Luyện tập Part 2

32 1 0
                                    

Sau khi thức dậy vào ngày hôm sau, cở thể tôi dần dần phục hồi lại trạng thái ban đầu. Lần sau lên cân nhắc việc sử dụng ma lực cho phù hợp, nếu không đang chiến đấu mà hết mana chỉ có con đường chết mà thôi. Lết ra khỏi giường và làm động tác khởi động cơ thể cho dãn xương cốt. Tất cả đám thuộc hạ đều vô Mê cung hết rồi. Chẳng có ai trong cubg điện cả, ngoại trừ vài người hầu làm nhiệm vụ quét dọn. Thấy tôi bước vào họ liền cúi đầu chào và rất nhanh chóng mang thức ăn đến cho tôi. Chắc Senkai đã nhắc nhở họ trước. Món ăn toàn những thứ giàu mana, dù không đói nhưng bù lại ma lực cũng tốt, với lại được thưởng thức hương vị của món ăn nữa lên tôi cũng ăn hết 1 đĩa đầy. Chả hiểu thức ăn sau khi vào cái dạ dày không đáy của tôi sẽ tiêu hóa ra sao mà too chẳng cần bài tiết thứ gì ra ngoài cả. Tất cả đều được tối ưu hóa thành năng lượng. Mà cả Sakura cũng đi tập luyện rồi ak. Con bé này vẫn thích những chỗ tụ tập nhiều mana như ngày nào. Tôi rời bàn ăn và đi 1 vòng quanh lãnh thổ của mình. Công tác xây dựng đã được lên kế hoạch cụ thể, máy móc và nhân công đều đã hoật động hết công suất. Hensi đã cử nhiều đội đi đến các quốc gia lân cận để mua vật tư. Đúng là người lùn, họ chỉ có ham muốn với công việc. Bạn cứ giao việc cho họ và họ sẽ hoàn thành nó 1 cách hoàn hảo nhất. Với họ lao động là vinh quang.
"Riya, mọi người luyện tập đến đâu rồi"
"Tất cả đều đang chiến đấu hết sức, xem ra ohair 1 thời gian dài nữa đám người ở vương quốc rồng mới là đối thủ của các thủ hộ tầng được"
Ghê vậy cơ ak. Cả đám người ở vương quốc này đông gấp vài chục lần mà không phải là đối thủ của họ sao. Mình đã đánh giá sai sức mạnh của các thủ hộ tầng rồi. Sau khi họ không còn phải duy trì năng lượng cho vìng tay Tagon nữa thì sức mạnh của họ đã đạt đến cực đại. Hơn nữa còn có Riya củng cố lại kĩ năng và cách sử dụng sao cho hiệu quả nhất thì họ trở lên quá mạnh so với lúc đánh với mình. Tốt thôi, cũng lên vào Mê cung và làm vài trận cho ra trò nhỉ.
Tôi dịch chuyển đến mê cung. Ngay lối vào của Mê cung 1 đám đông hầu gái và hơn chục long nhân đang vật lộn với Simbat. Kẻ canh cổng và là người mạnh nhất mê cung có khác. Nag, kayak bị Simbat hành cho sấp mặt. Simbat chỉ dùng tiếng rống của nó đã làm suy yếu hơn nửa già quân số. Tuy chưa chết nhưng đám người đó đã bị giảm mạnh ý chí chiến đấu. Nó gần giống với Haki thánh thần của tôi. Nhưng mà xem xét kĩ lại thì không ohair, chỉ là những làn sóng xung kích vào người đối thủ, làm giảm sức mạnh của đối thủ xuống.
"Là kết quả của việc hợp nhất Haki thánh thần và tiếng gầm của King. Simbat còn chưa sử dụng tới 3 phần sức mạnh của nó đâu" (Riya)
"Tốt rồi, Tất cả cố gắng hạ đối thủ đi. Không cần chú ý đến ta"
Tôi nhanh chóng nói cho bọn họ khi mọi người thấy sự xuất hiện của tôi.
