Tình hình giờ căng thẳng hơn lúc đối đầu với con Sói vuơng kia. Cả 4 đang không ai nói ai câu nào. Hic. Sao tự nhiên thành ra thế nào cơ chứ. Mới gặp nhau có 2 ngày trời, còn chưa biết gì về nhau mấy mà 3 cô nàng này đã bảo thích tôi rồi. Ak cũng phải thôi, độ tuổi 15 16 là đang dậy thì mà. Con gái luôn phát triển trước con trai, lên có thể là suy nghĩ nhất thời của các cô gái khi thấy chàng trai lạ mặt nào đó. Đẹp trai và bí ẩn. Nhưg mà thế cũng không được, yêu kiểu chưa biết gì về nhau sau này nếu các cô ấy được sự thật về việc tôi đã nói dối các cô ấy là tôi là thưong gia, và tôi là người ở thế giới khác thì họ có chấp nhận không.
" Anh không thích bọn e sao?" (Oliver,)
Hỏi thẳng luôn hả. Mà zao Oliver người nhút nhát nhất trong nhóm lại là người nói câu này. Dù cô ấy nói với đôi mắt sắp khóc, nhưng giọng điệu thì rất nghiêm túc. Đừng có làm vộ mặt đó mà. Tôi thấy tội lỗi lắm. Hic.
"Không. Không phải thế đâu. Tớ thích các cậu nhưng..."
"Nhưng sao vậy?"
Cả 3 đồng thanh và hứong ánh mắt họ về phía tôi. Ủa vuèa nãy còn không giám nói gì cơ mà. Sao giờ lại hăng máu vậy.
" ak uk thì, chúng ta chưa tiếp xúc nhiều. Các cậu cũng chưa biết gì về tớ cả. Các cậu không sợ tớ sẽ phản bội các cậu sao. Mà hơn hết nếu tớ chọn 1 trong 3 cậu thì 2 người còn lại sẽ rất buồn phải không. Và tớ không muốn ai buồn cả"
"Không sao đâu, cả 3 bọn tớ đều đồng ý làm ny của cậu mà. Bọn tớ không có ý định chiếm giữ cậu cho riêng mình đâu" (Alana)
"Về việc cậu nói bọn tớ có sợ bị cạu ohản bội không thì cậu yên tâm. Tớ và Oliver có sức mạnh của ám và quang hệ từ dòng máu tiên tộc, và ma tộc nguyên thuỷ. Lên bọn tớ cảm nhận đuợc bản chất con người thật của cậu. Cậu sẽ không bỏ rơi bay làm bọn tớ đau khổ đâu" (Nora)
"A...nh đừ..ng từ chối bọn e mà"
Gì thế, tôi thích mà sao từ chối đuợc nhưng mà thế này thì có hơi khó. Cả 3 đều đang khóc rồi kìa. Mấy cô gái mạnh mẽ tôi gặp trước đây đâu rồi. Đùng có khóc nữa mà, ai đi quậi nói tôi bắt nạt thì sao đây. Hic
"Thôi mà, các cậu đừng có khóc nữa mà. Tớ khóc theo giờ đấy. Hic. Nếu cả 3 không thấy phiền thì tớ đồng ý."
"Thật không vậy?" x3
"Thật. Từ nay mong 3 em đối xử tốt với anh nhé!"
Tôi đổi cách xưng hô luôn. Hic. Chứ cứ để 3 nguoi3 bọn họ rơm rớm nước mắt thế kia, tôi không cầm lòng đuợc. Đúng là nước mắt phụ nữ là vũ khí lợi hại nhất để đánh bại đàn ông chân chính.
"hic, hic. Không phiền đâu ạ. Ba em có tới 7 vợ cơ. Em đã quen rồi ạ"(Alana)
"Ủa. Vậy ở đây có chế độ đa thê ak"
Buột miệng tôi nói ra trong khi đang suy nghĩ
"Anh không phải người ở đây hay sao mà hỏi câu đó. Đa thê là bình thường mà. Miễn sao người đó mabg lại hạnh phúc cho tất cả người vợ của họ" (Nora)
"Và tất cả chúng ta đều sẽ là cô dâu của Goku-san" (Oliver)
Cô dâu. Ý khoan, ny thì được chứ cưới xin thì là chuyện khác nha. Đếu đùa được đâu
"Khoan đã nào mấy e. A nghĩ chuyện cô dâu chú rể để sau nhé. Anh..."
