đã xác nhận với tôi rằng ma vật hay thánh vật sau khi được người mà chúng cho phép được đặt tên cho chúng thì người đó sẽ là chủ nhân của nó và tuyệt đối trung thành. Giữa họ hình thành liên kết chủ tớ giúp tăng sức mạnh cho cả 2.
" Vậy đuợc rồi. Từ nay ngươi có tên là Senki. Hãy phục vụ cho ta"
Khi tôi vừa nói xong thanh kiếm toả ra ma lực lần nữa nhưng lần này nó yuyền toàn bộ vào cơ thể tôi. Thanh katana biến mất và trên tay phải tôi xuất hiện biểu tượng mà thuật kì lạ.
"Thông báo:Quá trình hợp nhất sức mạnh của Senki vào sức mạnh của chủ nhân đã hoàn thành. Skill Đại Hiền Triết hợp nhất với linh hồn của Senki tiến hoá thành Vua của sự sáng tạo Riya. Senki đã chuyển về dạng tinh linh. Tồn tại bên trong chủ nhân, hiện tại Senki có tác dụng là nơi chuyển đổi năng luợng,tăng độ tinh khiết của ma lực của chủ nhân giúp năng lượng của chủ nhân mạnh hơn. Sau khi hợp nhất với Senki ngài có thể dùng dấu ấn ma thuật trên tay triệu tập Senki bất cứ khi nào"
Giờ thì Huyết sát kiếm ak mà Senki đã trở thành nơi chuyển hoá năng lượng, hấp thụ và truền tải năng luợng đi khắp cơ thể của tôi. Phải nói Senki giống như trái tim, còn Đại Hiền triết như bộ não vậy. Hai thứ đó hợp nhất tiến hoá thành vua của sự sáng tạo Riya. Giờ thử triệu hồi Senki xem sao nhỉ
" Senki"
Ánh sáng màu đỏ thẫm vọt ra từ dấu ấn trên tay tôi. Ngay sau đó thanh Katana xuất hiện trong tay tôi, thanh kiếm có màu đen tuyền giờ được bao phủ bởi một luồng khí đỏ thẫm. Trên thân kiếm giờ cũng có xuất hiện biểu tượng như trên tay tôi. Chắc nó là thử có thể giúp tôi triệu hồi Senki. Đang bị thu hút bởi vè đẹp của Senki tiếng gõ cửa cùng giọng của Kai'sa vang lên
"Goku-san, đồ ăn đã chuẩn bị xong rồi. Cậu xuống dùnh bữa chứ"
" Vâng! Tôi xuống ngay đây"
Tôi trả lời Kai'sa rồi thu Senki lại. Khi mở của ra Kai'sa vẫn đứng ở đó và nhìn chằm chằm vào tôi. Bộ mặt tôi dính gì hay sao mà cô ấy lại nhìn rôi với ánh mắt đó
" Có thật cậu là Goku-san không vậy?" (Kai'sa)
"Là tôi mà, sao cô hỏi lạ vậy?"
"Sao cậu trông khác lúc tôi gặp duoíw nhà vậy. Vừa nãy cậu chỉ như đứa trẻ 12 13 tuổi mà giờ đã lớn bằnh tôi rồi. Lại còn mái tóc bạc kia là sao" (Kai'sa)
Oh chết cha. Tôi quên không để ý. Lúc đến thế giới này tôi trong dạng đứa trẻ 10 tuổi và tóc đen. ĐHT từng nói với tôi là do khả năng giữ cân bằng sức mạnh của cô ấy chỉ đủ để duy trì hình dạng đó. Trong cuộc chiến ở trong hang động tối lại lớn hơn chút nữa do luợng mana tăng lên. Và nhờ có Senki đồng bộ sức mạnh và kiểm soát lên giờ tôi đã phát triển bằng người 15tuổi. Còn tóc á, cái này tôi chịu thôi. có hỏi thì tôi cũng không giải thích nổỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh _ Vô Long
AdventureNhư bao câu chuyện về thể loại light nover khác. Câu chuyện này kể về 1 anh chàng Spirid. Một nhân viên bình thường và FA. Cuộc sống a bị đảo lộn vào 1 ngày khi a cứu 1 bé gái khỏi đám lolicon manh động. Sau khi cứu cô bé thoát khỏi nguy hiểm a dần...