Chiến Thắng Và Người Lạ

71 0 0
                                    

Sau khi ăn xong, tôi đưa Fenris lên lầu trong khi chụp kín mũ trên đầu lại. Và cho nó biến lại hình dạng ban đầu. Vì ở hình dạng con người nó tiêu tốn cả đống mana rồi. Không lên sử dụng mana vào việc vô nghĩa.
Sau đó, tôi cùng Fenris và Kai'sa đến quảng trường trung tâm để gặp 4 cô chúa. Lần đầu 4 cô gặp Fenris lên cả đám lao đến ôm và vuốt ve nó. Nó cũng chẳng chống cự hay tỏ ra thái độ gì. Mà kệ đi, tôi nhắc về giờ giấc để mấy nàng xuất phát. Nếu không chúng tôi sẽ phải ngủ lại 1 đêm trong rừng đó. Sau đó miễn cuỡg Oliver buông nó ra và bắt đầu niêm thần chú để dùng thảm bay. Fenris ra chỗ tôi ngồi. Hình như nó khá mệt sau màn âu yếm của các nàng. Coi bộ mấy nàng quý nó quá rùi ý. Bế nó vào lòng và xoa đầu nó. Các nàng nhìn cảnh đó khá ghen tị. Hình như họ muốn bế nó lắm. Ryiya đã nói cho họ biết rồi, và họ muốn tôi làm cho mỗi người 1 con. Hừm 1 năm mới làm 1 con đó. Tưởng dễ làm thế ak.
"Tiềm năng của nó lớn thạt đó. Nó sẽ trở thành sinh vật mạnh mẽ nhất. Giống anh thật đó" (Arhi)
Tất nhiên rồi, nó được tạo ra từ 1 phần của tôi mà. Tốn bao công sức đó. Không mạnh hơi phí.
"Mà chuyến đi này dài thật ý, giá mà trực tiếp đi tới nó thì tiện quá"
"Vậy nếu a dùng được Cổng thì anh sẽ có thể làm được " (Oliver)
"Có skill đó sao em, nó sử dụng như thế nào vậy em." Oliver đưa tôi 1 cuốn trục nhỏ. Nó giống chiếu thư của vua khi ban thánh chỉ vậy. Nó khá cũ kĩ, chắc có từ lâu đời lắm rồi.
"Đây là ma pháp cổ xưa, được viết bằng ngôn ngữ cổ xưa mà cả Arhi cũng không hiểu được. Em biết nó là ma pháp dịch chuyển có thể đưa người sử dụng đến những nơi họ đã tới. Chỉ cần hình dung được điẻm tới thì cánh cổng sẽ xuất hiện" (Oliver)
Oliver nói thêm rằng cô ấy có được nó từ tay Trưởng hội pháp sư hoàng gia của tiên tộc. Ông ấy giao cho cô và mong cô có thể hiểu được ngôn ngữ để sử dụng ma pháp này. Tôi dở cuốn trục ra, toàn kí tự lạ hoắc không hiểu được. Riya  nói rângg cô ấy sẽ phân tích nó. Và sẽ mâta thời gian lên khi xong cô ấy sẽ nói lại cho tôi. Cho nó vào hố đen, tôi tiếp tục hướng về chỗ bọn Kị sĩ không đầu.
Sau 4h đi liên tục, cbúng tôi đã tới nơi. Chỗ này gạch đá rồi mảnh vụn công trình vương vãi khắp nơi. Có lẽ đã lâu không ai đến đây. Và kia rồi nhân vật chính dã xuất hiện. Có tất cả 14 con. Người giám định đã xác nhận. Không có gì ngoài đám này trong khu vực này. Giờ thì chiến thôi.
"Alana, Nora sử dụng hoả hệ lên vũ khí của mik đi, nó sẽ tăng sức mạnh của các cô khi chiến đấu với nó. Arhi, Oliver sử dụng ma pháp hệ thuỷ kìm chân những con tiến lại gần, arhi sử skill điều khiển tâm linh kiểm soát 1 con để nó chiến đấu thay cho cô. Còn Oliver sử dụng thái duơng hạ san vào những kẻ bị kìm chân nhé. Kai'sa sử dụng Hắc kị sĩ tấn công trực diẹn đi. Nó đủ sức đè bẹp bọn này"(Riya)
"Đã rõ" x5
Cả 5 đồng thanh trả lời Riya. Có vẻ các cô tin tuởng kế hoạch do Riya đề xuất và thực thi nhanh chóng. Vậy còn tôi làm gì đây.
