Mần Mống Giàn Harem

92 1 0
                                    

Còn tôi, không vũ khí gì ngoài toàn thân hoá giáp. Kĩ năng chưa xác định lên tôi được mọi người cho nhiệm vụ bảo vệ oliver. Đấy là tất cả những gì bọn tôi sẽ làm khi đối mặt với Lang nha. Alana và Nora sẽ tấn công, Oliver sẽ sử dụng phép thuật để hỗ trợ từ xa. Còn tôi bảo vệ olive trong lúc cô ây thi triển phép thuật.
Đồ ăn cuối cùng đã được mang lên, món thịt orc trông giống món bít tết, còn Ngải huyết thì là cua đỏ, chỉ khác về kích cỡ thôi. Đây toàn là thịt từ sinh vật có ma lực lên sẽ giúp hồi phục năng luợng. Nói thật tôi không muốn ăn mấy món này đâu, chắc tại không quen khi nhìn thấy con cua to đùng như loài cua nhện đó. Tôi gọi thêm 1 đĩa sa lát rau và thửong thức nó. Mấy cô gái có hỏi về món salat đó tôi cười và giải thích vì tôi ăn rau nhiều hơn thịt thôi. Sau đó vừa ăn vừa nói chuyện phiếm. Tôi biết thêm được Alana và Nora từng thử sức của nhau và người chiến thắng là Alana. Sau cuộc chiến đó họ trở thành bạn của nhau. Rồi họ gặp Oliver khi cô nàng bị mấy tên trêu chọc, và vả đám người đó bị 2 cô cho ăn hành toàn tập. Vì Oliver rất giỏi về pháp thuật lên  2 người đã mời cô tham gua nhóm của họ. Câu chuuện này diễn ra tháng trước rồi, ttong thời gian đó họ đã lên được D rank 340 điểm. Các cô nàng này lên rank cực nhanh luôn. So với người bình thường để lên được mức rank đó họ phải mất 1 2 năm. Đơn giản thoo, họ là công chúa mà kiểu gì cũng đuợc học qua các phép thuật cao cấp và những trang bị tốt hơn người bình thường. Cái họ thiếu chỉ là kinh nghiệm chiến đấu thôi. Còn tôi đã phải tự đưa ra những lời nói dối vào lý lịch của mình. Như tôi là con của 1 người nông dân, thuở nhỏ có theo 1 người học kĩ thuật cận chiến. Do luyện tập chăm chỉ lên tôi hoàn thiện kĩ năng cận chiến của mik. Còn thực tế là do Riya đã liên kết với điện thoại của tôi và tìm những video về cachs chiến đấu, ohân tích tổng hơpj chúng và đưa nó vào kĩ năng chiến đấu của tôi. Tuy nó là tinh hoa võ thuật ở thế giới cũ nhưng tôi cảm giác nó dập khuôn kiểu gì đó. Lên tôi cũng đang tự mình ohát triển kĩ năng chiến đấu của riêng mình dựa trên kĩ năng do Riya tổng hợp.
"Cậu giờ đang nghỉ ở đâu vậy goku san?" (Alana)
"hiện tại tớ đang ở nhà trọ Ánh Duơng, còn các cậu thì sao"
Mấy cô nàng này hiện tại đang ở trong dinh thự giữa trung tâm của trấn này. Vì cha mẹ của họ nói không yên tâm khi cho họ ra ngoài nhưng các cô cuơng quyết đòi ra ngoài cho bằng được lên họ đã cho các cô ở dinh thự, sẽ có người chăm sóc cho họ. Lo việc cơm nước dọn dẹp, giặt giũ cho họ. Các cô ấy cũng xác nhận rằng sẽ luôn có người theo dõi mik khi họ dời dinh thự. Ak hoá ra các ông bà lag cha mẹ của họ cử người giám sát mấy cô nàng này, và họ có trách nhiệm bảo vệ họ. Vậy xem ra cha mẹ mấy cô không vô tâm như tôi nghĩ nhỉ. Mà cho người theo dõi vậy thì chắc mấy cô ấy không thoải mái đâu. Mà đâu thì họ cũbg là công chúa mà, an toàn là trên hết. Vậy là tôi sẽ phải cẩn thận hơn khi thể hiện sức mạnh của mik khi ở bên họ. Nếu không cái người theo dõi kia sẽ biết và thông báo cho vua của họ. Lúc đó thì rắc rối lắm.
