Hiện tại con rồng đang được bao bọc bởi 1 lá chắn màu vàng nhạt. Cái dấu ấn trên cánh tay nó đã mờ đi rất nhiều.
"Các em có biết đó là gì không?"
"Chẳng phải nó giống như dấu ấn của anh sao" (Kai'sa)
Kai'sa đang bế Sakura phát biểu.
"Không ohải đâu, nó là 1 tà thuật cổ xưa. Nó dùng để khống chế vật khác" (Oliver)
"Cô cũng biết sao Oliver. Đây là dấu ân của Ma cây. 1 loài quả của quỷ. Nó có tác dụng tăng sức mạnh cho kẻ ăn. Nhưng người đó sẽ phải nghe theo lời của quỷ vuơng."
"Ý cậu là quỷ vuơng đã xuất hiện và sử dụng chúng để khống chế con rồng này" (Nora)
"một phần thôi. Để điều khiển lũ kí sinh này chỉ cần ai đó biết ma thuật Ngôn ngữ wuỷ vương hoặc đạo cụ ma thuật có chứa skill đó là đủ. Không nhất thiết phải là quỷ vương ra lệnh"(Arhi)
"Nói vậy nghĩa là muốn cứu con rồng thì cần phải biết ngôn ngữ quỷ vương để gọi nó ra ak."
"Anh biết điều đó sao" (Oliver)
Tôi giải thích rằng tôi đã cho hắn uống thuốc hồi phục nhưng không mang lại kết quả. Tôi nghĩ ràng thứ có thể đưa con qỉy đó vào thì sẽ có cách đưa nó ra đuợc.
"Vấn đề là em không biết ngôn bgữ quỷ vương như thế nào cả. Cái này em chỉ đọc qua trong cuốn sách lịch sừ ma thuật thôi."(Arhi)
Khó rồi đây. Ngôn ngữ quỷ vưong sao.
"Ngài còn nhớ lần đầu ngài gặp Hắc đế không. Hắc đế đã dùng skill đó để thử ngài. Ngôn ngữ quỷ vưong là loại phép thuật thấp hơn so với Haki quỷ vương của hắc đế. Tôi đã lấy dữ liệu từ trước đây, lên đã tổng hợp xong. Ngài có muốn dùng Haki quỷ vuơng không" (Riya)
Có chứ. Cuứ người trước đã.
"Mà ngài lêb bảo mấy cô gái đó lui lại đi. Haki sẽ khiến họ sợ hãi đó." (Riya)
Tôi đã bảo tất cả lùi lại ra sau để tôi thi triển haki quỷ vương. Luồng sát khí khổng lồ toát ra từ người tôi. Nó khiến cho những kẻ có tinh thần yếu kém bị tước đi linh hồn. Dù đã đứng ra xa tôi nhưng mấy cô gái vẫn bị ảnh hưởng, mặt họ tái xanh rồi. Tôi kích hoạt cổng đưa họ đi ra xa hẳn. Lần đầu tôi gặp Hắc đế cũng bị như vậy lên tôi hiểu cảm giác đó đáng sợ như thế nào. Vòng tròn ma thuật trên con rồng sáng lên và từ từ 1 con sâu nhỏ chui ra từ đó. Nó có màu đỏ và 2 chiếc sừng nhô lên trên đầu. Nó uỡn thân hình mình lên rồi hạ đầu xuống như thể nó đang cúi đầu chào tôi vậy. Arhi nói rằng nó là thuộc hạ của quỷ vương, chỉ nghe theo mệnh lệnh của quỷ vuơng. Mà thế quái nào con tiểu quỷ này lại có công hiệu lớn đêna thế nhỉ. Gần hang động này cũng có 1 cây. Cái cây mà lần đầu tôi suýt nữa đã ăn nó. May mà có ĐHT cảnh báo. Không thì tôi cũng ngỏm rồi. Tôi đưa con sâu quỷ vào hố đen. Nó sẽ có ích sau này, khi thuộc hạ của tôi muốn có sức mạnh nhất thời có thể dùng nó. Tất nhiên tôi chẳng ra mệnh lệnh gì làm họ phải tổn thương lên không sao cả. Cái gì cũbg có 2 mặt của nó mà. Cứ có ích lợi cho tôi và người của tôi là được. Nhờ Riya thông báo cho các cô gái trở lại hang động. Tôi dùng phép thuật Quang hệ chữa trị cho con rồng kia. Kết họpw giữa thuốc hồi phục và phép trị liệu làm con rồng khoẻ lại nhanh hơn. Khi đó sẽ biết vì sao nó bị thương và cả đám rồng con kia nữa.
