Mê Cung

55 0 0
                                    

Chúng tôi ngồi nói chuyện về nhiệm vụ cũng như về cách mà Fenris biến thành tôi và chiến đấu. Các em ấy kể hăng say lắm. Quên cả việc đến giờ ăn tối luôn. Tôi đành đưa họ đến nhà hàng quen thuộc để ăn. Mấy cô nàng này có vẻ thích ăn cơm quán hơn cơm nhà. Hay là do họ muốn ăn cùng tôi đây. Tôi vẫn chưa đến dinh thự của 4 cô công chúa lần nào cả. Đến đó rất phiền phức cho họ. Vì có những mật thám ngầm ở bên ngoài dinh thự. Những người đó ít khi ra khỏi vị trí của mik, vì họ đảm bảo xung quanh nhà các cô không có bất cứ sự nguy hiểm nào. Arhi cũng không biết họ là ai lên ko thể điều khiển tâm trí họ như những tên mật thám đi theo bảo vệ họ được.
Sau khi ăn xong, tôi đưa 4 cô công chúa lên xe ngựa. Tặng họ cái xoa đầu trước khi về. Tôi cùng Kai'sa, Fenris về quán trọ. Cô ấy đang bế Fenris trong hình dạng 1 chú cún nhỏ. Nhìn dễ thương quá. Vào trong phòng, tôi cho Fenris trở lại hình dạng ban đầu của nó. Chỉ có cái đuôi của nó ngoe nguẩy chứ mặt vẫn lạnh tanh. Có vẻ nó mới chỉ có chút cảm xúc thôi. Có lẽ sẽ mấ nhiều time để giúp nó có cảm xúc thật sự đầy đủ. Ngàu hôm nay chả thu hoạch được hì mấy. Xem ra ngày mai mik phải cố gắng hơn thôi. Gác bỏ mọi thứ. Tôi đi ngủ. Cứ nghỉ cho mana hồi phục, mai rôi sẽ chọn nhiệm vụ khó nhất rank C. Thế mới có đối thủ xứng đáng được.
Sáng sớm hôm sau tôi cùng Kai'sa ăn sáng và tới hội quân với 4 cô công chúa như thường lệ. Hôm nay nhóm Alana đi săn Hoàng Sim, quái vât họ cây. Còn Oliver thì đi thu thập Hoa Risfi. Nó dùng đee chế thuốc. Còn tôi, giết Nhện sừng. Loài nhện to lớn với chiếc sừng dài trên đầu. Sau khi đưa thêm cho họ thuốc hồi phục chúng tôi chia nhau đi làm nhiệm vụ. Hừm. Lại phải đi xa nữa. Lên lần này tôi đi 2 ngày lận. Các cô ấy tất nhiên là muốn đi theo rồi. Nhưng tôi không cho. Vì chỉ là quái vật ở quá xa lên mất thời gian di chuyển. Chứ đến đk rồi tôi sẽ trở về nhanh bằng cổng thôi. Nó cũng không phải là đối thủ của tôi. Lên không sao cả.
Sau khi ra khỏi thành bằng thảm bay. Tôi dùng cường lực phi thân nhanh nhất có thể. Đúng thật là xa vãi. Đi nửa ngày mới tới nơi. Nghe bảo nó ở gần vùng đất của ma tộc. Nhện độc kia a còn làm thịt chứ nói gì đến con nhện sừng. Mà thế bất nào, dò mãi cũbg không thấy tung tích nó đâu cả. Xung quanh đây sao ít quái vậ đến lạ. Không khi nào hội quán ghi sai địa chỉ nơi quái vật sống cả. Những người ở đây đã yêu cầu cho hội để giải quyết nó mà. Hay nó chuyển nhà rồi. Nghĩ vậy tôi dùng người giám định rà soát với cự ly tối đa. Sinh vật nhỏ bé đang đứng trước tôi. Đôi tay dài, cái sừng mọc trên đầu. Thỏ quỷ. Chuẩn cmnr. Sao nhìn bộ lông của nó giống con đợt trước dẫn tôi vào hang phong ấn Bạch đế và Hắc đế thế nhỉ.
