Mê cung Part 6

37 0 0
                                    

    "Ngươi là thứ gì vậy. Lúc trước ngươi chỉ biết hứng chịu tất cả sát thương của ta. Mà giờ mi làm ta bị thương đến mức này. Phong hệ của mi khá thật đó"(Janna)
"Ta là hiện thân của người anh hùng rất giỏi về phong hệ. Tên của anh ta là Yasuo còn được gọi là kẻ bất dung thứ. Xin lỗi mi nhé, với sức mạnh và kĩ năng của đấng mi không có cửa thắng đâu"
"Vậy thì cho ta xem sức mạnh đó như thế nào đi" (Janna)
Con rồng tức giận thật sự. Giờ là hàng ngàn cơn gió lạnh ngắt bay veod vèo tới chỗ tôi. Vô dụng với tôi thôi mà. Éo chịu hiểu gì sao con rồng kia. Tường gió chặn hết mấy skill đó mà chẳng có vấn đề gì. Trong lúc đó tôi tạo ra 1 cơn lốc đủ lớn để hất bay con rồng. Để nó phân tâm tôi đã Trảm phong nó nhiều lần. Con rồng tuu di chuyển nhanh, nhưng so với tốc độ của Trảm phong thì cũng chỉ ngang cơ thôi. Nó có thể né được những nhét chém đó nhưng cơn lốc kia thì không. Vì tôi đã ép góc nó vào chân tường rồi. Nó cố vùng vẫy thoát ra khỏi cơn lốc. Nhưng không được. Giờ là lúc bật unti lên gank team rồi. Hasagi, tôi nhảy lên chỗ con rồng đang bị con lốc hât tung lên. Trảm phong nhắm vào đôi cánh và cái chân sau của nó. Tất cả diễn ra vô cùng nhanh. Cơn lốc biến mất và cơ thể to lớn của con rồng rơi xuống tạo lên 1 trận động đất.
"Ngươi thua rồi. Mi không phải đối thủ của Đấng đâu."
Con rồng không nói gì. Mặt nó nhăn nhó vì viết thương khắp người. Giờ nó không thee bay hay di chuyển được nữa. Con rông gió mà giờ không thể cử động thì ra gì nữa. Tôi bèn lấy ra luợng kha khá thuốc hồi phục cho vào người con rồng đang nằm. Dần dần cánh và chân nó mọc lại. Nó từ từ đứng lên
"Tại sao không kết thúc ta mà còn hồi phục cho ta" (Janna)
"Ta đến đây không có ý định giết ai cả. Với lại nếu mi vẫn muốn đánh thì kết quả vẫn là như vậy thôi. Lên ta nghĩ mi sẽ cho ta đi tiếp"
Con rồng cúi đầu xuống. Và cánh tay nó huớng đến xa của căn phòng. 1 cánh cửa xuất hiện. Bảo sao tôi không tìm thấy cửa ra chỗ nào.
"Mi đi được rồi đó. Nếu có thể ta muốn chiến đấu với mi lần nữa. Ta sẽ hạ Đấng của ngươi"
"Yên tâm. Ta sẽ còn quay lại đây. Mà ta nói rồi. Đấng của ta là bất khả chiến bại"
Nói xong tôi tiến về căn phòng tiếp theo. Bỏ qua thái độ thất vọng của con rồng kia. Chắc nó thất vọng vì thua tôi. Thua là phải. Yasuo TT7 mà.
Giờ đây lũ quái vật không còn là mối lo ngại nữa với kĩ năng của tôi. Vấn đề ở đây là làm sao lên đuợc tầng 90 đây. Các cánh cửa đều bị che dấu đi. Không thể biết vụ trí cửa lên tầng tiếp theo ở đâu. Mà bọn quái ở đây không biết nói. Lên dù có tra tấn chúng thì cũbg chẳng mang lại hiệu quả gì. Chỉ còn cách sử dụng phép thuật diện rộng phá huỷ tất cả. Tầng 86 và 87 đã bị phá tan nát. Chẳng còn bất kì dấu hiệu của sự sống nào cả. Cánh cửa bị dấu đi sau lùm cây ở giữa phòng. Nhưng tốn mana quá. Thế này tôi sẽ không đủ mana mà đánh với Lôi Long đâu.