"Nhà trọ Ánh Duơng ak. Cũng gần chỗ bọn tớ ở. Vậy sáng sớm mai chúng ta hẹn gặp nhau ở quảng trường trung tâm nhé."(Nora)
Vì giờ cũng đã muộn rồi. Trời đã tối, họ cần về nhà để làm việc và chuẩn bị cho nhiệm vụ ngày mai, thịt lang nha. Lần này tôi đã nhanh tay trả tiền trước, bữa ăn này chỉ đáng 1 đồng bạc thôi. Toàn món hạng sang rồi mà rẻ quá. Đó là suy nghĩ của tôi sau khi cầm trong tay cả 1 đống tiền lớn chứ còn với người khác thì nó khá đắt đỏ. Tất nhiên tôi giải thích với các nàng rằng nhà tôi cũng là khá giả. Trước khi đi, bme tôi đã cho tôi số tièn lớn để dùng. Với lại đây là bữa liên hoan với các cô nag xinh đẹp lên tôi không nghĩ mik lên tiết kiệm. Mấy cô nàng nghe vậy liền đỏ mặt, thái độ thay đổi nhanh chóng. Họ ấp úng và bối rối dễ sợ luôn ý. Bộ chưa ai nói các cô ấy rất xinh đẹp và đáng yêu ak. Để kết thúc cái không khí ngại ngùng này, tôi chào họ để đi về nhà trọ khi họ xác nhận không cần tôi đưa họ về( dù đã đề nghị nhiệt tình). Mà chắc họ sẽ ổn thôi. Đây đang là trong thành mà, các cô ấy đều mạnh hơn nữa có người bảo vệ ngầm lên sẽ an toàn thôi.
Vừa về tới cửa nhà trọ Kai'sa đã chạy ngay ra đón tôi. Bình tĩnh không ngã em ơi.
" Cậu đi đâu mà giờ mới về vậy? Giờ trễ lắm rồi đấy, biết không?"
Thái độ như kiểu tra hỏi người yêu mik vừa đi đaua về của các cô gái đang yêu. Đùa nhau ak, ta còn chưa nói chuyện nhiều mà. Chắc do cô ấy muốn đóng cửa sớm để đi nghỉ đây. Chứ yêu đuơng gì. Tôi đính chính lại. Không được phepa ảo tuởng với tình cảm, nếu không sẽ nhận kết quả đau con bà đớn thôi.
"Ak tôi nói với cô lúc trưa rồi mà, tôi đi đăng kí làm mạo hiểm giả. Xin lỗi vì đã không về sớm hơn để cô phải chờ cửa"
Tôi giải thích về lý do về muộn là vì nhiệm vụ đầu tiên của mik và nhóm mới của tôi. Và cả vụ ăn mừng kia nữa. Cô ấy luôn quan tâm tới khách hàng tận tình vậy sao. Sau khi hiểu đuợc, cô ấy không còn vẻ bực mik như lúc đầu nữa và lại vui vẻ hỏi tôi muốn ăn gì thêm nưac không. Khi tôi nói là mik đã no cô ấy khuyên tôi lên đi nghỉ sớm để mai đi làm nhiệm vụ kia. Trước khi đi về phía phòng mik, cô ấy nói với tôi là lần sau có đi đâu cũng lên nói cho cô ấy 1 tiếng, không cô ấy sẽ lo lắm. Ủa cô ấy lo cho tôi, chắc lo mất công cpi thức ăn cho tôi xong tôi ko về làm uống phí thức ăn lên cô bảo vậy. Nghĩ thế tôi gật đầu đồng ý rồi chào cô ấy.