"Chính là nó đấy. Luợng và chất mana của nó hoàn toàn trùng hợp. Nó là con mà ngài đã bắt hụt. Ngài muốn bắt nó không"
Có. Lần trước tôi còn yếu thì để hụt chứ giờ thi.... Cái đệch gì thế. Nó cmnr. Nhanh thế mày. Dù cuờng lực đã giúo tốc độ di chuyển lên rất cao mà vẫn không theo kip nó. Đùa tao ak. Nóng máu tôi tiếp tục truy đuổi nó. Lần này nó chạy thẳng vào hang động phía trước. Không có bụi cây hay gì hết. Chết mầy rồi. Đuờng cùbg rồi nhé. Tôi lao tới nhắm thẳng vào con thỏ. Thế bất nào nó chui vào cái hốc nhỏ và mất tích. Ủa sao hay vậy. Nó là ma ak.
"Chào mừng đến với Mê cung. Anh bạn trẻ. Chiến thắng 100 tầng mê cung hoặc bỏ mạng tại đây. Tất cả là do bạn chọn"
"Là ai đang nói vậy. Mê cung gì ở đây"
Một cánh cửa lớn hiện ra trước mắt tôi. Và bên trên nó là con sư tử đá. Nó đang mở to mắt và huớng về phía tôi.
"Đây là mê cung cao cấp. Mi vào đây rồi thì ta hi vọng mi sẽ chiến thắng tất cả. Chứ mấy người truoc3 vô toàn tạch hết luợt ak"
"Tại sao ta lại phải chiến đấu chứ. Ta đâu rảnh. Bye bye ta về đây"
Bọn này rảnh. Rỗi hơi mà đi chiến cái mê cung. Tốn time. Mà ở nhà còn có 5 người đợi cơ. Về nhà ăn cơm với họ thích hơn
"Oh quên ta chưa nói với mi nhỉ. Khi vào đuoc2 trong này trì khi mi chiến thắng, nếu không mi sẽ ở trong này mãi mãi."
Định giam ta á. Tuổi gì vậy. Cửa ra ở phía kia. Còn nếu mi thích ta choảng mi sấp mặt ngay. Có tí ma lực bầy đặt. Tuởng ta sợ sư tử ak.
"Xin lỗi. Ta nói rồi. Không rảnh choi2 với mi nha. Về đây"
Khi tôi tiến về cửa hang, nó vẫn còn nbưng tôi không thể tiến ra được. Có lụwc cản vô hình bào đó. Bức tường này cách ly hoàn toàn với bên ngoài. Đùa tao hả.
"Cảnh cáo mi. Nếu không hạ rào chắn này xuống ta sẽ óha nát nó và cả mi nữa"
"Tự nhiên như ở nhà đi bạn. Ta cũng muốn xem mi phá như thế nào"
Con sư tử nói với giọng tỉnh bơ. Làm tao điên rồi đấy.
"Senki"
Tôi gọi senki ra ngoài. Nhìn con sư tử giám khinh thường tôi.
"Đừng trách ta không nuơng tay."
"Nói rồi mà. Cứ tự nhiên làm điều mi muốn"
Ức chế. Tôi vận sức mạnh lên và chém vào bức tường vô hình kia. Nhát chém xé đôi không khí, nó kèm theo nguồn ma lực khổng lồ đủ sức xé tan tất cả các rào chắn. Và.... Cái định mệnh. Không đuợc sao. Vẫn còn bức tường đó. Lần này dùng nhiều sức hơn. Tôi dùng 50% mana để thực hiện cú chém này. Voi2 cái này tôi có thể dễ dàng chém bay 1 tảng đá lớn đó. Và....nó vẫn không suy nhê. Đmm. Tôi chém thêm vào cái nữa. Cũng không mang lại hiệu quả
"Ta nói rồi mà. Không có hiệu quả đâu. Chỉ khiến mi tốn ma lực thôi"
Tôi quay lại con sư tử đá kia. Nhảy lên và chém nó 1 nhát xe đôi nó. Lắm mồm này, chết đi. Nó đã bị xẻ làm đôi rồi. Nhưng từ từ 2 ohần đó di chuyển và hợp lại hình dạng cũ. Ko 1 viết xước.