"Ngài có thể dùng hạch tâm của kị sĩ không đầu để làm quan dò đường mà. Sáng tạo vạn vật có thể tạo ra những chiến binh giúp ích cho ngài. Tuy chúng không mạnh bằng Fenris, và cũbg không tồn tại vĩnh viễn đuợc. Nbưng nó sẽ giúp ngài có thời gian để hồi phục năng luợng. "(Riya)
Lại cái kiểu không nói sớm cho tôi biết. Riya này rất biết cách làm người ta lo lắng nha. Mà cứ sử dụng đã. Tôi lấy ra 14 viên hạch tâm từ hố đen và sử dụng sáng tạo vạn vật. Tôi cũng lôi đám giáp vỡ vụn của bọn chúng làm nguyên liệu nữa. Giờ đây chúng đã thành kị sĩ có đầu. Năng lượng cũng tăng lên rất nhiều.
"Đám này sẽ giúp ngài chiến đấu và tìm cửa ra. Ngoài ra chúng sẽ thu thập năng luợng qua chiến đấu, khi chúng hết thời gian tồn tại, tất cả kỹ năng và năng lượng sẽ hoàn trả về chủ nhân."(Riya)
Không hổ danh là 1 trong bát đại pháp thuật. Không những tạo ra 1 đội quan golem hùng mạnh mà còn có thể thu thập năng luợng, kỹ năng chiến đấu về cho chủ nhân của chúng. Thật đáng gờm. Đã có quân lính trong tay, tôi dễ dàng vượt qua các tầng còn lại. Bọn này có sức chiến đấu rất tốt. Luợng ma tố ở đây được chúng sử dụng để làm năng lượng để chiến đấu lên tôi không cần phải tiếp năng lượng cho chúng. Hồi phục được ít nhiều mana khi không phải chiến đấu. Tôi bước vào gặp Lôi long trong căn phòng tầng 90.
Con Rồng này to lớn hơn 3 ae của nó. Thân hình đen sì, 2 chiếc sừng mọc đầy uy nghiêm. Đôi cánh rộng lớn. Xung quanh nó có vài quả cầu năng lượng bay xung quanh. Nhìn thôi cũng biết nó mạnh cỡ nào rồi. Cẩn thận quan sát nó từ xa, tôi đã dựng sẵn lá chắn phòng thủ lôi hệ rồi. Con sói vương đợt trước tôi ăn cũng là vật chhyên về hệ lôi mà. Nó có kĩ năng kháng lôi rất mạnh. Nhưng có lẽ chưa đủ để triệt tiêu lôi hệ của con rồng.
"Nguoi là người đầu tiên đến được đây đó. Đánh bại tất cả những người mạnh nhất của 1 hệ phép thuật. Hơn nữa mi chỉ dùng kĩ năng của hệ đó để đánh bại họ. Thaạt là người tài giỏi" (sau này là kenen)
"Ngươi chắc là Lôi long, thủ hộ tầng 90 phải không."
"Chính ta. Vật ngươi sẽ dùng lôi hệ để đánh bại ta như những người khác phải không" (Kenen)
"Tất nhiên rồi. Lôi hệ là 1 rrong những phép thuật mạnh nhất của ta mà"
Con rồng cười lớn. Nó nghĩ rằng 1 kẻ ngạo mạn đã giám nói những lời đó với con rồng chuyên dùng sấm sét để tấn công. Chẳng sao cả. Giờ đây không những tôi dùng được Hắc lôi mà Quang lôi nữa. Tôi đa thử kết hợp 2 thứ này rồi. Kết quả ra 1 loại phép thuật khủng ngang cỡ Lam hoả. Nó có tên Ý chỉ thần sấm. Tia sét có khả năng tiêu diệt đối phương tới mức phân tử. Ngay cả tôi, dính phải cũng tạch luôn. Hơn nữa nó còn bảo vệ tôi chống lại bất cứ dạng lôi hệ nào yếu hơn. Triệt tiêu hoàn toàn theo đúng nghĩa. Tôi đã chuẩn bị trước khi đến đây. Phong long đã nói rồi mà. Lần này khỏi cần lằng nhằng cho nó ăn thử luôn.
