Suy nghĩ trong lúc đám thuộc hạ của tôi xử lý dsám quái vật. Lần này tôi cũng phải phụ chúng 1 tay. Quái đây đã mạnh ngang voi2 đám kị sĩ của tôi rồi. Hơn nữa chúnh chỉ tồn tại được 2 ngày nữa thôi. Đã hơn tuần rồi mà. Đó cũng là nhược điểm của Sáng tạo vạn vật. Trừ những con được tạo ra bởi ma lực lớn còn lại cũng chỉ được được vài tuần. Mà kệ đi. Nhiệm vụ trước mắt là đánh bại thủ hộ tầng 98. Với các tầng có quái vật yếu tôi đều test thử skill mới. Thần sấm quá kinh đi. Nó xoá sổ hoàn toàn vật chạm vào. Bây giờ tôi có thể kiểm soát tốt hơn rồi. Không để mấy tia sét nhỏ bắn ra nữa. Nó chỉ tấn công theo hướng mà tôi chọn. Tôi cứ nghĩ mik sẽ có tốc độ duy chuyển nhanh như thần sét cơ. Nhưng không, tôi không được tăng chỉ số nào khi dùng nó cả. Sau cùng đã đến được tầng 98. Mấy con golem tôi tạo ra đã biến mất rồi. Chúng trở về dạng hạch tâm và đống sắt. Năng lượng và kĩ năng chiến đấu của chúng đều trả về cho tôi. Công nhận là bọn này hấp thụ ma tố nhiều đấy chứ. Hồi được 1 đống mana luôn nè.
Ngay khi mở cánh cửa tầng 98 nguồn ma tố tràn ngập khắp căn phòng ùa ra ngoài. Nơi đây là nơi sản xuất ra ma tố hay sao mà lắm vậy. 1 nam 1 nữ đang nắm tay nhau trên ngai vàng của họ. Nhìn dễ đoán ra họ là ai rồi. Thanh niên nam toàn thân màu đen, chiếc sừng mọc giữa trán hướng lên trên. Chắc chắn thuộc ma tộc như Nora. Người này dùng ám hệ rồi. Còn cô thiếu nữ kia toàn thân phát ra ánh hào quang. Khá xinh. Cô ta chắc thuộc tiên tộc. Còn là tộc nào thì tôi cũng chịu. Người này dùng quang hệ. Nhìn cảnh 2 người tình cảm thế chắc là tình nhân rồi. Bóng tối từ chàng trai đan xen với ánh sáng của cô gái. Chắc đây là lý do mà Lôi long bảo 2 người đó phối hợp rất ăn ý đây nhỉ. Tôi thì cũng chẳng khá gì về ám hệ và quang hệ cả. Tôi chỉ dùng chúng để buff sức mạnh cho skill hay vũ khí của tôi thôi.
"Xin lỗi đã để cậu chờ. Bọn ta đang nghĩ sẽ có cả 1 nhóm pháp sư hùng mạnh của quốc gia nào tới cơ. Lên bọn ta bàn luận kế hoạch chút. Nhưng thấy cậu đi 1 mik đến chỗ bọn ta thì ta hơi ngạc nhiên đấy" (con trai, sau này tên Warick)
"Cậu rất giỏi, ta cảm nhận được lượng quang thuật mạnh mẽ chảy trong cậu" (con gái sau này tên Lux)
"Vậy đã làm 2 người thất vọng rồi. Chỉ có mik tôi tới đây thôi. Ak còn về quang thuật thì đúng là tôi có năng lực thạt đấy. Nhưng tôi chưa biết sử dụng nó như thế nào cả"
"Vậy thì trận chiến này sẽ cho cậu bài học về Ám hệ kết hợp với quang thuật. Cái giá phải trả là mạng của cậu. Lên cố gắng học nhanh nhé" (Warick)
"Xin lỗi cậu, nhưng đây là trách nhiệm của chúng tôi. Tôi không thể để cậu đi dễ dàng được" (Lux)
"Tôi hiểu mà, ai cũng có chuyện của mik. Tôi cũng sẽ đánh hết sức. Tôi sẽ dùng ám hệ và quang hệ để đánh bại hai người"
Hai người họ nhìn nhau, chắc họ nghĩ tôi đùa chăng.
"Cả Ám hệ và quang hệ sao. Cậu dùng được cả 2 hệ đó sao" (lux)
"Tất nhiên rồi. Vậy tôi xin phép ra đòn trước"
Trong cuốn sách ma 0háp trung cấp có vài skill ám hệ và quang hệ hữu dụng cho việc chiến đấu. Ám hệ có khoá bóng tối, vùng đất chết. Quang hệ có skill hồi sinh lực và triệu hồi thiên thạch. Thiên thạch thì chắc éo dùng được ở đây rồi. Thôi thử sức họ đến đâu đã. Dùng khoá bóng tối tôi bắn ra 2 luồng năng lượng ám hệ hướng về 2 người họ. Tên đực rựa đã nhanh chóng thoát được. Chỉ trói được cô gái kia thôi. Cũng tốt, giữ chán cô ta 1 lúc để tôi có thể solo với tên kia. Không để phí time tôi ném cho hắn sợi xích bóng tối để trói hắn ta lại.
