Sau khi nghe câu chuyện về vùng đất bị bỏ hoang ngay cạnh 1 thủ đô giàu có và hùng mạnh này từ đám Kaina, Garen chợt nhớ ra điều gì đó và lên tiếng
"Hiện tại chủ nhân của các cô sắp tới đây, liệu phần sót lại của phép thuật cổ đại kia có thể được giải quyết không. Ta nghe những người từng sống sót đi ra từ vùng đất này nói nơi đây có rất nhiều linh hồn lang thang. Chubgs tấn công tất cả mọi thứ di chuyển trước chúng. Bọn quỷ này được mạo hiểm giả cho vào quái vật rank B. Và Vương quốc này đã phong tỏa nơi đây thành 1 cấm địa. Các người tới đây ở chẳng khác nào tự sát cả"
" Không sao đâu đâu, 4 con quỷ mạnh nhất còn bị chúng ta đánh bầm dập thì đám kia cũng chẳng là gì. "(Tensei)
" Các cô yên tâm, Riya đã có kế hoạch để biến nơi đây thành 1 vùng đất yên bình rồi. Tất cả những gì chúng ta cần làm là hoàn thành nhiệm vụ sửa chữa nơi đây mà thôi"(Syndra )
Không ai nói gì thêm nữa, họ biết rằng Riya sẽ lo liệu vụ 1 cách ổn thỏa mà thôi. Và họ lại tiếp tục công việc của mik, trong khi đó tại vương quốc rồng. Goku đang tận dụng vài ngày cuối ở vương quốc để tạo ra 1 phòng tập đặc biệt. Nó là sự kết hợp toàn bộ kĩ năng mà cậu ta và mọi người trong vương quốc. Nó là 1 phòng khép kín, bên trong được chia ra rất nhiều phòng đủ cho mỗi người trong vương quốc có 1 chỗ tập riêng. Mỗi người sẽ được chiến đấu với 1 golem được tạo ra từ phép Sáng tạo vạn vật. Chất liệu làm ra cơ thể chúng là đá ma thuật và 1 phần máu của Goku. Đám này được Riya điều khiển lên chúng có thể sử dụng được kĩ năng của goku. Nếu chỉ có vậy thì dù kĩ năng có phong phú đến mấy cũng không phải là đối thủ của ai vì năng lượng chúng tích trữ ít(Tạo ra cả trăm golem thì yếu là phải. Mạnh thì ai chơi nữa). Cũng may mê cung là 1 nơi có dìng chảy mana của địa cầu này đứt gãy lên bọn chúng có thể hấp thụ mana từ đó để gia tăng mana trong cơ thể. Không chỉ có vậy, cậu ta còn yểm lên tất cả không gian trong phòng luyện tập phép Trọng lực. Khiến đối thủ của golem nặng gấp trăm lần bình thường. Họ sẽ rất khó khăn trong việc di chuyển tấn công hay né đòn. Tốc độ tung ra phép thuật cũng giảm đi rõ rệt. Để làm ra chỗ luyện tập này anh ta đã bất tỉnh đến 3 ngày vì dùng quá nhiều mana.
Sau khi hoàn thành công việc chế tạo căn phòng cho các thuộc hạ tha hồ chém giết những con golem, goku nhanh chóng về lại thị trấn để nâng bậc rank mạo hiểm giả của mình lên D. Vì đó là điều kiện đầu tiên để Goku nhập học trước khi trải qua cuộc thi tuyển chọn. Ở đây Goku đã gặp lại Kai'sa. Những cô hầu gái đã giúp Kai'sa chuẩn bị xong xuôi mọi thứ cho việc nhập học của cô.
"Em cũng chưa lên rank D nữa, lên giờ 2 chúng ta cùng đến hội nhận nhiệm vụ nhé" (Goku)
"Em cũng đang tính vậy đây. Mà mấy hôm trước anh làm gì mà e liên lạc với anh qua Riya mà không được vậy" (Kai'sa)
"Ak, anh làm chút việc lên dùng hơi nhiều mana lên ngủ mất 3 ngày. Hi" (Goku)
Goku kể qua về vụ phòng tập và các trang bị mới đang được người lùn chế tạo cho cô nghe. Mấy cô hầu gái liên tục ồ lên khi nghe thấy những thứ mới lạ. Tôi dùng ma thuật tâm linh tái hiện lại 1 phần câu truyện trong bộ não của họ để họ dễ hình dung.
