Trở lại dạng người như trước đây. Tôi tiến đên chỗ 2 người kia. Đưa họ lọ thuốc hồi phục. Có lẽ do họ dốc toàn bộ năng lượng mà họ có vào đòn tâna công vừa nãy lên thân thể họ bị tổn hại từ bên trong. Máu chảy ra từ miệng họ. Cố quá làm gì. Có giết được ta đâu mà lại dùng hết sức vậy chứ. Họ nhận lấy lọ thuốc và uống nó.
"Đây có phải là thứ cậy đã cho thủ hộ tầng 30, kim giáp uống không."
"Phải rồi. Nó sẽ giúp các ngươi hồi phục thân thể của mik. Nó không có tác dụng hoò năng lượng đâu. Lên các ngươi nghỉ ngơi đi"
"Cậu lên cẩn thận. 2 tầng còn lại được những người mạnh nhất trong mê cung cai quản."
"Có phải trong số đó có 1 người dùng phép thuật vô thuộc tính phải ko"
"Đúng vậy. Đó là kiếm sĩ tầng 99. Tầng 100 là người có thể điều khiển tâm trí của cậu."(Lux)
"Cảm ơn cô nhé. Tôi biết rồi. Tôi đi đây. Lần sau gặp lại hãy trở lên mạnh hơn và đánh với tôi trận nữa nha"
Thật sự tôi chả hiểu tại sao mấy người này có nguồn năng lượng rất lớn. Mà sức chiến đấu của họ không bao giờ lên mức tối đa cả. Họ chỉ cần gần đạt đến mức tối đa của năng luợng là cơ thể họ bị tổn hại. Khó hiểu thật. Bỏ qua suy nghĩ đó sang 1 bên. Trước mắt chỉ còn 2 tầng nữa thôi là tôi có thể về nhà rồi. Không biết các cô gái của tôi dạo này thế nào rồi. Hi vọng đừng có nghĩ vì tôi nhiều quá mà đổ bệnh.
Cầu thang xuống tầng 99 rất dài. Hoàn toàn không có bẫy hay quái vật nào cả. Có cảm giác lạnh sống lưng khi tôi tiến đến gần cửa làm tôi giật mik. Sát khí, là nó rồi. Tên này manh động đây. Phải cẩn thận, cơ thể bất ổn vẫn chưa hồi phục. Không cẩn thận thì lên bàn rhờ ngắm gà hoả thân là cái chắc. Mở cửa từ từ, tôi buớc lên phía ánh đèn sáng trên chỗ cao nhất nơi đây. Hình như mấy thủ hộ tanàg rất thích chỗ trên cao hay sao. Mà ai ở phòng của bọn họ ai cũng có. Khi tôi đã tới gần chỗ của nguồn ma lực khổng lồ kia. Cánh cửa đóng lại. Các ngọn đèn thắp sáng. Giờ tôi có thấy người đang ngồi kia là 1 kiếm sĩ. Oh, samurai sao. Anh ta đangmặc bộ võ phục của các chiến binh Samurai, bên cạnh hông là thanh Katana. Nhìn a ta cũnh trẻ đó chứ. Chắc chỉ 25 26 tuổi gì đó thôi. Cũng đẹp trai, mái dài vắt chéo che 1 bên mắt. Cũng ngầu. Thanh katana của anh ta trông bên ngoài cũng chỉ là thanh kiếm bình thường. Nhưng người giám định đã cho tôi biết nó mạnh ngang cớ Senki. Có khi còn nhỉnh hơn. Oh Senki, có đối thủ xứng đáng cho cô rồi.
"Ngươi đã đến được đây, chứng tỏ mi là pháp sư rất mạnh. Vậy mi có giám dùng kiếm thuật và Vô thuật để chiến đấu với ta không" (Sau này tên Ochida)
"Ta cungx muốn vậy, ta không giỏi về kiếm thuật lắm. Mong ngươi chỉ bảo"
Đa xong phần chào hỏi. Tôi gọi senki ra. Cô ấy giờ đang toả ma lực mãnh liệt, hình như cô ấy rất muốn chiến đấu với những đối thủ xứng tầm của mik lâu rồi. Tên Samurai kia từ từ rút thanh kiếm ra khỏi vỏ. Nguồn Ám hệ nặng nề toả ra. Lưỡi kiếm được chạm khắc biểu tượng cỏ 5 cánh. Cỏ 5 cánh biểu thị cho ác quỷ. Thanh này là quỷ kiếm sao. Hay đó. Quỷ kiếm đấu với huyết sát quỷ.
