Người Lùn Và Đặt Tên

48 0 0
                                    

Sau cùng tất cả các cô gái đều khuyên tôi đồng ý vấn đề đó. Sakura cũng cắn vào tay tôi để biểu thị sự phản đối làm vua của vương quốc rồng. Trong lúc đó đám rồng và các hầu gái vẫn quỳ gối và không hề lay chuyển quyết định của mik.
"Thôi được rồi, tôi sẽ đồng ý làm chủ của các bạn. Nhưng tôi nói truớc là việc triều chính là tôi không rành đâu. Và tôi cũng rất khó tính với mọi người đó. Tôi không phải người nhân từ đâu"
"Chúng thần đã hiểu, chúng thần thề với sinh mạng của mik sẽ trung thành với ngài"
Tất cả rồng và hầu gái đồng thanh. Họ đứng dậy và vui mừng cùng các bà vk của tôi. Sakura cũng ở đó luôn. Còn mỗi tôi và Fenris là đứng nhìn nhau. Sau đó bọn tôi về lâu đài sau khi giải quyết hết đống thi thể của quan lính. Tôi đã nuốt hết bọn chúng vào hố đen để tiêu hoá. Dù gì chúng cũng có ma lực lên sẽ hồi năng luợng cho tôi. Các cô gái sử dụng thổ hệ và mộc hệ khôi phục lại vùng chiến địa kia. Tôi cũng bỏ lá chắn đang bảo vệ đám người lùn ở trong làng. Tất cả đều được gọi về cung điện vì 1 việc hệ trọng sắp diễn ra. Có vài người chủ chốt trong khu làng được tham dự vào buổi nói chuyện đó.
Bây giờ tại sảnh đường của lâu đài. Tôi đang ngồi trên ngai vàng. Bên cạnh tôi là các vị hôn thê. Phía trước là Fenris và Sakura đang ở gần tôi nhất. Phía dưới bên trái là đội nữ hầu gái và tộc người lùn. bên phải là toàn bộ binh lính của tộc rồng đứng đầu là Kayak cựu vua rồng. Có 5 người là dân trong làng trong đó có cả tên Garen. Mọi người đã đông đủ và buổi họp bắt đầu.
"Truớc tiên ta sẽ giới thiệu lại bản thân. Ta là Goku đến từ vùng đất rất xa nơi này. Và ta đến đây khi nghe con rồng kia nói loài rồng bị điều khiển bởi 1 tên lạ mặt và có ý định tấn công tộc của 1 trong 5 vị hôn thê của ta. Còn đây là các vị hôn thê của ta, Alana, Nora, Oliver, Arhi, Kai'sa. Họ là công chúa của các vuơng quốc. Còn đây là Fenris, nó được tạo ra bởi phép thuật Sáng tạo vạn vật của ta. Đây là thỏ quỷ được ta đặt tên là Sakura."
Sau khi tôi giới thiệu về bản thân. Họ xôn xao bàn tán về chuyện sao tôi lại quen biết các nành công chúa và trở thành hôn phu của họ. Tôi cũng nói sơ qua và tất cả duờng như cũng hiểu chút ít lên thôi bàn tán nữa.
"Thần là vua của loài rồng trước đây, cùng với 102 con rồng ở đây xin ohụng sự ngài" (Kayak)
"Thần là thủ lĩnh của đội hầu gái hoàng gia Celsius cùng 220 hấu gái xin nghe theo lệnh của ngài"
Ủa họ có tên rồi ak. Vậy họ là người rồi. Vì chỉ có người mới có tên thôi. Chứ quái vật thuờng không có. Vì muốn đặt được tên cho chúng phải là 1 sinh vật mạnh mẽ và được chúng công nhận.
"Tôi là Hensi trưởng tộc người lùn. Tộc tôi được loài rồng bảo hộ lên mong ngài vẫn tiếp tục bảo vệ chi chúng tôi. Chúng tôi sẽ làm bất cứ việc gì mà ngài muốn"
Oh tộc người lùn kia rồi. Họ chỉ cao tầm 1m đến 1m1 là cùng. Nhưng dáng vẻ cơ bắp và khuôn mặt rám nắng của họ cho biết họ không hề yếu đuối. Arhi từng nói rằng họ là những thợ thủ công với tay nghề cực cao. Vũ khí của các vị hôn thê của tôi là do người lùn chế tác. Lát nữa mik sẽ nhờ họ chế tạo hộ mấy vũ khí nhỉ. Đá ma thuật mik nhiều mà
"Kẻ bề tôi là già làng ở chân núi. Còn đây là Sanke con trai của thần. Và 2 người kia là những người mạnh nhất trong ngôi làng."
Truởng làng hả, nhìn cũng phải 60 70 rồi. Tóc đã bạc hết. Còn có những hình xăm kì dị trên má trái nữa. Thời trẻ chắc cũng chơi bời lắm đây. Đùa thôi chắc đó là phong tục của họ vì cả 4 người trong làng đều vẽ biểu tượng đó.
