Mê cung Part 8

37 0 0
                                    

Đó là sự thật. Giờ đây không gian của senkai đã hết taca dụng. Bọn chúng sẽ lại di chuyển nhanh như lúc đầu. Tôi cũng không còn dùng được cơ thể bất ổn trong thời gian tới nữa. Nó có thời gian nghỉ. Nếu giờ mà bị giết thì chắc chắn chết luôn. Hai tên này còn chưa tung ra hết sức mạnh của mik ra nữa. Tình hình ngàn cân treo sợi tóc rồi.
"Có lẽ con bài tẩy của mi không có tác dụng rồi. Chỉ lấy đi được quân của ta thôi. Đáng khen cho mi khi cầm cự được đến lúc này" (Warick)
"Bọn ta ghi nhận cố gắng của ngươi. Nếu muốn mi có thể quay lại tầng dưới để nghỉ ngơi, rồi lên đây thử sức lại. Nhưng kết quả vẫn thế thôi" (Lux)
"Ta biết điều đó mà. Và ta cũng không có ý định chạy trốn hay nghỉ ngơi đâu. Cảm ơn các ngươi đã giúp ta vượt qua giới hạn của bản thân. Giờ ta sẽ cho 2 người thấy sức mạnh thật sự của ta"
Tuyên bôa hùng hồn của tôi là bởi vì Riya, cái người im re từ lúc đi ra từ tầng 90 kia đã có ý tưởng mới.
"Trong thời gian vừa qua, tôi cùng với senki, senkai đã đưa bạch đế và hắc đế trở về dạng sống tinh linh. Cơ thể của họ đã được hấp thụ. Chúng tôi đã cố gắng kết hợp 2 cơ thể của họ. Rất khó khăn, chúng tôi đã mất rất nhiều thời gian. Hắc đế có cơ thể chống lại Ám hệ, bạch đế thì Quang hệ. Các tế bào của họ quá khắc chế nhau. Sau cùng khi cậu tiến hoá được Lam hoả và Thần sét chúng tôi đã biết cách để 2 cơ thể đó hợp nhất với nhau. Và thêm nữa bạch đế và hắc đế đã cho cậu dùng 1 phần sức mạnh của họ. Lên giờ cậu có thể tiến hoá lên dạng nhân long. Với nó cậu không phải ngại 2 tên này đâu. "(Riya)
Cơ thể của 2 con rồng huyền thoại đã hợp nhất với tôi, và cả sức mạnh của họ nữa. Tuy chưa nhìn thấy họ thể hiện sức mạnh bao giờ, nhưng với lượng Ma tố toả ra của họ lúc tôi gặp thì 2 tên kia cũng chỉ là muỗi thôi. Thử cái nào. Bây giờ đã có cơ hội test skill mới rồi đây.
"Nhân Long hợp thể"
Cơ thể tôi nóng ran lên, khói bắt đầu bốc lên nghi ngút. Cảm giác phia lưng tôi bị xé toạc ra. Đã có giảm đau rồi nhưng vẫn không có tác dụng. Đau xé gan ruột luôn. Bên trái 1 cái cánh của Hắc đế, bên phải là cánh của bạch đế. Chúng vuơn ra khỏi cơ thể tôi. Lớp da thịt của tôi bong tróc, giờ đây nó đang hoá thành vẩy rồng. Cái màu trắng cái màu đen xen kẽ với nhau. Nhìn dị hợp thế. Đôi mắt thay đổi hoàn toàn. Nó có 1 bên xanh dương và bên đỏ ngàu. Đó là mắt của hắc đế và bạch đế mà. Sừng bắt đầu nhô lên rồi. 2 chiếc sừng mọc trên đỉnh đầu nhìn rất uy nghiêm. Mái tóc của tôi từ màu bạc chuyển thành bên đen bên trắng. Eo. Nhìn như 2 nửa của con rồng ghép vào voi3 nhau vậy. Thế này mà gọi là hợp thể ak.