Lên tới phòng tôi đi tắm, vì tôi đã học đk 1 vài ohép thuật sơ cấp ở cuốn sách Oliver cho muợn lên việc làm nước nóng để tắm không có vấn đề gì. Xong xuôi, trên giuờng tôi lôi chiếc điện thoại mà từ lúc xuống đây đến giờ tôi chưa đụng đến và gần như quên mất mik có nó nếu không có Riya nhắc. Xem nào, hôm nay thủ tuớng mới ra mắt công chúng, anime tôi đang theo dõi ra vài tập nữa rồi, xem ra mấy tuần  xuống đây ở thế giới cũ chẳng thay đổi gì cả. Thôi hôm nay lên mạng thế là đủ rồi. Lên ngủ thôi, dù không cần thiết nhưng giờ đang ở trong thành thì không lên để người khác chú ý nhiều. Vì sẽ rất lạ khi có 1 người sau cả ngày đi lại và chiến đấu đêm về lại thức cả đêm cả. Tôi không thích phải giải thích về vấn đề không đâu nữa.
Sáng sớm hôm sau, cầm điện thoại giờ mới 6h sáng, tôi tỉnh dậy làm vệ sinh cá nhân và đi xuống dưới nhà. Version và Kai'sa đã dậy và cpi đồ ăn sáng cho mấy người khách ở đây. Kai'sa đã nhận ra sự có mặt của tôi và tiến lại. Cô ấy hỏi tôi muốn ăn gì cho bữa sáng, sau khi tôi nói là tôi ăn gì cũbg được cô ấy lao vào bếp với tốc độ thần sầu và trở lại cũng với tốc độ đó. Trên tay đang cầm 1 khay lớn, có bánh mỳ kẹp thịt, 1 bát cháo nóng, và 1 cốc sữa dê lớn. Gì đây ăn sáng thôi mà, cần nhiều đồ đến vậy đâu chứ. Cô ấy bảo là cô ấy đã tự tay chuẩn bị tất cả những thứ này cho tôi. Cô ấy muốn tôi ăn thật nhiều để đảm bảo sức khoẻ. Lên cô ấy đã tập trung làm đồ ăn sáng cho 1 mik tôi thôi. Trên mặt Kai'sa có vài giọt mồ hôi đang chảy xuống. Vì tôi mà cô ấy đã chuẩn bị hết đống này sao. Lấy tay tôi nhận cái khay của kai'sa tôi cám ơn cô và lấy chiếc khăn từ Hố đen đưa cho cô ấy. Cô ấy vui vẻ nhận nó. Chẳng lẽ cô ấy thích tôi rồi ak. Chắc không phải đâu. Mà cô ấy đã mất công vậy rồi thì tôi sẽ ăn hết đống này coi như lời cảm ơn. Nhưng thật sự ăn hết chỗ này vào dạ dầy bình thường sẽ no căng bụng mất, lên tôi đã chuyển hết vào Zobihin để cho Riya chuyển hoá nó. Ra vẻ đang ăn rất ngon, kai'sa cười rất hạnh phúc khi tôi khen món ăn rất ngon. Mà nó ngon thật đấy.
Tôi rời khỏi nhà trọ sau khi chào tạm biệt kai'sa để đến tập hợp voíw nhóm các cô gái. Khi đến quảng truờng tôi nhận ra ngay nhóm đó vì bộ giáp của Alana và Nora quá nổi bật. 1 bộ màu xanh dương, 1 bộ giáp đen. Đến chào hỏi họ, các cạu ấy dậy sớm thật đó.
" Xin lỗi đã tới trễ, các cậu đợi tớ đã lâu chưa"
"Không sao đâu. Bọn tớ vừa tới thôi, do nay trời đẹp lên bọn tớ dậy sớm hơn bình thường" (Alana)
Mấy cô nàng này không trang điểm, để mặt mộc luôn, dù vậy vẫn xinh đẹp lung linh. Nhìn cả 3 đang vô cùng sung sức để chuẩn bị làm nhiệm vụ mà tôi cũng thấy hoà hứng theo. Chúng tôi lên thảm bay và di chuyển đến phía tây, ngọn núi có đám lang nha. Nora nói tôi rằng lang nha là những sinh vật có thể sử dụng đuợc lôi điện. Bộ lông không chịu tác động của nhiệt độ. Các móng vuốt, và hàm răng sắc nhọn sẽ phá nát giáp cùa nạn nhân. Dù cho là giáp xịn của Alana và Nora thì cũng không chịu đuợc khi bị tấn công quá nhiều. Thật là nguy hiểm.

Chuyển sinh _ Vô LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