"Ngài cho Fenris chiến đấu là đủ. Cho nó thể hiện sức mạnh đi. Ngài ngồi nhìn là được rồi."(Riya)
Oh shit. Thế tôi không có viẹc gì để làm ak. Chán thế. Tôi cho phép Fenris ra trận. Nó tiến về phía trước, khí của nó bắt đầu tăng lên nhanh chóng. Bây gờ nó đang đứng hàng trước cùng với Hắc kị sĩ, Alana, Nora. Phía sau là Oliver, Kai'sa, Arhi. Tank trước, pháp sư phía sau. Đội hình đẹp đó.
Mở đầu, Fenris hú lên đầy mạnh mẽ báo hiệu cho cuộc tấn công. Tất cả đều đã chuản bị xong. Nó cùng Hắc kị sĩ lao lên tấn công vào đám quái vật. Fenris chiến đấu ở dạng sói, móng vuốt cũng như hàm răng đều được gia tăng sức mạnh boi2 hắc lôi. Nó dùng tất cả thứ mình có tấn công không hề do dự. Chắc do giáp của bọn kị sĩ cứng lên nhát tấn công tuong chừng chí mạng chỉ mang 1 viết thương  nhỏ. Nó không hề nao núng tiếp tục tấn công và sau cùng nó phá nát hoàn toàn bộ giáp bằng nhát cắn chết chóc. Hắc kị sĩ đã được tôi làm cho 1 thanh kiếm to tuớng tuơng đuơng với nó. Sau khi mua vũ khí và giáp cho Kai'sa tôi đã chế tạo ra thanh kiếm đó từ đá ma thuật. Giờ nó đang hùng hục chém không biết mệt mỏi vào con Kị sĩ kia. Ủa mà nó dùng được hoả thuật hay sao mà thanh kiếm của nó đang bốc hoả. Và đnag làm nóng chẩy bộ giáp của Kị sĩ không đầu. Vậy là Kai'sa đã họ được phép thuật ròi sao.
"Toi đã huớg dẫn kai'sa rồi. Lên cô ấy đã dùng đk vài phép thuật đơn giản. Giáp của bọn này cứng thật. Len tôi đã bảo nọi người tấn công vài 1 điểm để tậo trung phá huỷ nó" (Riya)
Ra là Riya đã phân tích bọn quái vật kia và đưa ra cách đối phó rồi sao. Giỏi thật ý. Tiếp đến là Alana và Nora, sau khi yểm vũ khí với hoả hệ họ lao vào những con đã bị Arhi và Oliver khoá di chuyển. Tấn công mãnh liệt, không hề cho bọn chúng 1 cơ hôin phản kháng 2 cô diệt 2 con kị sĩ không đầu nhanh chóng. Bên kia cạnh Alana 1 tên kị sĩ đang cầm kiếm và tấn công con khác. Đó là phép thuật điều khiển tâm trí của Arhi. Em ý đang cười trong khi điều khiển con Kị sĩ kia đánh với 2 con kị sĩ khác 1 cách nhẹ nhàng. Oliver thì đã niệm chú xong, ánh sáng tập trung trên bầu trời hội tụ vào 1 điểm chiếu thẳng vào 2 con quái vật bị chon chân bởi băng hê.sức nóng của quang hệ lên tới 4000°C xuyên thủng bộ giáp của chúng. 9 con đã xong. Chỉ còn 5 con nữa thôi. Lúc này Fenris, Hắc kị kĩ, Alana, Nora, Arhi đang 1 đấu 1 với kị sĩ không đầu. Do được Riya phân tích, biết được điểm yếu của bộ giáp. Họ kết thúc cuộc chiến 1 cách nhanh chóng. Quá easy game. Xác nhận đã sử lý xong. Các cô lấy ra hạch tâm của chúng làm bằng chứng với hội. Hạch tâm là thứ điều khiển chúng. Còn bộ giáp là thân thể. Sau khi phá huỷ bộ giáp các hạch tâm hiện ra và không thể tấn công.
"Bọn này sẽ rất khó đối phó nếu như ko có Riya-san giúp đỡ. Cô ấy thật tuyệt" (Alana)
"Phải rồi, phân tích của cô ấy hoàn toàn chính xác luôn."(Nora)
"nhờ cô ấy mà bọn em tận dụng được toàn bộ sức mạnh của skill của mik" (Arhi)
"Đúng vậy. Anh đã chi bọn e 1 skill thật tuyệt vời" (Oliver)
"Riya-san rất tuyệt và cả Fenris nữa. Nó rất mạnh và dũng cảm" (kai'sa)
Tất nhiên là vậy rồi. Skill của tôi nó phải khác chứ. Phải ko Riya.
"Mà giao hạch tâm cho bọn họ thì phí quá. Nó sẽ rất có ích đó. Nếu a sử dụng đá ma thuật tạo bộ giáp cho chúng và điều khiển tâm linh để sử dụng. Tuy nó không mạnh bằng Hắc kị sĩ hay Fenris nhưng nó sẽ giúp ta có thời gian rảnh."