"Đấy moi2 chỉ là mở đầu thôi. Tôi đã biến thân ghể của 2 bọn họ với cơ thể của ngài thành 1 cơ thể hoàn toàn mới rồi."(Riya)
Quá trình biến đổi vẫn diễn ra. Cảm giác đau đớn đã hết, fhay vào đó tôi cảm nhận được nguồn năng lượng hoàn toàn mới khác hẳn với nguồn năng lượng trước kia của tôi đang chảy teong cơ thể mik. Đôi cánh đã hoàn tất việc hợp nhất giờ nó có màu bạc, thủng lỗ chỗ dáng vẻ rất bạo tàn. Vảy rồng cũng đã chuyển hết sang màu xám rồi. Màu mắt cũng vậy. Đôi mắt đã trở lại màu đen vốn có của tôi. Ơ tưởng ra màu gì chứ lại như cũ ak. Cả tóc nữa cũng về màu bạc luôn. Chỉ có điều nó dài hơn trước nhiều. Nó dài ngang lưng gần bằng của Kai'sa luôn. Chiếc sừng cũng thu nhỏ lại cho vừa với dáng người tôi. Giờ nhìn tôi phát ra ánh bạc từ mọi huớng.
"Nhìn ngầu lắm đấy Riya. Mà tôi phải mang hình dạng suốt đời sao"
"Khỏi lo, với năng lượng hiện tại rhì cậu chỉ giữ được 3p là cao rồi. Khi hết cậu sẽ tro2 lại hình dạng của cậu. Mà  tôi sẽ giải thích 1 chút về hình dạng này cho cậu. Cậu đã tăng được khá nhiều chỉ số tấn công và phòng thủ. Đôi cánh không chỉ giúp cậu bay, mà nó còn có thể bảo về cậu hay giúp cậy thi triển những phếp thuật diện rộng uy lực hơn. Bộ vảy rồng kia thì những sát thương vật lý hay ma thuật bình thường không làm si nhuê cậu tí nào đâu. Đôi mắt của cậy là kết hợp của cả bạch đế và hắc đế. Nó cho cậu thấy tiềm năng của đối thủ. Và nhìn thấy mọi đòn tấn công của đối phương. Nó cũng xoá tan mọi ma thuật ảo ảnh. Còn 2 chiếc sừng kia giúp cậu hấo thu ma tố hiệu quả hơn rất nhiều. Còn về năng lượng của cậu giờ không phải là năng luợng song song giữa ma lực của bản thân và 2 con rồng kia. Mà là dòng năng luọng đông nhất. Nó cho cậu nguồn ma lực tinh khiết nhất"
Ui trời. Ngon. Tất cả mọi thứ của tôi đã được nâng lên tầng cao mới. Cơ thể của hắc đế và bạch đế tuyệt vời thật. Bảo sao họ lại mạnh đến thế. Tôi có thể thấy thân thể mik guờ đang rất nhẹ nhàng. Bộ vẩy giờ thành 1 bộ giáp rất hoành tráng. Ngắm nhìn cơ thể mik bằng cảm nhận ma thuật. Cơ thể tôi phát ra luồng khí rất mạnh mẽ. Tuy chỉ là 1 phần năng lượng nhỏ của rồng nhưng nó đủ sức chiến thắng 2 người đang há hốc mồn ngạc nhiên khi tôi bay ra từ đám khói rồi.
"Xin lỗi để 2 người chờ lâu. Vì là lần đầu ta biến đổi lên có chút trục trặc. Bây giờ chúng ta chiến đấu nhé"
"Hình dạng này là, là Nhân long phải không. Cậu là con của người với rồng phải không" (Lux)
"Không hề, ta không phải là con lai của bất cứ loài nào cả. Ta thuộc cả 3 loài Nhân Thần và Ma. Hình dạng này của ta là do hợp nhất với cơ thể của 2 người bạn rồng của ta"
"Không thể nào. Trước giờ chưa bao giờ có ai thuộc cả 3 loài cả. Và cũng không ai hợp nhất với rồng được. Cơ thể con người sẽ không chịu nổi sức mạnh của rồng và bị phá huỷ hoàn toàn"(Warick)
"Ta nói các ngươi không tin thì cũng chịu thôi. Nhưng giờ các ngươi kjông còn là đối thủ của ta nữa rồi. Để cảm ơn các ngươi dsã giúp ta tiến hoá. Ta sẽ chịu 1 đòn tấn công từ các ngươi mà không đánh trả. Làm hết sức nha"
Tôi nói với họ như vậy. Vì tôi biết rằng khả năng tôi bị họ hạ gục đã không còn. Bạch đế và hắc đế đã là 2 con rồng vô địch về ám hệ và quang hệ rồi. Giờ thêm sức mạnh của tôi nữa thì không còn gì để bàn nữa. Hai người kia cũbg đã hiểu tình hình của mik. Họ đang tậ0 hợp sức mạnh của mik vào đòn quyết định này.
