Vị Thần Và Sự Chuyển Sinh

211 3 0
                                    

  "Cộc. Cộc. Côc..." nghe như tiếng chân của ai đang đi tới vậy. Ủa mik nghe được là mik chưa chết phải không? Tôi tự hỏi trong khi mắt tôi vẫn không thể nào mở ra được.
   Ta vị thần tối cao, cai trị van vật trong vũ trụ này cho phép ngươi được tái sinh. Tỉnh lại đi nào chàng trai!
Cái giọng nói truyền cảm, dễ chịu. Ak mà khoan, tái sinh. Tái sinh là đầu thai đấy hả? Rồi chợt có ánh sáng rất lạ rất sáng, vô cùng đẹp hoà quện với màu đen vốn có trong đầu tôi tạo thành hình ảnh rất đep.nhắc lại là rất rất đẹp nha.
Tôi từ từ mở được mắt mik. Cái quang cảnh đầu tiên từ lúc trong bóng tối của tôi là 1 khu vực rộng lớn và toàn mây khói. Không hề có nhà cửa hay cây cối gì hết. Xung quanh chỉ có 1 chiếc bàn và 1 cô gái trẻ. What? Sao có gái ở đây thế nhỉ? Nhìn cô ta, phải nói sao nhỉ. Hừm, rất xinh đẹp. Khuôn mặt trái xoan, mái tóc vàng bay bay trong gió, làn da trắng hồng không tì vết. Nổi trội nhất là cái body chuẩn trên từng mm luôn. Bộ ngực vừa vặn không quá to cũng ko loli. Rất chuẩn. Nó đag được giấu sau bộ váy trắng tinh khiết, hình như nó được bao bọc bởi thứ ánh sáng của mặt trời lên tỏa ra hơi ấm rất mãnh liệt.

:-Ngươi nhìn cái gì mà chăm chú vậy???

cô ấy hỏi tôi, giật mình tôi liền tìm vội lý do để bào chữa cho hành động soi mói đó của mình.

:" Xin lỗi, tại tôi không biết đây là đâu và sao tôi lại ở đây lên tôi tò mò chút ây mà'

cười 1 nụ cười, tui quay mặt đi chỗ khác để không cho cô ấy thấy mặt tôi đang đỏ lên vì nói dối.

"Đây là thiên đàng. chắc ngươi biết là gì rùi nhỉ? Mà quên ta là Freyja. Vị thần tối cao cai trị nơi đây"

  Freyja? sao giống tên 1 nữ thần trong thuần thoại vậy nhỉ??? (tác bí tên lên thấy tên này hay và ý nghĩa lên chọn).

"Cho tôi hỏi 1 chút được không vậy?" tôi hỏi Freyja

Được rồi, mi cứ tự nhiên mà hỏi đi? (Freyja)

"vậy là tôi đã chết rồi phải không? ak tên của tôi là...."

"Spirid. "(Freyja)

cô ấy biết tên tôi sao. tôi đâu có quen ai là thần đâu cơ chứ?

"MI thật sự đã chết. nhát đâm đó đã làm thủng phổi của nhà ngươi. Và ta là người giúp cậu tới được đây. Và ta sẽ cho mi hồi sinh tại 1 thế giới khác. tức là mi sẽ được sống tiếp đó."(Freyja)

Hồi sinh sao. Nghe quen quen thế nhỉ. chưa để tôi kịp hình dung mọi chuyện như thế nào Freyja đã liên tục giải thích tất cả cho tôi trong khi tay đang cầm cốc trà. ủa cái cốc đó ở đâu ra vậy. vừa có mỗi cái bàn thôi mà.

"cũng đã hơn 6000 năm sau lần cuối cùng ta quan sát trái đất từ trên này. ta thấy hơi bất ngờ khi ngươi, 1 kẻ sợ chết không hề có tí sức mạnh nào mà giám ra tay cứu đứa trẻ từ tay 2 tên lưu manh đó. ta thấy rất thí vị, và rồi sau khi linh hồn ngươi lìa xa thể xác 1 thứ gì đó còn thú vị hơn điều kia làm cho ta thấy phấn khích, lên ta quyết định cho ngươi lên đây và cho mi 1 cơ hội để có thể sống tiếp."

cô ngừng lại 1 chút, uống cốc trà càm trên tay nãy giờ. vẻ mặt hồn nhiên xinh đẹp của cô ấy lúc đang kẻ truyện thật sự khiến tôi quên mất trước mặt mình là 1 vị thần, mà nếu đúng hơn là 1 người con gái xinh dẹp đang kể cho tôi về cuộc sống của cô ấy, những khó khăn mà cô ấy gặp phải.

Chuyển sinh _ Vô LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