"Anh nói vậy cũng không sai, nhưng liệu a có đủ sức điều khiển bọn nó không"(Arhi)
"Không sao. Ngài ấy có tôi mà. Tôi sẽ điều khiẻn bọn chúng cho ngài ấy, tất nhiên nếu như ngài đồng ý giao quyền điều khiển nó cho tôi." (Riya)
"Cô có thể làm hết sao" (Oliver)
"Tên của tôi là Vua của sự sáng tạo Riya mà. Không gì là không thể, đó là phuơng châm của tôi" (Riya)
"Vạy thì được rồi, mik chỉ cần cho họ xem và kiểm tra thôi. Chứ không cần đưa cho họ. Còn nếu không cần anh có thể bán cho họ" (Nora)
Đuợc rồi. Thế thì ngon rồi. Tôi cho tất cả hạch tâm vào túi vải. Ròi cho vào hố đen. Như vậy sẽ không Ai biết. Tôi dùng vua phàn ăn Zobehin lấy tất cả mảnh vụn giáp của bọn chúng. Chống lại được móng vuốt của Fenris thì cũng khá đó. Dù cho nếu toi dùbg Senki thì 1 nhát thì xong rồi. Có lẽ Fenris cần phải luyện tập nhièu hơn.
"Đã học xong skill Gate. Ngài muốn sử dụng không?"
Đã xong rồi sao. Nhanh giữ, cô ấy có thể hiểu mọi ngôn ngữ sao.
"Không hề, thật ra có người đã nói cho toi biết"
"Ai vậy? Riya"
"Một dạng sống tâm linh bên trong cuốn trục. Sau khi phân tích cấu tại bên trong của cuốn trục. Nó xuất hiện và nhập vào cơ thể ngài. Nó giờ đã trở thành 1 phần của ngài. Và nó cũng đã có dấu hiệu chủ tớ của ngài. Lên không gay nguy hại cho ngài đâu. Nó đã thay Senki việc tổng hợp các nguồn ma lực. Senki giờ chỉ tập trung việc phân bổ ma lực của ngài đi thôi. Lên hiẹu suất sử dụng ma lực của ngàu đã tăng lên 10%."
Ủa tôi đã đặt tên cho nó đâu mà chủ tớ cơ chứ. Và nó là ai.
"Tôi là 1 trong 8 bát đại ma pháp. Ma pháp của tôi có tác dụng cho phép ngài sử dụng các ma pháp Không gian và thời gian. Tôi bị Phong ấn trong cuốn trục. Và khi đuợc Riya giải phóng tôi đã xác nhận ngài là chủ nhân."
"Vậy sao. Nhưng sao không nói cho ta 1 tiếng. Mà lại làm việc ngay"
"Tôi thấy ma lực của ngài bất ổn dù đã được Senki tổng hợp, nhưng hiệu suất sử dụng vẫn rất thấp. Len tôi đã tự ý giúo Senki"
"ukm. Vậy được rồi. Từ nay mi sẽ Tên là Senkai. Giúp ta kiểm soát ma lực nhé"
"Senkai đã sát nhập vào ma lực của ngài. Hiện tại với ma lực này, chủ nhân có thể sử dụng cổng và trì hoãn 1 khoảng không gian trong 1s."(Riya)
Bát đại ma pháp sao. Tự nhiên vớ được hàng ngon rồi. Hehe. Có nó mik sẽ mạnh hơn. Thử tí nhỉ. Về thành cho nhanh nào. Sau đó tôi thông báo mọi người về Senkai, ai nấy đều ngạc nhiên hết mức. Riêng Oliver thì tỏ ra hơi buồn khi biết tôi đã sử dụng được cổng mà không ohải cô ấy.
"Vì nó khá tiện lợi lên a sẽ yểm chú lên chiếc vòng của các e. Nhưng nó tốn nhiều mana lắm đấy. Đừng sử dụng bừa bãi nhé"
Nói rồi tôi yểm senkai lên tất cả chiếc vòng của mọi người cả Fenris nữa. Cuối cùng khi nhận thấy Hắc kị sĩ không có lên tôi cũng cho nó 1 cái luôn. Để khi Kai'sa gặp nguy hiểm nó có thể đến bảo vệ cô ây ngay. Vậy là ổn rồi nhé. Tự nhiên tôi thấy mệt vô cùng, gần như không đủ sức đứng nữa. Tôi ngồi xuóng thở dốc.
"Lượng mana dùng cho việc yểm Senkai quá lớn, cộng với việc mana ngài tạo ra Fenris hôm qua lên mana của ngài đã xuống mức tối thiểu. Yêu cầu nghỉ ngơi ngay lập tức"

Chuyển sinh _ Vô LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