Mang theo Arhi về nhà trọ, khi vừa tới cửa, Kai'sa đã chạy ra ngay
"Hôm nay cậu lại bỏ bữa trưa rồi. Hic. Mà c đã ăn tối chưa. Tôi nấu gì cho c ăn nhé, hay cậu muốn đi tắm trước..."
Nói không ngừng nghỉ, cô ấy miệt mài hỏi tôi về chuyện ngày hôm nay của tôi. Rồi chợt phát hiện ra Arhi, cô ấu ngừng lại và hỏi
"Ai đây vậy. Goku san"
"Tôi là Arhi, vợ sắp cưới của goku san đây"
Đừng có cái gì cũng nói ra thế chứ Arhi. 3 naem nữa mới tính chuyện cưới xin mà. Ủa mà sao nghe Arhi nói vậy mà Kai'sa như người mất hồn vậy. Kéo tay tôi ra hiệu cúi sát người xuống để nói nhỏ. Arhi thì thầm
"Cô ấy mạnh lắm đấy. Sức mạnh của cô ấy có khi còn vượt qua cả anh nữa đó"
"Cái gì. Sao có thể. Cô ấy không hề có chút ma lực nào luôn"
" Skill người giám định của a chỉ nhìn thấy ma lực của họ thôi. Nhưng nếu bị phong ấn hoàn toàn thì sẽ chả thấy gì đâu. Ak mà cô gái này thích a nhiều lắm đó. Liệu mà cưới cô ấy đi. Không cô ấy mà tức giận thì cả thế giới sẽ biến mất ngay và luôn đó" (Arhi)
Lại cái gì thế vậy trời. Toàn boss ẩn thế này thì ai chơi cơ chứ. Mà khoan, có gì đó sai sai. Kai'sa thích tôi sao. Sao có thể chứ, ý nbưng cái thái độ hôm truớc với hôm nay thì đúng như kiểu vk đang chờ ck về đấy. Nhưng tôi mới đến trấn này được 2 hôm thôi mà. Tôi sát gái vậy sao.
"Đâ....y l...à V..ợ ủa cậu sa"
Gì đấy Kai'sa nói không lên lời rồi kìa.
"Đề nghị ngài khẩn trương trấn áp cô ấy lại, nếu không muốn bị thổi bay như Oliver. Sức mạnh của cô ấy đang tăng lên đáng kể, và cpi mất kiểm soát"
Đêch. Thật hay đùa đây Riya. Đếu muốn bay nữa đâu. Ngày nay mệt vkl ra rồi đấy. Hôm nay tôi có 4 vk tương lai rồi đấy.
"Phong ấn này nghe chừng sẽ bị phá huỷ khi cô ấy bị kích động đó. A làm gì đi"
Làm gì là làm gì chứ. Sao đẩy hết trách nhiệm cho tôi. Trong lúc đó Arhi đẩy tôi về phía Kai'sa. Bất ngờ lên tôi không kịp phản ứng, bản năng tôi bám lấy Kai'sa để có điểm tựa. Và hiện tại tôi đang ôm cô ấy. Đm xong đời e rồi. Sao đây. Thôi làm liều đi. Nói rồi tôi hôn nhẹ lên má cô ấy. Như bừng tỉnh Kai'sa đỏ hết mặt, bộ con gái ở đây ai cũng có biểu hiện vậy khi ngại ak.
(uk đúng rồi đấy. Ý kiến ak.)
"Anh thích em rồi, em, em có thể làm vk a không?"
"E......m đồng ý!!"
Tán gái dễ vkl ra thế này. Sao không bù cho lúc trước ở thế giới kia thế nhỉ
(nói cho chú biết thì là do con này nó thích chú rồi lên dễ đổ. Chứ nếu không thích á, nó kệ cmnm rồi)
"Vậy cô sẽ là người vk thứ 5 nhé!" (Arhi)
" Vk thứ 5 sao????"
"Arhi anh đã nói rùi mà. Nhiều chuyện không lên nói ra khi chưa phải lúc"
"Không sao đâu, miễn là được ở cùng a là e hạnh phúc rồi" (Kai'sa)
Nghe chừng mấy cô gái này đều bị tôi thu hút ak. Nhưng vì cái gì thì tôi chịu. Mà trên hết, ma lực của Kai'sa đã ổn định lại. Vậy cũng tốt, tôi cũnh có ý định lập harem của mik.,nhưng không tưởng tượng ra nổi là bằnh cách này.