"Oh, Ám hệ khá đó chứ. Nhưng với cái này mi không thể theo kịp ta đâu" (Warick)
Cơ thể của hắn biến mất truo2 khi sợi xích chạm được vào hắn ta. Người giám định cũng không thể xác định hắn đang ở đâu. Nguy rồi, hắn ta tàng hình rồi sao. Nâng cảnh giác cùa mik lên tối đa đề phòng cuộc tấn công bất ngờ. Tên này đang ở đâu thế. Xoẹt. Thứ gì đó vừa lướt qua tôi, cánh tay trái của tôi bị thuơng. Tôi chỉ nghe thấy âm thanh chứ không hề nhìn thấy cái gì vừa tấn công mik cả. Phép thuật 2 hệ ám và quang cỉa tôi không có cái nào dạng lá chắn cả. Toàn skill tấn công thôi. Cái kiểu này mik sẽ ăn thêm nhiều nhát chém nữa rồi đây. Tôi dùng quang hệ để chữa lành vết thuơng. Nó kết hợp với khả năng tái tạo siêu tốc của bản thân tôi. Lên gần như nó liền lại ngay tức khắc. Tôi có thể hứng được những đòn này. Nhưng nếu quá lâu. Lượng mana của tôi sẽ cạn. Lúc đo kết quả chỉ còn cái chết. Nghĩ đi nào, giờ mik ohải làm sao. Trước hết thì cứ phải xác định đòn tấn công đó đến từ đâu đã. Sử dụng thuơng ánh sáng bao phủ lấy thân mik. Tôi tạo ra hàng ngàn ngọn giáo ánh sáng xung quanh tôi thành nhiều lớp. Tôi bắt đầu tấn công vào nhiều huớng khác nhau. Với hi vọng cái thứ tấn công tôi vừa rồi sẽ dính 1 đòn hoặc ít nhất là sẽ biết được vị trí của hắn. Rất nhiều lớp đã được bắn ra. Nhưng không hề có dấu hiệu gặp vật cản nào. Trong khi đoz tôi bị chém thêm 2 nhát nữa. Thực thể không thể xác thì không thể gây ra vết thương được. Cái này là gì khó chịu thế. Trong lúc này, cô gái kia đã ghoát ra khỏi khoá bóng tối và đang nhắm phép thuật vào tôi. Bỏ mợ rồi. Đối óho với tên kia chưa xong.guờ thêm người nữa. Sai đỡ được đây.
1 ánh sáng bị chặn lại. Đây rồi. Hắn ta ở đây. Cường lực kức tối đa tôi huớng thưong ánh sáng vào đó ngay tức khắc. Mặt đất nổ tung lên. Nbưng hắn vẫn không sao. Hắn ta né đuợc đòn đó sao. Ăn thêm 1 dao nữa vào người. Ánh sáng từ chỗ cô gái phát ra, nhắm vài tôi. Đm. Lĩnh trọn luôn. Không thể nào né kịp đuợc. Tốc độ của nó quá lơn. Tôi không thể làm gì được. Giờ đã đến lúc lật con bài tẩy này lên rôi.
"Senkai, kích hoạt trì hoãn thời gian ngay đi"
Ngay lập tức không gian trong này bị bao trùm lên. Không gian trong đây chậm hơn bên ngoài cả ngày luôn đó. Rồi ta đã ngừng thời gian lại rồi. Giờ mi hết công kích ta rồi nhé. Tôi đã xác định được vị trí của 2 người họ. Bây giờ họ không thể duy trì được tốc độ ánh sáng nữa. Nhưng nó vẫn là quá nhanh với tôi hiện tại. Thân thể tôi đang tự chữa lành các vết thuơng. Không sao cả. Chí ít bây guờ tôi cũng có thể thấy cách mà chúbg di chuyển. Vẫn có thể theo kịp. Chứ không phải khoanh tay chịu chết như trước nữa. Trong đây Senkai chỉ giữ đk 30p mà thôi. Phải nhanh chóng hạ bọn chúng. Senki nhờ ngươi đó. Tôi yểm lên senki quang hệ. Còn mấy ám khí vẫn là hắc hệ như trước. Giao cho Riya sử dụng phi tiêu đối phó với cô gái. Tôi dốc toàn lực đánh với thằng cao to đen hôi này.
Hắn dễ dàng né tránh những đòn tấn công của tôi. Trông như đang đùa cợt vậy. Hiện tại mana của tôi còn rất ít. Không thể dùng thương ánh sáng tùu tiện đuợc. Tôi dành rất nhiều đee duy trì không gian này.
