Thỏ Quỷ Và Con Rồng Bị thương

58 0 0
                                    

"Cậu ak Chủ nhân có giữ lời hứa sẽ quay lại đây và cho tôi món kem gì đó không vậy" (Serial)
Cô ấy muốn đi cùng tôi, nhưng hiện tại thì chưa thể được. Tôi đã nhờ Shyvana bảo Serial ở lại. Tôi cần tìm 1 nơi thích hợp cho họ ở rồi mới cho họ ra khỏi mê cubg được. Vì nhiều lý do lắm.
"Anh hứa rồi mà. Yên tâm đi. Anh sẽ trở lại và mang cho e cũbg như mọi người món đó. Em sẽ đựoc ăn thoả thích."
Tôi xoa đầu em ý, cô bé như sắp khóc rồi. Anh đi sẽ về nhanh thôi mà. Em thế này sao a đành lòng đi đuợc. Shyvana và Janna tiến tới và an ủi em ý. Trong lúc đó con thỏ quỷ không biết trốn ở đâu ra, đang nhảy trước mắt tôi. Con thỏ này kgoing phải quái vật bình thường nữa rồi.
"Ta không biết mi là ai, nhưng ta cảm ơn mi. Lần nào mi xuất hiện ta cũng có thêm những người bạn mới. Vì vậy nếu mi muốn chúng ta sẽ là bạn. Và sẽ cùng nhau đi tiếp"
Con thỏ dừng lại, không nhảy nhót nữa. Nó lắc lắc 2 cái tai dài của mik. Nó nhảy lại phía tôi và trèo lên bàn tay tôi đặt dưới đất. Vâyh là nó đồng ý đi cùng tôi rồi nhỉ.
"Ta tên Goku. Và giờ ta sẽ gọi ngươi là Sakura nhé"
Con thỏ quỷ toả ra làn khói rồi ngay lập tức nó chuyển màu loing từ đen thành trắng luôn. Oh vậy là xong rồi sao. Nhanh vậy
"Ngài chấp nhận làm bạn với 1 sinh vật thấp kém như vậy sao. Ngài thật nhân từ đó" (Warick)
"Đừng bao giờ đánh giá thứ gì chỉ qua vè bề ngoài. Tôi cũng suýt chút bị giết boi2 con Smile đó. Thỏ quỷ này tuy tằng nó rất yếu. Nhưng 2 lần tôi gặp nó cả 2 tôi đều gặp được những người tốt với tôi. Chính nó là người đưa tôi vào hang động này đó"
Mấy người kia không nói gì nữa. Cũng đến giờ phải đi rồi lên tôi từ biệt họ và bước ra khỏi lá chắn của Tagon. Giờ tôi là chủ của Tagon rồi lên đi lại hoàn toàn tự do. Mấy người kia cúi chào tôi, tôi nhìn họ lần cuối khi lá chắn hạ xuống. Tạm thời Senkai không thể dùng được. Việc đặt tên cho mấy người kia làm mức năng lượng của tôi đã xuống mức rất thấp. Vì nóng lòng về nhà lên tôi đã cố đi thôi. Đoạn này không có quái vật nào cả. Hơn nữa vẫn còn thảm bay mà. Tôi cùng Sakura đang bay trên thảm bay và hướng về Atenla. Sau hơn tháng chiến đấu trong mê cung tôi đã tăng được sức mạnh và skill mới khá nhiều. Bây giò tôi đã đạt được mức năng lượng ở A rank rồi. Còn skill thì các oháp sư cao cấp cũng khó khăn ăn được tôi đấy. Hơn hết có vòng tay Tagon lên hiện tại năng luợng của tôi chỉ như người bình thường ở mức D rank thôi. Như vậy sẽ dễ dàng quan sát hơn. Sẽ có nhiều kẻ mạnh sẽ không để ý tới tôi. Còn về con thỏ quỷ kia, ak Sakura ấy thì giờ đang nằm gọn trên dùi tôi. Không biết nó và Fenris có sống cùng nhau được không nhỉ. Mà kệ 2 đứa nó đều là thuộc hạ của tôi lên chắc Fenris không ăn thịt Sakura đâu.