Mở đầu cuộc giao tranh, tôi quyết định tấn công ngay. Đối thủ không phải hạng xoàng lên đánh phủ đầu trước, rồi tìm sơ hở sau. Chứ để hắn tấn công trước thì khó mà tìm ra sơ hở đuọc. Dùng senki tôi chém 1 đường nhắm vào phần thân, hắn gạt senki ra bằng thanh quỷ kiếm kia. 2 nguồn kiếm khí va chạm vào nhau thành những vụ nổ. Tên này không mặc giáp lên tôi cũng không dùng Nhân long làm gì cả. Tôi tấn công hắn rất nhiều, kiếm thuật của samurai thời nay đều được Riya tập hợp lại. Tôi sử dụng nó nhưng tất cả đều bị đẩy lùi. Cách di chuyển của hắn vô cùng uyển chuyển. Tôi không tìm ra được bất cứ kẽ hở nào. Từ lúc đầu tới giờ hắn chỉ phòng thủ, không phải hắn không thể tấn công mà hình như hắn đang tích tụ cái gì đó vào thanh kiếm của hắn. Nguồn ma lực của thanh kiếm biến thiên liên tục. Nó không giữ được ổn định. Tuy vậy senki cũng chưa thể làm sứt mẻ đuọc nó. Sau khi đỡ nhát đâm trực diện của tôi nhắm vào ngực, hắn vung thanh kiếm và dùng tay không bắt lấy senki. Định mệnh tay sắt sao. Hoá ra không phải hắn không dùng giáp cụ, mà hắn có 1 lớp lá chắn vô hình. Giúp chặn mọi sát thương. Choi2 ăn gian nhé. Tôi có dùng đâu mà hắn giám dùng giáp cơ chứ. Xoay cổ tay phải, tôi làm cho senki xoay tròn buộc haén phải buông ra khỏi senki. Hắn bắt đầu tấn công. Tốc độ duy chuyển của hắn tăng lên, ngang với 2 người ở tầng 98 rồi. Không ổn, trong tình trạng này tôi không thể theo kịp hắn. Nhảy lùi lại phía sau khi đã dính nhát kiếm của hắn suợt qua cánh tay. Kiểu này không chơi tất tay thì không thắng được hắn rồi. Ngay lập tức tôi biến về dạng nhân long. Hắn ta dừng di chuyển và để ý tới tôi, 1 kẻ đang toả ra ma lực khổng lồ.
"Đây là trạng thái hợp nhất của ta và 2 người bạn. Nó cũng là 1 phép thuậy vô hệ. Như lá chắn của ngươi lên không phạm luật chứ"
"Ta không thắc mắc về việc đó, ta chỉ thấy ngạc nhiên khi mi không dùng nó từ đầu thôi" (Ochida)
"Có những thứ để sau cùng sẽ hay hơn là dùng ngay từ đầu."
Với tốc độ và sức mạnh hiện tại tôi trên cơ hắn. Tôi và senki đã ép lui được hắn ta. Tấn công liên tục, không cho hắn một chút thời gian để nghỉ ngơi. Kiếm khí của Senki đã vượt qua thanh quỷ kiếm đó. Nó đã chạm qua lớp lá chắn và làm hắn bị thương nhẹ.
" thanh kiếm của mi tốt đấy chứ, có thể đánh tay đôi với Senki cua ta"
"Thanh kiếm này là 1 trong 3 thanh bảo kiếm của Quỷ vương. Nó có sức mạnh giết chết cả thần. Ta chưa sử dụng được nó lên chỉ có thể làm nhiêu đó thôi") Ochida)
"Nói vậy mi cũng là quỷ vương sao".
"Ta là con lai giữa quỷ vương và con người. Ta đuọc người trông coi tầng 100 mang về đây nuôi nấng khi cha và mẹ ta bị giết bởi các liên minh tam giới. Thanh kiếm này là di vật cuối cùng mà cha ta để lại"
"oh ra là vậy, thật may mắn khi ta gặp được con của quỷ vương. Nhưng ta rất tiếc, mi không thắng được ta trong hình dạng này đâu"
Hắn ta cười nhẹ 1 cái. Có ý gì thế. Ko tin ak. Tôi nắm lại senki rồi lao về hắn. Dù cho có là quỷ vương thì cũng ngỏm dưới huyết sát quỷ thôi. Trước khi thanh kiếm của tôi chạm vào hắn. Tôi mất thăng bằng và ngã xuống. Người tôi và cả senki nữa dường như bị cái gì đó nén xuống. Nó rất nặng. Tôi cố hết sức để đứng dậy nhưng lực đó lại tăng lên. Cái tên kia hắn đang sử dụng vòng trong ma thuật trên tay. Cái lực này là do hắn tạo ra sao.