Arhi theo Kai'sa về phòng của cô ấy. Không thể cho cô ấy ngỉ cùg tôi như ý muốn của cô ấy được. Về tới phòng tôi nằm vật lên giường. Nàgy nay là ngày gì mà nhiều chuyện thế không biết. Hết hạ con sói vương rồi thêm 5 cô người yêu nữa. Mệt não quá. Tôi quyết định đi tắm cho thoải mái cơ thể. Dù cho bộ quần áo áo tôi có thể tự làm sạch nhưng người tôi thì ko. Bây giờ cũng 8h tối rồi, tắm xong tôi đang định đi ngủ thì Arhi bước vào. Cô ấy đang mặc bộ đồ ngủ rất dễ thương.
"Em có chuyện cần bàn với anh, a không phiền chứ"
Phiền gì đâu chứ, mà sao giờ cô ấy lại sang phòng tôi.
"Có chuyện gì vậy Arhi, vào trong ngồi nói đi"
Sau khi cả 2 ổn địbh trên ghế, cô ấy bắt đầu nói
"Em cảm nhận có nguồn sức mạnh rất lớn trong người của anh. Nhưng thứ sức mạnh mà a có thể sử dụng là rất nhỏ. Hình như nó bị phong ấn bởi nhiều lớp ma thuật khác nhau. Như dòng nước bị chận bởi nhiều con đập vậy, lượng nước đầu nguồn rất lớn nhưng ở cuối thì chẳng được là bao. Cả anh và Kai'sa đều vậy. Nhưng Kai'sa dsã bị phong ấn hoàn toàn sức mạnh lên cô ấy không có chút ma lực nào cả"
" Vậy sao, chuyện này anh cũng lhông rõ nữa. Mà sao lại biết chuyện a có sức mạnh của 2 con rồng huyền thoại kia vậy."
"Đơn giản là vì e là tinh linh cao cấp, trước khi chuyển sinh thành ma tộc e từng gặp qua Đại ma vuơng và Thánh long. 1 trong số skill đặc thù của e là Tâm linh tiên giới cho phép e nhận biết những sức mạnh bị ẩn giấu bên trong cá thể. Skill này cao cấp hơn skill cảm thụ ma thuật của Oliver. Vì thế e cảm nhận được sức mạnh của 2 người họ ở trong a"
" Ý em là em cảm nhận đuợc sức mạnh của Bạch đế và Hắc đế ak. Skill đó lợi hại thật đó. Ngay cả Người giám định của a cũng không phát hiện ra được sức mạnh tiềm ẩn, mà chỉ thấy đuợ ma lực hiện có của người dùng thôi"
"Bach đế hà Hắc đế sao. Anh đã đặt tên cho hai người bọn hả???"
"uk. Vì họ là bạn của a và không có họ không có tên lên rất khó để nói chuyện. Lên họ đã nhờ a dsặt tên cho họ để bọn a có thể giao tiếp với nhau"
Sau đó tôi giải thích về vụ Bạch đế và hắc đế bị giam trong Nhà tù vĩnh cửu và cách tôi dùng để giải phóng 2 người bọn họ. Arhi ngạc nhiên đến nỗi không nói được lời nào nữa. Có gì to tát đâu chứ.
"phong ấn hoàn toàn là sao vậy Arhi"
"Ak đó là cô ấy không thể dùng phép thuật được như bình thường được. Sức mạnh đó được dùng khi cô ấy mất kiểm soát như lúc nãy. Nói chung rất nguy hiểm. Sức mạnh trong cô ấy vẫn đag tăng lên, một ngày nào đó khi đủ mạnh nó sẽ phá huỷ được phong ấn. Gây thiệt hại cho cả Kai'sa và mọi người xung quanh nữa. Tóm lại lên giúp cô ấy học cách kiểm soát và dùng sức mạnh đó từng chút một. Ngay cả a với sức mạnh tối đa cũng không phải là đối thủ của cô ấy khi hoá cuồng nộ đâu"
Kai'sa mạnh vậy sao, như vậy Kai'sa đang gặp nguy hiểm rồi. Phải làm cách gì đó. Dù gì tôi không nói là yêu cô ấy nhưng thấy 1 cô gái trẻ đẹp như vậy gặp nguy hiểm thì phải giúp đỡ thôi.