Đang bay yên lành, bỗng Sakura bật dậy, mắt nó hứong về hứong tây nam. Có gì hót sao. Tôi tò mò lên đã tăng cuờng thị giác và người giám định để kiểm tra. Có 3 nguồn ma lực đang ở phía đó. Trong đó 1 nguồn có dòng chảy ngắt quãng. Hấp hối rồi. Mà ohải nhanh về nhà đã. Kệ bọn quái vật đó đi. Chúng chỉ là B rank thôi. Sakura cắn vào tay tôi đau điếng khi tôi dừng quan sát và tiếp tục bay về nhà. Bộ nó muốn tôi đến đó ak. Liệu tôi có gặp những người mới như 2 lần  trước không. Nó hất đầu về hứong đó. Rồi muốn đi về huớng đó hả.
Tôi quay lại theo huớng của 3 nguồn ma lực kia.
Nơi đó có 1 người đang nằm bất động, bên cạnh là 1 con rồng con và 1 cái bọc gì đó. Có dấu ấn gì đó trên tay người này và nó dần biến mất. Cái gì thế nhỉ có phải dấu ấn của gia tộc như tôi không.
"Không phải đâu. Nó là ma thuật gì đó. Tôi chưa có thông tin nào về vòng ma thuật này" (Riya)
Tôi lấy ra thuốc hồi phục và cho hắn uống. Nhưng không có tác dụng. Hắn vẫn không tỉnh. Bộ hắn dính lời nguyền nào sao. Tôi kiểm tra người hắn thì 1 viên đá rơi ra từ ngực hắn. Ngay sau đó người đàn ông kia biến thành 1 con rồng.
"Đây là đá biến đổi hình dạng. Nó làm thay đổi hình dạng của người sở hữu theo ý muốn." (Riya)
Vậy hắn vốn là rồng ak. Mà 1 con rồng bị thương đến mức này sao. Làm sao cưu hắn khi không biết hắn bị gì chứ. Trước tiên tôi cho hắn vào không gian của Tagon. Trì hoãn thời gian mức tối đa. Mag hắn về cho Arhi xem. Có khi em ý biết. Con rồng con kia tỉnh ngủ và khóc. Nó chỉ to bằng thỏ quỷ thôi. Màu trắng như tuyết của nó khiến nó rất đáng yêu. Có lẽ nó đang đói.
"Ngài cho nó ăn bằng mana của ngài, con bé sẽ thôi khóc ngay. Mà tôi ngĩ ngài lên cho quả trứng rồng kia vào hố đen đi. Tôi sẽ tiếp tục cung cấp năng lượng cho nó nở ra. Nếu không nó sẽ chết mất" (Riya)
Xác nhận với Riya xing. Tôi bế thỏ quỷ và con rồng con vào lòng. Cho quả trứng rồng vào trong Hố đen. Tên rồng kia thì yên vị trong Tagon rồi lên khỏi lo. Riya vẫn chưa thể đưa tagon hợp nhất với tôi hoàn toàn được. Tagon là bảo vật mà. Cứ về thành đã rôic tính tiếp vậy.
Sau vài giờ tôi đã về tới cổng thành rồi. Xuất trình thẻ mạo hiểm giả tôi được phép vào tromg thành. Nhiệm vụ giết nhện sừng của tôi đã thất bại. Tôi cũng chả quan tâm, tiến về nhà trọ với tốc độ nhanh nhất. Tôi muốn găp kai'sa và các cô gái. Thấy tôi, version chạy ra vội vã hỏi tôi
"Gia đình cậu thế nào rồi. Mọi người ổn cả rồi chứ"
Cái gì vậy, tôi làm gì có gia đình đâu. Tôi được tái sinh xuống đây chứ có phải được sinh ra ở đây đâu. Trong lúc tôi đang đơ người vì câu hỏi của Version thì Riya nói với tôi rằng
"Tôi vừa liên kết lại với các cô gái và Fenris. Arhi đã nói là do gia đình cậu có việc đột xuất lên phải về nhà gấp. Và cô ấy đã dùng phép thuật tâm linh để đảm bảo rằng đó là sự thật với các cô gái khác. Lên họ đã không biết việc cậu đã ở Mê cung chiến đấu đâu. Lên cậu cũng hãy giả vờ như vậy đi. Mà các cô gái đang trở về đây rồi đó"
Ra là vậy, Arhi đúng là biết chăm sóc người khác mà. Dù cho cô ấy là loli và cũng tinh nghịch nữa. Nhưng cô ấy luôn chăm lo cho các nàng ấy khi tôi không ở đây.