"Cậu đã bị ta yểm bùa lên người, đó là skill vô thuốc tính của ta có tên là Trọng lực. Xem cậu có thể chịu được bao nhiêu lâu trước khi bị bẹp dúm lại." (Ochida)
Tên này yểm bùa lên mị lúc nào vậy, sao mik ko biết. Chết tiệt nhân long không còn được bao lâu nữa mà cái của nợ này ngày càng nặng thêm.
"Hắn đã yểm lên cậu lúc hắn chộp lấy senki bằng tay. Cậu có muốn học Trịng lực không"
"Học kiểu gì. Tôi còn đang chống không lại sức nặng đây."
"Dồn toàn lực vào 1 nhát chém, hắn ta đnag phảo đứng yên niệm phép lên không né được hết đâu. Hơn nữa cơ thể bất ổn đã hồi lại rồi. Cứ tự nhiên mà chết nhé"
Oh shit. Có ai nói chuyện kiểu đó ko. Bảo ngta đi chết thế. Do ở dạng long nhân lên sức hấp thụ ma tố của tôi đã tăng khiến cho việc hồi phục cơ thể bất ổn tăng nhanh hơn. Vậy thì chiến thôi. Phải có được skill trọng lực đó. Nói rồi tôi vận toàn bộ số năng lượng mà mik có. Tập chung vào nhát chém này. Luợng kiếm khí kết hợp với năng lượng của tôi xé toạc không khí. Bay thẳng đến chỗ tên samurai kia. Hắn né người sang 1 bên. Nhưng cánh tay phải của hắn đã bị mất. Còn tôi vì bỏ qua phòng thủ lên bị sức nặng kia đè tan tành. Các mảnh vụn bắn khắp căn phòng.
"Định đồng quy vô tận sao. Ngây thơ quá" (Ochida)
Lúc này có vài mảnh bắn lên tren gần chĩo cánh tay bị đứt của hắn. Không bỏ lỡ nó bị ăn mòn nhanh chóng. Rồi đã đến lúc hồi phục rồi nhỉ. Các mạnh hút lại gần nhau và bắt đầu liên kết và tôi dần trở lại. Hắn ta ngạc nhiên khi thấy tôi.
" Có lẽ nguoi đã không xem trận chiến của ta ở tầng 98 phải không. Cũng rất đáng khen cho nguoi đó. Mi là người thứ 2 buộc ta phải dùng tới nó"
Tôi bước lại chỗ hắn và cho hắn thuốc hồi phục.
"Uống cái này vào và cánh tay của mi sẽ được phục hồi như cũ. Đừng lo, ta muốn đánh bại mi bằng sức của mik lên ta không hạ độc đâu"
Tôi chỉ muốn 1 ohần cơ thể của hắn để Riya phân tích và lấy kĩ năng của hắn thôi. Hắn cũng chẳng dò xét gì cả mà uống hết luôn. Cánh tay đã mọc lại như cũ rồi.
"Giờ ta nghĩ chúng ta lên tiếo tục đọ về kiếm thuật. Còn vô hệ thì ta đã có hết kĩ năng Trọng lực của ngươi rồi. Lên không cần đọ nữa"
"Mi sử dụng được trọng lực sao. Nó là 1 phép vô hệ chỉ quỷ mới dùng được mà" (Ochida)
"Thế ta chắc cũbg là quỷ như ngươi rồi."
Tôi chạm vào hắn và kích hoạt trọng lực. Hắn bị nén xuống không thuơng tiếc. Để hắn như vậy 1 lúc tôi huỷ trọng lực. Đấy là để hắn kiểm tra xem tôi có nói thật hay không mà thôi. Chứ tôi chẳng ý ý định thắng hắn bằng skill đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh _ Vô Long
AdventureNhư bao câu chuyện về thể loại light nover khác. Câu chuyện này kể về 1 anh chàng Spirid. Một nhân viên bình thường và FA. Cuộc sống a bị đảo lộn vào 1 ngày khi a cứu 1 bé gái khỏi đám lolicon manh động. Sau khi cứu cô bé thoát khỏi nguy hiểm a dần...