" Có cách nào để cô ấy kiểm soát được sức mạnh trước khi phong ấn bị hoá giải không Arhi"
" Có. Đó là cho cô ấy chiến đấu và e sẽ giúp cô ấy phá bỏ lớp phong ấn từng chút một như vậy cô sẽ kiểm soát đuợc. E nghĩ vậy. Nhưng nó cũng sẽ sự cố. E cũnh không chắc đâu."(Arhi)
"Như vậy quá nguy hiểm. Chẳng may lúc cô âya đang chiến đấu mà ma lực bộc phát ra thì sẽ nguy hiểm đến tính mạng cô ấy. E nghĩ xem còn cách nào nữa không?"
"Hết rồi, chỉ còn mỗi cách đó thôi. Mình phải thử a ak."
"Em xin lỗi vì đã nghe lén cuộc nói chuyện của 2 người, nhưng e sẽ chấp nhận chiến đấu và kiẻm soát bản thân mik. E không muốn trở lên phát điên và làm hại mọi người đâu" (Kai'sa)
Kai'sa nói trong khi mắt đã rơm rớm rồi. Chắc hẳn cô ấy đã nghe hết mọi chuyện. Cô ấy không muốn trở thành gánh nặng và gây hại cho ai cả. Nhưng liệu để cô ấy chiến đấu có ổn không. Cô ấy không có kỹ năng chiến đấu hay phép thuật nào hết.
"Giá mà có viên đá ma thuật ở đây thì tốt biết mấy"(Arhi)
"Em cần đá ma thuật để làm gì vậy Arhi"
Cô ấy trả lời rằng có thể tạo ra 1 chiếc vòng giúp kiểm soát ma lực có giới hạn. Phòng khi cô ấy giải phóng sức mạnh của Kai'sa có vấn đề. Tôi vừa xoa đầu Kai'sa để giúp e ấy bình tĩnh hơn vừa lấy trong Hố đen ra 1 viên đá ma thuật lớn bằng quả bóng đá đặt lên bàn.
"Đây, chỗ này đã đủ cho em chưa vậy?"
"Anh lấy ch...ỗ đ..á ma thuat thuật này ở đâu ra vậy?"
Nhìn cô ấy ngạc nhiên mà tôi thấy hài quá. Sống ở dạng tinh linh mấy nghìn năm rồi mà thấy có tí đá ma thuật cũng tỏ ra ngạc nhiên đến vậy. Tuởng gì chứ đa ma thuật tôi đầy. Còn Kai'sa do chưa bao giờ đuọc thấy đa ma thuật bao giờ, lên chỉ thấy nó lấp lánh và nhiều màu sắc thôi.
"a lấy từ hang động phong ấn bạch long và hắc long đó. E còn cần thêm gì nữa thìg bảo a nhé"
"Không. Không cần threm gì đâu. Đá ma thuật này có độ tinh khiết 100% luôn. Hic. Sao a có thể tinh chế nó được vậy cơ chứ"
Sau một hồi đơ người vì khối đá ma thuật khổng lồ kia. Cô ấy chỉ lấy 1 phần rất nhỏ để làm lõi của chiếc vòng. Dùng phép thuật tạo hình, Arhi biến đồng vàng lấy từ tôi thành 1 chiếc vòng xinh xắn. Và thêm 4 đồng vàng nữa cho 2 chiếc vòng và 2 chiếc nhẫn. Thêm 2 cái dây chuyền làm từ đồng bạc. Ủa em ấy làm gì mà lắm thế. Dù tôi không tiếc tiền đâu nhưng làm nhiều như vậy làm gì.
"2 chiếc vòng kia sẽ là của em và Oliver, nhẫn và dây chuyền sẽ dành cho Alana và Nora. Vì họ mặc áo giáp toàn thân không thể đeo vòng tay được. Anh mà tặng cho mỗi Kai'sa thì mấy cô ấy sẽ rắc roó lắm ý. Và tất nhiên e sẽ lấy cái cho mik và muốn a đeo nó cho e cơ"
Cô nàng loli này suy nghĩ chu đáo thật đấy. Tôi còn chẳng nghĩ đến nữa. Thật là tốt quá rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh _ Vô Long
AventuraNhư bao câu chuyện về thể loại light nover khác. Câu chuyện này kể về 1 anh chàng Spirid. Một nhân viên bình thường và FA. Cuộc sống a bị đảo lộn vào 1 ngày khi a cứu 1 bé gái khỏi đám lolicon manh động. Sau khi cứu cô bé thoát khỏi nguy hiểm a dần...