"Nơi đây được bao phủ bởi 1 rào chắn ma thuật cực mạnh. Nó là lại rào chắn có điều kiện. Nếu mi không chiến thắng tất cả quái vật ở đây.mi không thể thoát ra đâu. Đừng phí công vào 3 việc phá hoại nữa. Nếu ta là mi ta sẽ tấn công lũ quái ở trong mê cung và thoát khỏi đây"
Đùa nhau ak. Có ma thuật cao đến vậy sao. Ma tố quanh đây rất mạnh, thì quái sẽ mạnh theo. Sao đánh bại tất cả được. Hơn nữa các cô vk sẽ lo lắng cho mik lắm. Họ sẽ cố vào đây cho bằng được.
"Tôi đã sử dụng 10% năng lượng của ngài để tạo ra 1 lỗ trống rất nhỏ để thông báo cho Arhi biết là ngài về nhà có việc gấp rồi. Lên tạm thời mấy cô sẽ ổn. Còn về rào cản kia. Hắn ta nói đúng. Sức của ngài không đủ để thổi bay nó đâu. Chỉ còm cách chiến đấu thôi"(Riya)
"Ta sẽ thông báo cho mi biết vài thứ liên quan đến mê cung này. Thứ nhất mê cung này được bảo vệ bởi pháp khí Mediza lên nó không bị phát hiện từ bên ngoài. Thứ hai mê cung có 100 tầng và rất nhiều quái vật và cạm bẫy. Cứ 10 tầng có 1 thủ vệ trấn giữ. Họ mạnh lắm đó. Chúc mi may mắn. Haha"
Cười cái quần què. Đã thế ông phá nát cái mê cung này luôn. Tôi rất bực khi có người giám cười nhạo mik như vậy. Tôi lao vào cửa hang. Trên tay Senki luôn sẵn sàng chém bất cứ thứ gì tôi thấy. Lũ quái vật ở tầng 1 quá yếu. Chỉ 1 đòn cho 1 con. Đã xong. Chưa tới 3p. Giờ tầng 2. Tầng 3. Tàng 9 rôi.tất cả tôi chỉ mất 1h. Phải nhanh chóng thoát khỏi đây. Lần trước có ngất tí thôi mà các cô gái đã khóc nức nở rồi. Ở lâu chắc họ phát bệnh mất. Tôi đã thử dùng senkai nhưng không được. Cổng không hoạt động. Riya cũng không thể giao tiếp với họ nữa. Hi vọng Arhi sẽ hiểu và thông báo với mọi người để họ không lo lắng cho tôi nữa.
Sau khi hạ hết lũ quái con. Tôi đến 1 căn phòng rộng lớn. Xung quanh nhiều mạng nhện và xương của rất nhiều người từ cả 3 loài nằm rải rác khắp nơi. Ở mấy tầng trước cũng nhiều rồi nhưng đây còn hơn. Mà chỗ này có 1 thủ hộ tầng cai quản. Boss ak. Kia rồi, nguoi2 giám định cho tôi biết vị trí của nó. Nó đang tiến lại chỗ tôi. Nhện sừng. Thì ra là nó ở trong này sao. Mà thế nào nguoi3 bên ngoài lại thấy nó xuất hiện vậy. Không ai thấy mê cung này từ phía ngoài mà. Ngay lúc này nó phóng ra sợi tơ về phía tôi. Tôi né  đuợc và nó gắn vào 1 cục đá. Con nhện kéo cục đá bay về phía nó. Nó dùng 1 chân chặn lại và viên đá vỡ tan như thuỷ tinh va phải bê tông vậy. Xem ra vỏ nó khá cứng đây. Mày là nhện ohải không, vậy ăn tgử tơ nhện huỷ diệt của tao đi. Ngay lập tức khi tơ của tôi bám vào người nó. Sợi tơ ăn mòn lớp vỏ ngoài và khiến nó bốc khói. Hắc lôi. Gia sét màu đen ngay lập tức bắn thẳng vào con nhện. Nó gục xuống và thét lên tiếng kêu kinh dị. Chết mẹ m đi. Tôi đã giải quyết xong con boss đầu tiên. Ăn luôn. Tôi đã xơi tái nó. Không để cho nó hồi phục. Vì tôi đặt mục tiêu là trong ngày nay phải ra khỏi xhỗ này lên tốc chiến tốc thắng. Mất hơn tiếng đồng hồ rồi. Không còn gì ở căn phòng này tôi tiến đễn những phòng tiếp theo.

Chuyển sinh _ Vô LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