Các cô gái đã trở lại bên tôi. Họ đã ổn định hơn. Và hỏi tôi về cái luồng sát khí đó.
"Đó là gì vậy? Nó đáng sợ quá" (Alana)
"Anh trai em cũbg có skill như vậy nhưng nó chỉ có tác dụng trong phạm vi nhỏ và không mạnh như thế này" (Nora)
"Em cảm thấy như thể mik sắp bị 1 thế lực gì đó nuôta chửng đến nơi rồi" (Oliver)
"Hắc kị sĩ cũng đã cảm nhận được luồng sát khí đó. Nó không thể đứng lên được." (Kai'sa)
"Anh biết Haki quỷ vương vậy chắc anh cũng dùng đuợc Hào quang Thánh thần phải không?" (Arhi)
Hào quang Thánh thần là cái gì vậy. Tôi đã nghe thấy bao giờ đâu.
"Nó là skill của Bạch đế, cũbg như Haki quủ vuơng. Nhưng ní khác với Haki quỷ vương ở chỗ thay vì làm đối phương sợ hãi, nó mang lại cảm giác an lành và được che chở. Không những vậy, những quỷ yếu sẽ bị tiêu diệt ngay. Tôi chưa thể dubg hợp 2 kĩ năng này lại được. Sẽ cần 1 khoảng thời gian nữa. "(Riya)
Quỷ thì sát khí, Thần có Thánh khí. Mà tôi thì có cả 2. Nói thật skill này không thể lạn dụng được, quá nguy hiểm. Nbững người thân của tôi sẽ bị tổn thương tinh thần mất. Riya đã trả lời tất cả câu hỏi của mọi người rồi. Và con rồng kia đã tỉnh lại.
"Đây là đâu. Ta chết rồi sao" (sau này tên là Hachita)
"Chưa đâu, mi đã được ta hồi phục hoàn toàn rồi. Giờ hãy nói cho ta biết vì sao ngươi bị thương tích và đám rồng con kia là sao"
Con rồng kia ngạc nhiên khi tôi tiến lại chỗ hắn, trên tay tôi là con rồng con và quả trứng rồng. Hắn bật dậy và ôm lấy 2 thứ đó. Con rồng con cũng trèo lên tay hắn rồi ôm. Có vẻ nó quý con rồng lớn này lắm. Nó đang khóc, ủa rồng cũng khóc được ak. Sau 1 khoảng thời gian dành cho sự sum họp đó. Hắn bắt đầu huớng ánh nhìn về tôi. Ánh mắt đầy nghi ngờ
"Cậu đã cứu được ta và các hoàng tử sao. Sao có thể cậu đâu có ma lực để giải quyết được ma thuật ăn mòn trong người ta" (Hachita)
Đùa nhau ak. Không phải ta thì còn ai cứu được mi nữa chứ.
"Ngài quên vòng tay Tagon đã che dấu hết ma lực của ngài rồi ak. Cho hắn thấy chút sức mạnh đi. Loài rồng chỉ thấy tin tuởng khi gặp những kẻ mạnh thôi" (Riya)
Đuợc rồi, cho mi thấy chút Lam hoả nhỉ. Cái này chắc đủ cho mi tin ta rồi chứ. Tôi tạo ra 1 quả cầu lửa màu lam rực sáng. Không chỉ con rồng mà cả những vị hôn thê của tôi cũng đang bị sốc trước nó. Lam hoả đang thiêu dốt toàn bọ ma tố ở chỗ này, khiến không khí trở lên ngột ngạt hơn bao giờ hết. Tôi huỷ lam hoả khi nhìn con rồng kia đã quỳ gối xuống. Lại mất công nhờ Riya giải thích sơ qua về lam hoả của tôi cho các cô gái. Khổ thật. Mấy nàng mà biết về vụ chiến đấu của tôi trong Mê cung và các kĩ năng mới của tôi chắc sốc toàn tập luôn ấy chứ.
"Giờ mi đã tin là ta đã cứu mi chưa."
Con rồng kia cúi đầu xác nhận. Con rồng nhỏ đã bay sang chỗ tôi và đứng trên vai tôi.