"Quả là cơ hội tốt. Chúng tôi chưa gặp đối thủ nào mạnh như cậu để dùng skill mạnh nhất của mik. Nếu chẳng may cậu chết thìg đừng oán trách chúng tôi nhé" (Warick)
"Cứ tự nhiên đi. Ta nói được thì sẽ làm được"
Hai người này thật là. Nói thật không tin. Nhân tiện đây sẽ ăn1 phần nhỏ skill của họ và phần tích. Nó sẽ hữu ích cho mik. Chứ mik ko thể sài mấy skill của hắc đế và Bạch đế được. Nó yêu cầu mức năng lượng quá cao để thi triển. Giờ tôi đang bay lơ lửng giữa không trung. Đôi cánh không hề đập, nó chỉ dang rộng ra thế thôi. Vậy mà giúp tôi bay được. Chắc chắn có phép thuật gì đó.
"Cậu chuẩn bị xong chưa. Bon tôi tới đây" (Warick)
"Tới đi"
"Cầu vồng tối thượng + khúc cầu hồn"
Cô gái xoay chiếc gậy phép của mik, ánh sáng chói loà như cầu vồng băn ra từ trung tâm của chiếc gậy. Anh chàng kia niệm chú xong 1 luồng bóng tối từ trên cao rọi thẳng vào tôi. Kiểu này đã xác định được đối thủ thì chỉ có nước đứng mà chống đỡ thôi.
"Uỳnh" một tiếng nổ lớn khi 2 nguồn ma lực chạm vào tôi. Sóng sung kích của vụ nổ làm vỡ toàn bộ bức tường xung quanh tôi. Đất đá lõm sâu xuống. Dù tôi đang bay ở tên cao. Ghê thật đấy. Sức mạnh huỷ diệt thật
Khi đám khói vừa bay hết, tôi thu đôi cánh đang che phủ mik lại. Không hề có thiệt hại nào cả. Phòng thủ tuyệt đối rồi ak.
"Không hề, chẳng qua đôi cánh đá hấp thụ 1 phần sát thương và chuyển hoá nó thành năng luợng để chống lại đòn tấn công thôi. Nếu đòn đó mạnh hơn chắc chắn sẽ làm cậu bị thương đó" (Riya)
Ukm, được rồi dù gì mọi thứ cũng tốt đẹp rôi. Dang đôi cánh rộng lớn của mik, tôi sử dụng skill vừa được kết hợp giữa ám và quang hệ. Đó là Lỗ đen. Nó cũbg gần giống với hố đen của tôi. Chỉ khác nó dùng để tấn công thôi. Ánh sáng hay năng lượng hay bất kể thứ gì bị nó chiếm lấy đều không thể thoát ra. Cái này lợi hại ở chỗ mọi đòn tấn công đều bị hấo thụ. Không cần biết mạnh yếu ra sao. Có điều skill mạnh thì tốn mana vãi lúa. Nhưng để cho 2 người kia cho tôi đi qua thì đáng. Cũng phải ra oai chút chứ.
"Giờ các ngươi có 2 lựa chọn. 1 là ăn thứ này và biến mất. 2 là cho ta qua cửa. Mà nói nhỏ nhé. Dù chọn cái nào thì ta cũng sẽ đi qua thôi"
Họ đang sốc trước cánh cổng đen sì lùi lụi ở đó. Ánh sáng khi qua đây cũng bị hút mất. Không hề để lại thứ gì. Trong đó đến cả linh hồn cũng bị giam giữ trọn đời,nếu tôi không thả ra.
"từ lúc cậu biến đổi, ta đã không còn là đối thủ của cậu nữa rồi. Chúng ta sẽ để cậu qua" (Lux)
"Lần đầu ta nghe và nhìn tận mắt người có khả năng hợp nhất quang hệ và ám hệ làm 1 đó. Cái thứ đen đang hút mọi thứ kia là gì vậy" (Warick)
"Đó là Lỗ đen. 1 skill mà ta tự tạo ra. Nó có thể cuốn mọi thứ và đưa chúng tới rất nhiều không gian khác nhau. Không sinh vật nào tồn tại được trong đó"
Tôi thu lại Lỗ đen, chứ không nó hút hết mọi thứ ở đây mất. Giờ tôi đã có thể di chuyển với tốc độ ánh sáng rồi. Hình dạng này thật tiện lợi. Tôi sẽ ohảo luyện tập nhiều hơn để có thể dùng nó lâu hơn và phát huy hết sức mạnh của nó.

Chuyển sinh _ Vô LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