2 người Goku và Kai'sa đi đến hội. Kai'sa mặt ửng hồng khi tay của Goku nắm lấy. Họ trò chuyện rất vui vẻ, vì họ đã ở rank C rồi lên chỉ mất 2 ngày là họ đã lên được rank D. Trong lúc chiến đấu với quái vật Riya và Goku nhận ra Kai'sa đang phát triển sức mạnh 1 cách đáng kinh ngạc. Dấu ấn gia tộc Goku dù đã kiềm chế 1 phần lớn sức mạnh của cô nhưng noa vẫn quá mạnh. Dù rằng kĩ năng Sáng tạo vạn vật Kai'sa chưa thể thành thục như Goku nhưng cô lại có nhiều kĩ năng mới. Cô cũnh không biết tại sao mình lại có thể sử dụng chúng. Nó giống như được tự động kích hoạt phục vụ cho cô vậy.
"Không sao đâu, tôi nghĩ Kai'sa là 1 người giống như ngài vậy." (Riya)
"Ý nguoi là cô ấy cũng là người từ thế giới khác sao"
"Phải, tôi cũng không rõ cô ấy đến từ đâu nhưng toàn bộ kĩ năng và năng lượng đó không thuộc về thế giới này. Ngài coa để ý rằng tia sáng mà cô ấy bắn về phía con Mộc nhân kia không. Nó làm con golem gỗ đó không thể hồi phục lại được. Và khi cô ấy lao đến tấn công trực tiếp 1 màng chắn bao quanh cô ấy ngăn mọi sát thương. "
" Ta cũng thấy vậy. Ngay từ đầu cô cũng đã nói Kai'sa mạnh hơn ta rất nhiều mà. Có thể cô ấy là 1 thực thể từ thế giới khác thât. Mà thôi dù gì cô ấy cũng đã kiểm soát được nguồn sức mạnh đó lên không phải lo lắng. Ta sẽ tìm hiểu chuyện này sau. Còn giờ chúng ta lên trở lại vương quốc. Ta có 1 ý tưởng khá hay ho để thực hiện lời hứa với nữ thần đây. "
Giku và Riya giao tiếp bí mật với nhau khi nhìn Kai'sa xử từng con golem gỗ nhẹ nhàng. Goku đưa Kai'sa về nhà rồi dặn dò mâya cô hầu gái chăm sóc vị hôn thê của mik. Anh dùng cổng dịch chuyển để về lại vương quốc. Hiện tại cũng chỉ còn 2 ngày nữa là đến ngày nộp đơn vào học viện phép thuật. Kế hoạch hay ho mà goku nói lúc nãy té ra là a cài hết người vào tất cả vương quốc xung quanh vương quốc của anh để tìm những kẻ khả nghi và cả những kẻ mạnh. Vì khả năng tổng hợp sức mạnh và kĩ năng của người trong gia tộc lên thuộc hạ cangg mạnh thì Goku càng mạnh. Với dấu ấn gia tộc bất kì 1 ai có ý đồ phản bội hay có ý xấu với gia tộc a sẽ biết. Khả năng bá đạo này có từ phép thuật tâm linh và điều khiển tâm trí của Syndra và Arhi. Kết hợp 2 phép này có thể cho Goku khả năng đọc được suy nghĩ của người khác, nhưng anh cũng không muốn động chạm đến đời tư của thuộc hạ mình quá nhiều lên a chỉ kiểm tra khi riya phát hiện ra 1 ý đồ xấu nào đó thôi. Còn lại họ muốn làm gì thì làm. Miễn không vi phạm quy tắc của gia tộc là không giết người trong gia tộckhi không có tội, không lạm sát sinh vật khác vì mục đích cá nhân.... Tóm lại là thuộc hạ của anh ta sẽ không giết người bừa bãi thế thôi.