"Tôi nghĩ ngài lẻn ra ngoài đi. Ngài ở đây sẽ làm mọi người mất tập trung đó"
Tôi cũng nghĩ vậy, Riya nói đúng. Khi thấy tôi có vẻ Simbat đã nương tay. Có lẽ nó không muốn những cô hầu gái và long nhân cảm thấy mất mặt trước tôi. Thôi được rồi, Riya nói với tất cả hãy chiến đấu hết sức, 1 tháng sau ta sẽ vào để kiểm tra sức mạnh của từng người. Như vậy sẽ vừa có sức ép và động lực để mọi người phấn đấu. Chứ nếu tôi mà đánh với họ bây giờ thì chưa có ai là đối thủ ngang tầm của tôi cả. Sức mạnh của 2 con rồng trong tôi đang phát triển nhanh chóng theo từng ngày.
"Chuyển cảnh. Sau đây là góc nhìn từ Tensei"
Dời khỏi lâu đài của vương quốc rồng, chúng tôi, Tensei, Atari, Yarrak, Zala, Hexo và 3 người lùn khác lên đường đến đế quốc Galio để xây dựng 1 biệt thự cho chủ nhân.
"Tensei, cô nói là cô đã hơn 660 tuổi rồi sao" (Garen)
"Hỏi tuổi phụ nữ là 1 tội ác đó tên hiệp sĩ" (Tensei)
"bọn ta trước kia chỉ linh hồn trôi lạc, nhờ có ngài Kayak và Naga dùng máu của mình để kết hợp linh hồn của bọn ta với cơ thể của các cô gái chết trẻ. Lên tuổi tác không nói lên điều gì với chúng ta." (Hexo)
"Bọn ta chỉ quan tâm đến liên kết của linh hồn với cơ thể thôi. Nhờ có Goku sama mà giờ liên kết đã hoàn chỉnh. Chúng ta sẽ không chết vì tuổi tác nữa" (Atari)
"Mà ngươi đã từ chối lời mời gia nhập vào đội quân của chủ nhân. Lên đừng tìm hiểu nhiều về chúng ta làm gì cả. Chúng ta sẽ hợp tác để mua bán ngôi biệt thự kia. Xong việc ngươi đi đường ngươi ta đi đuong3 ta. Nếu ngươi có ý định chống lại chủ nhân ta thì ta sẽ không ngần ngại giết mi đâu"
Tôi nói với tên Garen khó ưa này. Tôi không có cảm tình gì khi hắn dám từ chối lời mời của chủ nhân. Ngài để cho hắn đi mà không giết hắn. Nếu kà tôi, hắn chắc sẽ cầm chắc cái chết. Hắn biết quá nhiều về sức mạnh của chủ nhân. Thật không hiểu chủ nhân toan tính điều gì nữa.
"Tất cả tậo trung nhanh chóng đến Vương quốc Galio đi. 1 tuần nữa chủ nhân sẽ tới nơi đấy. Chúng ta ohair làm càng nhanh càng tốt. Không thể để ngài thất vọng được"
Tất cả đều nhất trí và tăng tốc độ lên. Chúng tôi đóng giả làm 1 đoàn thương gia đến vương quốc buôn bán. Và cần mua 1 chỗ để ở.Đó là kế hoạch của Garen để có thể hợp lý hóa mua mảnh đất bị bỏ hoang đó và đã được chủ nhân đồng ý. Giờ đây Syndra, thủ hộ tầng 100 Mê cung là trưởng đoàn. Con người này khá kín tiếng, hầu như không nói gì cả. Nhưng mỗi khi có ai định lên tiếng thì cô ấy đã trả lời trước rồi. Chủ nhân đã từng nói, Syndra có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác. Khả năng này khiến cô ta có sức chiến đấu hơn hẳn những nguoi2 có cùng sức mạnh. Vì mọi đường đi nước bước trong suy nghĩ của đối phương đã bị cô ta biết. Tôi cũng có thể dùng sức mạnh này từ chủ nhân nhưng đó chỉ trong 1 thời gian ngắn và sẽ tiêu tốn mana của chủ nhân. Thật sự muốn chiến đấu 1 trận với cô ta quá.