Chưa nói hết câu cả 3 lại trở về trạng thái rơm rớm nước mắt kia. Bảo rồi mà, ngừng lại đi
"Vậy a không muốn cưới bọn e sao" x3
Ôi vkl, khóc cmnr. Bình tĩnh lại đi nào các em
"Các em hiểu sai ý của anh rồi. Không phải là a không muốn cưới các e đâu. Nghe a giải thích được không"
3 cô gái nín khóc lại 1 chút. Chỉ sụt sùi "nhẹ" thôi. Nhìn thưong lắm
"Hiện tại a mới chỉ có 15 tuổi, a không biết ở đây tuổi đủ để kết hôn là bao nhiêu. Nhưng chỗ a thì con trai 18 tuổi moi2 đủ điều kiện kết hôn. Lên sớm nhất là 3 năm nữa a mới cưới các e được. Thời gian 3 năm đó cũng là để a và các e xác định lại tình cảm của mik. Nếu thật sự yêu nhau thì chúng ta sẽ tổ chức đám cưới. Thứ 2, nói thật là bây giờ anh chưa có gì trong tay cả. Mà các e đều là công chúa cả. A nghĩ bme các e không hào lòng khi để các e lấy 1 người dân thường đâu. Vì vậy a muốn kiếm thêm xhút tiền cũng như địa vị để xứng đáng với các e. Cũg như không àlm e và hoàng tộc các e mất mặt. Các e hiểu phải không? "
" Thì ra a luôn suy nghĩ cho bọn e lên mới nói vậy phải không. Teong khi bọn e chỉ biết đến bản thân mik thôi. Xin lõi vì sự ích kỷ của bọn e."(alana)
" Em đồng ý với anh. Trong 3 năm tới e sẽ khiến a yêu e nhiều hơn. Và sẽ chứng minh cho a thấy là e yêu anh nhoều như thế nào"(Nora)
"Em nghĩ mik sẽ đang kí vào họ học viện liên minh. Khi a giành được chiến thắng ở giải tuyển chọn chủ nhân của tinh linh. A sẽ có đủ mọi thứ để được hoàng gia công nhận là người chồng của bọn e"
Cả 3 em đều rất quyết tâm khi nói ra suy nghĩ của họ. Bọn họ thật sự trưởng thành hơn số tuổi họ có. Vậy là tôi sẽ phải chuẩn bị kĩ luỡng để làm ck của các cô công chúa này rồi.
"Anh hiểu rồi. Vậy chúng ta hãu cungg cố gắng để đạt được mơ ước của mik nhé."
"Vâng" x3
Nói rồi tui xoa đầu 3 em. Ko ôm đâu. Dại gì. Biết đaua các e lại tát tôi nữa thì gẫy hàm. Thế này cho cute và an toàn.
"Mà làm sao để đăng kí vào học viện liên minh vậy các e"
" Anh cần phải có mức C rank hoặc thư giới thiệu của vua. Sau đó tất cả sẽ trảiqua 1 cuộc tuyển chọn đầu vào khắt khe. Trường bắt đầu nhận họ sinh từ tháng 8 hàng năm. Lên hiện tại bọn mik còn 6 tháng nữa để cpi lên rank" (Nora)
" vậy các e muốn mik tự lên mức C rank để đủ tiêu chuẩn vào học viện. Chứ không phải là qua giới thiệu của vua các e sao"
"Vâng. Như vậy bọn e sẽ được công nhận. Chứ không phải qua quan hệ của bme chúng e. Em không thích khi nghe ngta nói rằng vì e là công chúa lên đuợc vào học đâu. (Alana)
" E..m cũng vậy ạ"(Oliver)
Mấy em thật là chính trực đó. A cũg ko thích ai nói mik dựa vào người khác mà thăm quan tiến chức cả. A muốn tự mik làm hơn. Dù gian lao vất vả cũnh vui hơ và ý nghĩa hơn nhiều.
Như vậy giờ tôi đã có ny. Mà ko phải 1 mà là 3 luôn. Cả 3 nguoi3 đều là công chúa. Việc này dù có mơ tôi cũng ko giám, mà nay thành hiện thực rồi. Vậg bây giờ có 3 nhiệm vụ cần hoàn thành. 1:lên rank C. 2: vô được học viên liên minh. 3:chiến thắng cuộc thi tuyển chọn chủ nhân của tinh linh. Như vậy tôi moi3 có thể cưới 3 cô vk xinh đẹp của tôi chính thức được.