"Mọi chuyện đã ổn hết rồi ạ, ba mẹ cháu đã lo được việc buôn bán với các thương gia khác lên cháu lại được tiếp tục trở thành mạo hiểm gia rồi!"
"Vậy thì tốt quá rồi. Cậu đi chẳng nói tiéng nào làm Kai'sa và mấy cô gái kia lo lắng lắm đấy."(Version)
Ngay lúc đó, các cô gái của tôi đã về. Khuôn mặt họ đã thấm nước mắt từ bao giờ rồi. Họ chạy tới và ôm tôi. Giữa cửa quán trọ luôn.
"Sao anh đi mà không nói trước với bọn em" (Nora)
"Anh có chuyện hay gia đình anh gặp khó khắn thì bọn em sẽ giúp a mà" (Oliver)
"Bọn em không biết có phải a ghét chúng em rồi lên bỏ đi không nữa" (Alana)
"Em đã cố luyện tập trong lúc anh đi rồi nè. Em đã mạnh hơn trước rất nhiều, lên em, em có thể giúp anh được. Em không làm cản trở cho a đâu" (Kai'sa)
"Anh biết anh đi như vậy là có lỗi với các em. Do đó là việc đột xuất anh phải trở về nhà gấp. Hơn nữa Riya cungx không thể thông báo khi ở quá xa được. A xin lỗi để các em phải lo lắng cho a."
Các cô gái đều ở đây, họ đèu ôm lấg tôi trừ Arhi. Em ý vẫn đứng ở đó, không nói câu nào. Chỉ có 2 hàng lệ đang chảy thôi. Mấy cô gái từ từ buông toi ra và tôi tiến đến chỗ Arhi. Em ý chắc đã biết tôi đã phải trải qua bao nhiêu nguy hiểm mới về được đây. Em ý cũbg muốn trách tôi lắm. Nhưng không được, vì em biết rằng tôi đã cố hết khả năng của mik để về gặp họ.
Tôi ôm lấy Arhi và thì thầm vào tai cô.
"Anh về đây rồi. Cảm ơn em vì tất cả!"
Giờ đây cô ấy khóc to hơn. Người đi đuờng nhìn tôi với ánh mắt khinh bỉ. Họ nghĩ tôi bắt nạt những cô gái. Nhưng tôi kệ. Tôi không quan tâm người khác nghĩ sao về mik. Tôi chỉ cần biết những người mà tôi yêu thuơng nghĩ gì về tôi mà thôi.
Sau 1 hồi, tôi và các cô gái trở vào trong nhà và Version mang cho chúng tôi ấm trà nóng. Mấy nàng ấy vẫn còn sụt xịt. Nhìn thương lắm. Họ hỏi tôi về chuyện gia đình, về rắc rối của tôi. Tôi đã nhờ Riya kể 1 câu chuyện. Sau khi nghe xong các nàng ấy đã bình tĩnh trở lại.
"Vậy anh về đây trễ là do cứu con rồng đó sao" (Alana)
(Rồng là loài rất mạnh, chúng không dễ bị thương đến nỗi vậy đâu"(Oliver)
"Lại còn mang theo cả con non và trứng nữa. Em thấy có gì đó nguy hiểm lắm" (Nora)
"Vậy giờ chúng ta quay về hang động để tìm hiểu nguyên nhân đi" (Arhi)
Các cô gái đã thônga nhất như vậy. Vì tình hình của con rồng đag rất xấu. Cần giải cứu nó ngay. Trở lại hang động bằng cổng. Tôi lấy con rồng bị thương từ Tagon ra, và quả trứng ở hố đen. Con rồng nhỏ sau khi ăn đủ mana của tôi. Hiện tại nó đang ngủ trên tay Oliver. Arhi và oliver ngạc nhiên khi thấy chiếc vòng mới trên tay tôi. Rồi họ xem lại dấu ấn trên tay họ. Hoàn toàn giống nhau. Họ định hỏi nhưng Riya đã nhắc lên tập trung vào việc trước mắt đã

Chuyển sinh _ Vô LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