"cứ làm cho nhiệm vụ lần này đi rồi tôi sẽ đấu với cô" (Syndra)
"Đọc suy nghĩ của người khác là vi phạm quyền riêng tư của người khác đó"
"Tôi chỉ đọc suy nghĩ khi ai đó nhắc tới tôi thôi. Xin lỗi cô nhé"
Cô ta cười như đắc ý lắm. Thật là bực bội mà. Kiểu này về Mê cung chắc phải cho cô ta 1 trận ra trò mới được.
Sau gần 1 ngày đi hết tốc lực chúng tôi cũng đến được 1 thị trấn gần vương quốc. Chúng tôi mua 1 cỗ xe ngựa và lôi ra vài thứ hàng hóa ra để ngụy trang. Toàn là vũ khí và giáp cấp thấo từ Mê cung. Đó là đồ vật của những mạo hiểm giả hoặc người muốn vượt qua Mê cung bỏ mạng để lại. Gọi là cấp thấp nhưng ở chỗ này chúng vẫn có giá trị nhất định. Chuẩn bị mọi thứ xong xuôi chúng tôi vào 1 quán ăn nhỏ và bàn bạc 1 chút.
"Mọi thứ không quá tệ đến lúc này, chỉ có 1 vài nhóm cướp và quái vật trên đường tới vương quốc thôi. Chúng ta sẽ mất nửa ngày nữa để tới nơi bằng xe ngựa. Lên việc đánh quái dọn đường sẽ giao cho Garen được chứ"(Syndra)
"Sao lại là hắn, bọn tôi cũng có thể giải quyết được mà"
Toi2 gắt lên khi cô ta giao nhiệm vụ cho tên Garen mà không phải là bọn tôi. Bộ nghĩ chúng tôi yếu lắm ak
"Bình tĩnh đi Tensei, tôi không có ý đó. Garen là mạo hiểm giả sẽ dễ dàng hạ chúng. Còn chúng ta cứ giả bộ như thương gia bình thường để tránh soi mói từ những người khác.nos sẽ tránh cho chủ nhân ta gặp rắc rối không cần thiết. Cô hiểu tôi phải không"
Hiểu thì hiểu chút. Nhưng nếu có kẻ nào muốn gây sự voi2 chủ nhân thì tôi sẽ thịt hắn ngay và luôn.
"Cô ấy nói đúng đó Tensei, chúng ta lên tránh rắc rối đến khi hoàn thành nhiệm vụ" (Yarrak)
"Vậy cứ thế mà làm. Làm phiền cậu nhé Garen" (Syndra)
Tôi quay mặt đi, biểu thị không hài lòng với quyết định của cô ta. Nhưng không thể phản đối được Celsius và chủ nhân đã nói tôi phải nghe theo lời của cô ta. Chúng tôi rời nhà trọ và xuất phát luôn trong đêm. Công tác thương lượng và mua bán phải xong trong 1 ngày. Nếu không những nguoi2 lùn sẽ không kịp để sửa chữa lâu đài bỏ hoang trước khi chủ nhân tới.
"Tôi biết cô sẽ không chịu ngồi yên nếu có thứ gì đó tấn công chúng ta. Lên tôi quyết định đi vào ban đêm. Garen đã nói con đường này ban đêm không có ai qua lại lên cô có thể thỏa mái mà tấn công bất kì kẻ nào có ý đồ xấu. Vậy ổn chứ" (Syndra)
"Thì ra cô mau mải đến vậy là vì lý do này sao. Vậy cũng tạm được rồi"
Hừm, nếu thế nói từ đàu đi cho tôi đỡ bực. Tôi cầm chắc thanh kiếm tring tay. Thanh truong3 kiếm đã được khắc huy hiệu của gia tộc của chủ nhân. Hensi cũng đã sửa lại và cho khá nhiều đá ma thuật nguyên chất vào bên trong. Khiến nó có khả năng chiến đấu cao hơn trước rất nhiều.

Chuyển sinh _ Vô LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