"Tôi là Garen. Một mạo hiểm giả C rank. Tôi ngưỡng mộ sức mạnh của ngài. Có điều gì xin được chỉ dậy"
Tên cơ bắp vạn vỡ chắc nịch này nhìn cungz ra dáng kiếm sĩ chân chính lắm. Tuy sức mạnh có hơi cùi nhưng luyện tậo thêm thù sẽ có thể manh hơn được. Có tiềm năng.
Màn chào hỏi đã xong. Vì bọn rồng không có tên lên chả biết gọi chúng kiểu gì. Con nào cũng nhan nhắc giống nhau. Cứ tên này tên kia mà gọi thì bất lịch sự lắm.
"Vì các ngươi đã nhận ta là chủ nhân lên ta sẽ đặt cho mỗi người 1 cái tên. Đó cũng là món quà ta tặng các ngươi khi thành thuộc hạ của ta. Đồng ý không?
" Chúng thần rất biết ơn ạ"
Bọn chúng đồng ý hết. Cũng tốt. Giờ đến công việc tổn hại não bộ đây. Tôi kém khoảng này lắm. Thôi thì đặt bừa vậy.
" đầu tiên là vưa rồng ta đặt chi cậu tên là Kayak nha."
"Thần xin cảm ơn người. Thần sẽ nhớ mãi cái tên này" (Kayak)
Muốn nhớ hay ko thì tuỳ ngươi thôi. Chứ ta thì sao chẳng đuợc. Hài. Tôi không có ý định ở lại đây làm vua đâu. Lên khi ổn định tôi sẽ cho Kayak lên nắm quyền thay tôi. Tôi thích tự do hơn
"Và giờ là hoàng hậu nhỉ. Cô chắc hẳn là 1 con rồng rất xinh đẹo và mạnh mẽ rồi. Vậy cô thấy tên Naga có được ko"
"Thần xin ghi nhớ cái tên Naga vào tận đáy lòng mình." (Naga)
"Được rồi, gioè đến đại tưongs quân rồng nhỉ. Mi rất dũng cảm và trung thành. Mi đã không màng đến cái chết khi đã mang công chúa và hoàng tử bỏ trốn khỏi tay Loki. Ta ban cho ngươi cái tên Hachita. "
" Thần cảm ơn nguoi2. Thần thề với cái tên Hachita rằng sẽ trung thành đén chết với ngài"
"Đuợc rồi, chưa đến mức đấy đâu. Ta không bao giờ cho phép rhuộc hạ của ta được phép chết khi ta chưa đồng ý. Các ngươi hãy nhớ lấy"
Tôi đã nói với họ như vậy. Ai chết cũbg được, nhưng tuyệt đối không phải là người thân, bạn bè và thuộc hạ của tôi. Sau đó tôi đặt cho toàn bộ số rồng còn lại. Cảm giác hơi chóng mặt. Mik bị cảm ak. Tôi quay sang đám hầu gái
"Này Celsius cô là người phải không?"
"Chúng thần là dạng sống tinh linh, đuợc vua và hoàng hậu thu nạp từ khắp nơi. Cơ thể này là của các cô gái không may chết trẻ vì bệnh tật. Sau khi được ngâm trong dòng suối thiêng trên núi rồng, những cơ thee này đã không bị phân huỷ nữa. Chúng thần đã liên kết tạm thời với những thân xác này do phép rhuật của hoàng hậu. Miễn là chúng thần còn sống thì thể xá này không bị phân hủy. Và để làm được điều đó, vua và hoàng hậu đã đặt tên cho chúng thần."(Celsius)
" Vậy ta không cần đặt tên cho các ngươi đâu nữa nhỉ? "
" Vâng. Nhưng chúng thần cũng đã nhận ngài là thuộc hạ của ngài rồi lên các cô ấy cũng sẽ là thuộc hạ của ngài và cũng nhận được sự ban phước từ ngài"(Kayak)
Ak hiểu rồi. Vậy là họ vẫn giữ được cái tên cũ nhưng giờ tôi là chủ của loài rồng lên bọn họ cũng là thuộc hạ của tôi. Giờ họ đang bắt đầu quá trình tiến hoá. Ủa cũng có kén luôn ak. Cứ tiến hoá là có kén sao.
Ak, còn tộc người lùn nữa nhỉ. Đám đó không nhận tôi là chủ nhân. Họ là 1 tộc nhận đk sự bảo hộ của loài rồng và trả lại cho loài rồng là họ sẽ giúp xây dựng nhà cửa và vuc khí. Vậy thử nhờ họ chế vũ khí xem
"Này Hensi, ta nhờ ngưoi chế tạo cho bọn họ giáp và vũ khí được không. Ta thấy vũ khí của các hầu gái toàn là sắt thôi"
"Ak vâng. Nhưng đó là sắt loại tốt rồi đó ạ. Còn muốn tốt hơn thì ohải có đá ma rhuật. Mà chúng tôi... Chúng tôi không đủ tiền để mua chế tạo cho họ đâu. Ngài có thể yweu cầu cái khác không ạ"(Hensi)
Ủa, họ nghĩ tôi đang bắt ép họ mua đá ma thuật để chế tạo vũ khí sao.