"Tôi là tướng quân của tộc rồng ở vương quốc Ionia. Vùng đất của chúng tôi vốn là chốn linh thiêng, không có người lạ xâm nhập. Nhưng tháng trước có 1 người lạ đến, hắn nói là tín đồ của chúng tôi. Hắn mang theo rất nhiều vàng bạc châu báu đến gọi là lễ vật dâng lên tỏ lành thành. Loài chúng tôi vốn dĩ coi những thứ đó không tồn tại lên không để ý. Nhưng thấy sự tậm tâm của hắn. Vua và hoàng hậu của chúng tôi đã cho phép hắn tham gia 1 bữa tiệc coi như là ohần thưởng cho hắn khi vượt qua khó khăn để tới được chỗ chúng tôi. Thật không ngờ hắn đã sử dụng 1 tà thuật khiến toàn bộ rồng và người hầu đều bị kiểm soát. Nếu làm trái lời hắn, cái vòng tròn ma thuật kia sẽ biến mất dân, khi nó biến mất hoàn toàn thì chúng tôi cũng sẽ chết"
Con rồng đấm xuống đất với thái độ bất lực.
"Hắn đã cướp lấy Nguyên long của vua và hoàng hậu và giam 2 người họ vào ngục. Chúng tôi sẵn sàng chết vì nhà vua nhưng hắn đã dùng họ để uy hiếp bon tôi. Vài hôm truớc khi hoàng hậu sinh ra hoàng tử và công chúa, hắn đã ra lệnh cho tôi giết họ. Tôi không làm được điều đó lên đã liều mik chạy khỏi và mang họ đi. Nhưng dấu ấn kia đã khiến tôi bị thương tích nghiêm trọng. Tôi không đủ sức để đi nữa."
Hừm,cả tộc rồng bị khống chế rồi sao. Tên này cũng ranh ma lắm đây.
"Mi có biết hắn không chế tộc các ngươi để làm gì không"
"Hắn muốn dùng chúng tôi để xâm chiếm vùng lãnh thổ của tiên tộc. Loài rồng tuy số lượng ít nhưng sức mạnh của mỗi cá thể đều cao hơn hẳn các tiên tộc khác. Hắn cũng đã chiêu mộ được 10 vạn quân nữa. Sắp tới hắn sẽ tiến đánh vùng đất của tộc Elf." (Hachita)
"Đó oà vương quốc của em mà. "(Oliver)
Oliver hoảng hốt khi nghe tin đó. Tộc Elf của em ý không đông đảo cho lắm. Và sức mạnh cũng không thể bằng loài rồng được. Cuộc chiến này sẽ thuộc về tên khốn đang khống chế loài rồng kia. Tôi tiến về phía Oliver, người đang ôm mặt khóc vì cuộc chiến tranh sắp diễn ra trên quê hương của em ý.
"Không sao đâu Oliver. Chúng ta sẽ ngăn chặn nó ngay bây giờ. A hứa sẽ không để tên khốn đó bước vào lãnh thổ của em đâu"
Tôi xoa đầu em ý. Rồi quay lại hỏi con rồng kia.
"Mi biết hắn tên là gì và sức mạnh của hắn ra sao không?"
"Hắn tên là Loki. Hắn mạnh ngang với vua của chúng tôi. Hơn nữa hắn có nhiều đạo cụ ma thuật. Và hiện giờ hắn còn có cả long nguyên của Vua và hoàng hậu lên sức mạnh của hắn đã tăng lên rất nhiều."(Hachita)
Nghe chừng vụ này sẽ khó nhằn rồi đây. Mik lên đến và xem xét tình hình trước đã.
"Ta sẽ giải thoát cho tộc của các ngươi. Không phải vì ta là người tốt đâu. Chỉ vì ta có những người bạn là Rồng. Và ta không muốn thấy loài của họ bị lợi dụng. Hơn nữa các ngươi sẽ tiến đánh vùng đất của vị hôn thê của ta. Điều này ta không thể chấp nhận được. Lên vì thế hãy dẫn đường cho ta về vương quốc của ngươi "
Tôi nói với hắn như vậy, tôi có những người bạn là rồng mà. Bạch đế, hắc đế Serial, Shyvana, janna, kemen. Tất cả họ đều ngay thẳng và tốt bụng. Cái nhìn của tôi về loài rồng cũng vậy thôi. Lên tôi nghĩ loài rồng đều tốt. Lên không cần phải nói nhiều, tôi sẽ giải thoát cho họ khỏi tên Loki kia. Và tránh cho vuơng quốc của Oliver khỏi chiến tranh
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh _ Vô Long
AdventureNhư bao câu chuyện về thể loại light nover khác. Câu chuyện này kể về 1 anh chàng Spirid. Một nhân viên bình thường và FA. Cuộc sống a bị đảo lộn vào 1 ngày khi a cứu 1 bé gái khỏi đám lolicon manh động. Sau khi cứu cô bé thoát khỏi nguy hiểm a dần...