Trở lại cung điện, goku chọn ra hơm 60 người nhanh nhẹn và kĩ năng tốt để đi đến các vương quốc khác. Thông qua tên chủ tiệm tạp hóa ở thị trấn Goku cũng biết được vài điều về các vương quốc khác. Xung quanh khu đại thụ này có 7 vương quốc lớn. Đó là vương quốc Galio, đế quốc Noxus, Vương quốc Ionia, đêa quốc sa mạc shumiza, cường quốc Damaxia, vùng đất bị nguyền rủa hòn đảo Ghost line, cuối cùng là thành Nesoi. Trong 7 vương quốc và đế chế đó có 3 nơi mạnh hơn những nơi khác nhưng luôn có chiến tranh tại vùng biên giới là Noxus, Damaxia, Nesoi. Kẻ mạnh và có thế lực ở 7 nơi này như sao trên trời. Thế lên dù có bata kì vương quốc nào coa ý định tấn công nơi khác đều phải dè chừng kẻ thứ 3 xem vào. Nếu không muốn vungg đất của mik bị đổi chủ. Họ chia thành 3 phe với thế kiềm 3 chân. Phe đầu là Nosux và Ghost Line, nơi đây lấy sức mạnh làm cán cân địa vị lên có những chuyện chém giết và buôn bán người hay sinh vật vũ khí là bình thường. Phe thứ 2 là Damaxia và Galio, 2 vương quốc này tôn trọng quyền của con người và đối lập với phe đầu tiên. Còn sa mạc Shumiza độc lập không theo phe nào cả. Vị trí địa lý ở vùng xa mạc hẻo lánh và chết chóc khiến 2 phe kia cũng không muốn kết thân với Shumiza làm gì cả. Ngoài 7 vương quốc lớn còn 1 bài tiểi vương quốc khác. Nhưng những nước này đã theo 1 phe nào đó và hằng năm đều phải dâng lễ vật với phe mình theo để tránh việc bị thôn tính. May mà mấu vị hôn thê của goku đều ở đế quốc Galio và Damaxia lên tính họ tốt. Không hiếu chiến và rất tốt bụng. Ak lúc nào bị kích động thì họ không tốt bụng cho lắm.
Goku lấy ra những vật nhỏ gì đó từ trong túi không gian ra và đưa cho những người đi nằm vùng. Đó là súng ma thuật. Phát minh mới nhất do a thiết kế. Chúng được người lùn chế tạo khá nhỏ gọn lên dễ dàng cho việc cất dấu hay sử dụng. Dùng cái này sẽ giúp họ vẫn gây được sát thương mà không thiệt hại đến mana trong người. Trong mỗi cây súng đều có 1 hàm lượng đá ma thuật, chúng sẽ tập trung mana từ không khí và bổ sung khi mất hết mana. Giống như hộp đạn vậy. Hơn nữa người dùng có thể bổ sung ma lực để noa hồi phục nhanh hơn. Mỗi lần nạo đầy mana thì khẩu súng giống như khẩu súng lục p228 nayg bắn được 20 phát. Uy lực và độ chính xác thì khỏi phải nói. Rank D dùng 1 đòn vào chỗ hiểm thì chết chắc, còn sức phòng thủ cao hơn thì cũng chịu thiệt hại chỉvlaf ít hay nhiều thôi. Goku cũng yểm lên cây súng khả năng bắn xuyên qua các lớp kết giới ma pháp nhờ sức mạnh của vòng tay Tagon. Vì nó bắn ra sóng ánh sáng ngắn lên không gây tiếng động lên rất tiện lợi cho việc ám sát. Goku cũng đang cho chế tạo các cây súng trường và tiểu liên. "Súng ma thuật chứ không phải súng đạn sắt đau nha". Nhìn sơ qua cứ ngỡ như anh ta đang muốn biến vương quốc này trở lên 1 nơi sản xuất vũ khí quân sự như ở trái đata vậy. Cũng may là những cây súng của anh ta thì chỉ có người có dấu ấn gia tộc Goku mới sử dụng được. Hơn nữa nếu có người muốn cướp noa để làm bản sao thì nó sẽ tan biến và trở lại trong tay chủ nhân của nó sau 10s. Còn ý định mở nó ra thì nó sẽ tan biến thật sự. A hướng dẫn mọi người cách sử dụng súng trong phòng tập. Xong xuôi lhi mọi người đã quen với cây súng a ta quay sang nói với Naga.
"Mọi việc ở đây ta giao lại cho cậu đó. Hãy lo mọi chuyện ở đây giúp ta. Nếu có chuyện gì cứ gọi cho ta. Ta sẽ trở lại ngay bằng cổng dịch chuyển. (Goku")
"Thần hiểu thưa đức vua. Thần sẽ làm hết mình." (Naga,)
Goku khẽ gật đầu rồi đi 1 vòng xung quanh vương quốc kiểm tra lại toàn bộ các kết giới và công việc xây dựng rồi trở lại thị trana đón Kai'sa đi đến học viện phép thuật
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh _ Vô Long
AventuraNhư bao câu chuyện về thể loại light nover khác. Câu chuyện này kể về 1 anh chàng Spirid. Một nhân viên bình thường và FA. Cuộc sống a bị đảo lộn vào 1 ngày khi a cứu 1 bé gái khỏi đám lolicon manh động. Sau khi cứu cô bé thoát khỏi nguy hiểm a dần...