Mải nói về yêu đương mà quên mất lũ nha lang đã chết ở đây. Nhìn xung quanh mọi thử đều hoang tàn. Cây cối đổ rạp, đất đá bị cày tung lên. Xác bọn nha lang đnag nằm la liệt. Alana định đốt cbúng bằng hắc hoả như voi2 bọn gobin nhưng như vậy lãng phí quá. Trong số này có cả sói vuơng mà. Lên ăn để lấy skill chứ. Nhưng giờ tự nhiên dùng phép thuật hệ mấy cô nàng này nghi ngờ thì sao.
"Lúc chiến đấu với sói vương, a dùng ma quang hệ và ám hệ cùng 1 lúc phải không?"
Ủa. Đúng là tôi dùng quang ma pháp là thương ánh sáng, nhưng có dùng Ám hệ đâu mà Oliver lại hỏi vậy
"Skill tơ độc hủy diệt thuộc hệ ám. Lên Oliver hỏi vậy ko sai đâu chủ nhân" (Riya)
Vậy sao. Thế thì hỏng mẹ rồi. Định bảo m dùng đk 2 loại ma pháp đặc trưng vì mik là con lai giữa 2 loài nhân và tiên. Giờ là cả 3 thì gải thích sao.
"Ak, ờm... E cũng nhận ra sao. Hihi."
"Vâng ạ! Em đã nhận ra từ ngay lúc đầu gặp anh ở hội quán cơ. Vì vậy e mới bảo Alana chọn a vào đội. Hihi" (Oliver)
Ra thế. Chứ éo ohảo là do mik đẹp trai
" Anh thật đặc biệt đó. Bình thường sử dụng đk 2 hệ đặc trưng đã hiếm. Trừ khi a dùng dụng cụ ma thuật như thanh kiếm của e. Vậy mà a dùng được cả 3 mà còn chả sử dụng ma thuật gì"
"Ak a có dùng đó. A chưa giỏi đến vậy đâu."
Tôi sẽ tiết lộ về senki để cho giấu đi rầng tôi đã hấp thụ bạch đế và hắc đế. Có vật ma pháp sử dụng sẽ tốt hơn để người khác biết là tôi hấp thụ 2 con rồng huyền thoại.
"Senki"
Ngay khi tôi vừa gọi tên, thanh katana xuất hiện trong tay tôi. Nó đang phát ra uy lực khủng khiếp. Luồng khí màu đỏ tuoi2 đang hừng hực cbảy wuanh thanh kiếm.
"Đây là senki, vật ma pháp giúp a sử dụng 3 hệ đặc trưng. Các e thấy rhì thì giữ bí mật vế nó nhé. Không là rắc rối lắm"
"Bọn e hiểu mà, Ck e là tuyệt nhất" (Oliver)
Nói rồi cô ấy ôm chặt lấy tôi. Gì mà kích động thế. Nhìn Alana và Nora đang ngạc nhiên vì thái độ tự nhiên của em kìa Oliver. Khi các cô ấy có ý định muốn ôm tôi vì không muốn chịu thua Oliver tôi đã nhanh chóng gỡ Oliver ra và xoa đầu 2 em. Ngoan a thuơng. Ko ôm nha. Mặt a vẫn đau lắm nè. 2 cô thôi ý định muốn ôm và cười trong hạnh phúc.
"Bây giờ a sẽ hấp thụ các con lang nha này. Các e hãy thu thập chân của chúng để làm bằng chứng giao cho hội. Còn chiếc sừng của con sói vương kia có chứa ma lực rất mạnh lên a sẽ cất đi, sẽ có lúc chúng ta dùng đến nó"
Bọn họ cùng tôi chặt chân trước của chúng để giao cho hội. Sau đó tôi dung skill Chúa Tể Phàm Ăn Zobehin. Vòng tròn đen xuất hiện, nuốt trọn cả đám lang nha trong ánh mắt ngạc nhiên của tất cả cô gái và 1 người nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh _ Vô Long
AdventureNhư bao câu chuyện về thể loại light nover khác. Câu chuyện này kể về 1 anh chàng Spirid. Một nhân viên bình thường và FA. Cuộc sống a bị đảo lộn vào 1 ngày khi a cứu 1 bé gái khỏi đám lolicon manh động. Sau khi cứu cô bé thoát khỏi nguy hiểm a dần...