" Không phải như các ngưoi nghĩ đâu. Ta chỉ cần các người chế tạo thôi. Ta sẽ lo ngiyên liệu và tiền công. Vậy được chứ. "
" Vậy ngài sẽ cần rất nhiều đá ma ghuật để có thể tạo đủ vũ K...."
Tôi lôi cả đống đá ma thuật ra và đê nó giữa sảnh. Không ai nói được 1 câu gì. Họ chỉ ú ớ rồi tròn mắt nhìn nhau. Mấy cô vk tôi thì giừong như ngạc nhiên đã quen rồi lên họ chỉ cười và thở dài thôi. Ý gì đây hả mấy e?
" Ngà.....i lấy đâu ra lắm đá ma thuật vậy?" (Hensi)
Hensi hỏi tôi trong sự ngạc nhiên, đối với người lùn có nguyên liệu để chế tạo còn quý hơn cả mạng sống. Nhìn đống đá ma thuật cao hơn 3 m được để giữa sảnh, tộc người lùn không khỏi xúc động.
"Chừng này đã đủ chưa. Nếu thiếu ta sẽ đưa thêm."
"Ngài rốt cục coa bao nhiêu đá ma thuật tinh khiết này" (Hensi)
"Ak chắc khoảng gấp 10 lần chỗ này nữa. Mà thiếu ta sẽ đi lấy thêm. Nhà trồng được ấy mà. Haha"
Tôi cười lớn, thì đúng là ở trong hang động với mê cubg có đầy mà. Mà chỗ đó mik tôi biết thôi.
"Gọi pháp sư trị thương tới đây, Hensi ngất rồi, nhanh lên"(Người lùn 1)
Cái đệch, sốc ngât luôn sao. Tôi xuống chỗ tên người lùn bị ngất và lôi ra ít thuốc hồi ohục cho hắn uống. Hắn tỉnh lại ngay. Chắc chỉ là do sốc lên uống cái là tỉnh ấy mà. Hắn lại tiếp tục quay sang nhìn tôi và chỗ nước còn trong cốc
"Đây là nước gì vậy"? "
" Ak đây là thuốc hồi phục, ta chế từ cỏ Petigen. Nó có thể chữa lành mọi viết thưong. Noa mạnh hơn cả phép trị liệu cao cấp của quang hệ"
" Thuốc hồi phục.... "
Ơ đệch lại ngất tiếp. Tên này yếu tim thế nhỉ. Mệt mỏi với hắn vãi. Tôi đưa thuốc cho hắn uống lần nưa  rồi trở lại chỗ tôi. Các bà vợ tôi nhìn tôi rồi chẳng nói gì. Chỉ cười thôi. Ơ hay, có gì đáng cuoi2 mà cuoi2 chứ
" Chỗ đá và thuốc của anh đủ sức mua được cả 2 vuơng quốc rộng bằng chỗ này đó. Vậy mà a..." (Nora)
Cô ấy ko nói nữa. Thì tôi có biết đâu. Rảnh rỗi thù thu nhặt ít cho có việc làm ấy ma. Mà tên người lùn đã tỉnh lại
"Vậy ngươi sẽ giúp ta chế tạo vũ khí và giáp cho tất cả mọi người chứ"
"Tôi sẽ chế tạo cho người mọi thứ mà người muốn với 1 điều kiện" (Hensi)
"Điều kiện là gì?"
"Người phải cho chúng tôi làm thuộc hạ. Và cho chúng tôi nguyên liệu để chế tạo vũ khí cũng như thuốc hồi phục. Tất nhiên chúng tôi sẽ chế tạo để ohục vụ ngài rồi. Chúbg tôi sẽ tuyệt đối trung thành" (Hensi)
Tên này thật là, tôi tưởng hắn đòi tiền công cơ ai dè hắn đòi hỏi vậy. Thế thì còn gì bằng. Chứ có để đá ma thuật trong người tôi cũng chả làm gì cả.
"Ta đồng ý. Vậy từ giờ fộc các ngươi sẽ là Người chế tạo vũ khí, giáp cũbg như mọi thứ khác cho vuơng quốc rồng này."
Khi tôi nói vậy các người lùn huân hoan vui mừng.
"Này truởng làng. Trước tiên ta xin lỗi vì tộc rồng đã phá huỷ ngôi làng của các ngươi. Ta sẽ cho người lùn và các người ở đây giúp các ngươi dựng lại làng. Hơn nữa ta cũng sẽ cho làng các ngươi nhận được bảo hộ của loài rồng. Vậy được chứ"
"Hạ thần không biết cảm ơn người như thế nào nữa. Dân làng chúng tôi sẽ luôn trung thành voi2 ngài."(Truởng làng)
Và tôi cho họ chức danh Ngôi làng của rồng. Với điều đó toàn bộ dân trong làng sẽ được loài roìng bảo hộ

Chuyển sinh _ Vô LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