"Vậy thử Hắc lôi của ta đi" (Kenen)
Luồng sét đen đặc lao đến chỗ tôi. Tốc độ thì khỏi phải bàn. Tôi có muốn né cũng không kịp. Nhưng tôi đâu có ý định né đâu. Ăn trọn đòn hắc lôi đó. Vật chất xung quanh too bị đốt cháy, vỡ vụn.
"Tuởng thế nào, còn không né nổi đòn đó của ta. Chẳng hiểu mấy đứa ở tầng dưới làm gì mà để hắn lên tới tận đây. Mất mặt quá" (Kenen)
Đùa, cứ như đã giết được tôi rôi đấy. Hắn tự nói với bản thân mik. Tôi đã chết đâu. Còn sống nhắn răng ra cơ mà
"Họ cũng như mi thôi. Chưa thể đánh bại ta đâu"
Con rồng quay người lại, khuôn mặt nó biểu thị sự ngạc nhiên đến phát hoảng. Không ai coa thể sống qua cái đòn hắc lôi của nó. Ờ, hắc lôi của lôi mạnh thật, mạnh hơn hắc lôi của tôi. Nhưng lá chắn hệ lôi của tôi thì đòn đó chỉ nhưcon gió thoáng qua mà thôi. Trên tay tôi bây giờ là khối cầu năng lượng khổng lồ. Nó chứa thần sét hay Ý chỉ thần sấm. Nguồn năng lượng này thỉnh thoảng đánh vài tia sét nhỏ ra bên ngoài. Chắc do tôi chưa kiểm soát hết được lên mới vậy. Những thứ bị dính ohải tia sét biến mất như chưa từng tồn tại. Nguy hiểm, nếu là con người bình thường sẽ bị mất linh hồn luôn.
"Mi muốn ăn thử cái này không. Nó có sức công phá hơn cả Lam hoả đó."
"Thần sét sao. Mi kết hợp giữa hắc lôi và quang lôi sao. 2 nguồn năng lượng đối nghịch với nhau mà ngươi có thể khiến chúng hài hoà và bổ sung năng lượng cho nhau sao"
"Thật ra không phải 2 nguồn đâu. Mà là 3 nguồn cơ. Ta đã thêm cả cường lực của phép thuật vô thuộc tính vào nữa. Khiến nó trở lên mạnh như vậy"
"Cả ba......a"(Kenen)
Tôi gật đầu xác nhận.
"Mi có thể đi tiếp rồi. Ta không muốn bị thứ kia đốt cháy đâu. Sức ta hiện tại không chịu nổi. Giờ ta đã hiểu sao mi có thể lên được tới đây ròi. Nhưng mi sẽ không thể vượt qua tầng 98 đâu. Nơi đó được trông coi bởi 2 người. 1 người chuyên về Ám hệ và người kia là quang hệ. Hộ phối hợp với nhau vô cùng ăn ý. Với năng lượng của họ cao hơn mi rất nhiều.(Kenen)
"Oh, thú vị nha. 2 người họ kết hợp 2 nguồn năng lượng với nhau sao. Nói thật cho ngươi biết nhé. Họ chỉ có thể sử dụng 2 nguồn năng lượng riêng biệt. Nhìn thì giống hợp nhất. Nhưng vẫn chỉ là 2 hệ riêng rẽ. Không như ta được. Hơn nữa mi cũng có năng lực hơn ta đấy. Kết quả vẫn vậy mà thôi. Chiêna thắng đôi khi không ohải là do mức năng lượng quyết định đâu. Ta sẽ cho mi thấy cách ta chiến thắng họ. Mà cũng cảm ơn vì đã báo trước cho ra biết. Ta đi đây"
Tôi rời khỏi phòng, không phải là tôi huyênh hoang đâu. Việc kết hợp 2 nguồn năng lượng rất khó khăn.ngay cả tôi. Cơ thể tôi đã chịu vô số tổn thương từ bên trong do quá trình hợp nhất Thần sét. Mặc dù tôi có thể hồi phục nhưng nó vẫn rất đau. 2 người kia có phối hợp ăn ý đến mấy thì cũng sẽ có sơ hở. Vấn đề chỉ là làm sao để họ mắc sai lầm thôi. Quan trọng là Riya không hề nói gì từ lúc đi ra tầng 90 tới giờ. Chắc chắn cô ấy đã có kế hoạch rồi. Tôi hoàn toàn tin tuởng cô ấy

Chuyển sinh _ Vô LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