"Ta không rảnh đánh nhau với ngươi đâu. Ra đây đoàn quân thây ma của ta" (Warick)
Hắn dùng năng luợng mở 1 cánh cổng từ mặt đất. Cả 1 đoàn quân xác chết hùng hâu. Có cả kị binh, bộ binh, có 1 nhóm dùng được ma pháp nữa. Bốc mắn rồi. Chưa đối phó lại tên này, giờ nó cho đám lâu la để câu thời gian đây. Hắn tách khỏi tôi sau khi tung ra chùm năng lượng vào tôi. Chỉ chờ có vậy, đoàn quân zombe bao vây lấy tôi. Lũ này rắc rối thật đó. Nếu dùng lam hoả tôi sẽ đốt cháy chúng. Nhưng tôi muốn dùng Ám hệ để đánh bại hắn cơ. Tôi cảm nhận được rằng nếu tôi dùng phép thuật khác hệ để đối đầu với thủ hộ tầng ở đây, sát thương gây ra chẳbg là bao nhiêu. Chết tiệt, Mê cung này muốn kiểm tra năng lực của từng hệ mà người vào mê cubg này có. Bình thường sẽ không ai ngu dại gì đi vào đây 1 mik. Chỉ có những đội đông đảo các mạo hiểm giả hạng cao, hoặc các pháp sư hoàng gia mới tiến hành đánh Mê cung thôi.
Bên phía Riya cũnh chẳng khá hơn tôi. Các phi tiêu bị chặn hoàn toàn. Lớp rào chắn bảo vệ của cô ấy quá hoàn hảo. Hắc hệ với đá ma thuật không thể xuyên thủnh được. Đã có 2 phi tiêu đã bị cô ấy phá hỏng. Dù đã bị giảm sức mạnh trong này đi rồi mad họ vẫn còn trâu bò như thế.
Thời gian gần hết. Chỉ còn 10p nữa thôi. Tôi đang chiến đấu với lũ zombe. Bọn này cứ chết lại sống lại. Chẳng hề có dấu hiệu thuơng tổn. Chẳng lẽ chúng bất tử sao.
"Bọn chúng bất tử khi người triệu hồi chúng còn sống. Ngài lên giải quyết tên giáp đen kia thì đám này sẽ tự biến mất" (Riya)
Nói thù dễ lắm, bọn chúng có cho tôi thời gian rảnh mà đi chiến thằng kia đâu. Còn cô nữa đó, người con gái kia đang sử dụng quang hệ hồi phục và tăng sức mạnh của đám zombe này. Có khả năng đó sao. Đến nước này thì chỉ còn 1 cách thôi. Sử dụng phân bào và ăn bọn chúng. Đó skill bị động của cơ thể bất ổn. Phải để chúng bớt phòng vệ rồi tấn công thôi. Sẽ rất đau đớn nhưng đó là cách giành chiến thắng trong hoàn cảnh này.
Nguồn ma lực của bọn pháp sư zombe kết hợp lại bắn về phía tôi. Đúng lúc lắm. Tôi giảm phòng ngự xuống mức thấp nhất. Khi năg lượng đó chạm vào tôi. Làm cơ thể tôi vỡ ra thành từng mảnh nhỏ, bắn ra tứ tung.
"Tên này lắm trò thật. Nguồn năng luợng của hắn đã bị các thủ hôbtầng khác làm giảm đi nhiều rồi nếu không chũng ta khó mà chiến thắng được."(Warick)
"Em vẫn còn cảm nhận được nguồn năng lượng nhỏ của hắn. Anh lên cẩn thận thì hơn" (Lux)
"anh cũng có cảm nhận đấy. Nhưng chắc chỉ là tàn sư sót lại của skill hắn ta sử dụng thôi" (Warick)
Có vẻ cô gái rất thận trọng, xác định tất cả quân zombe và 2 tên đã vào tầm tấn công. Các mảnh cơ thể tôi nhảy lên, bám vào tất cả bọn chúng. Chất ăn mòn xủa smile king đang phát huy tác dụng. Bịn zombe bị ăn mòn, chúng không biết đau đớn lên chẳng coa biểu hiện gì khi cơ thể chúng đang tan biến. Chẳng thể tái tạo nữa. Còn 2 người kia, đúng là thủ hộ tầng có khác. Ngay lập tức dùng là chắn phong vệ. Thổi bay tất cả những gì bám trên người trước khi bị ăn mòn. Không sao cả. Ăn được lũ zombe này. Ma lực của tôi cũng đã hồi phục rồi. Tất cả mảnh hội tụ lại với nhau và tôi hiện ra, mới như ban đầu.
"Các người là người đầu tiên khiến ta phải dùng đến cách này. Thật sự ta chưa nghĩ ra cách nào đánh bại 2 ngươi cả. Ám và quang hệ ta không phải là sở trường của ta"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh _ Vô Long
AventuraNhư bao câu chuyện về thể loại light nover khác. Câu chuyện này kể về 1 anh chàng Spirid. Một nhân viên bình thường và FA. Cuộc sống a bị đảo lộn vào 1 ngày khi a cứu 1 bé gái khỏi đám lolicon manh động. Sau khi cứu cô bé thoát khỏi nguy hiểm a dần...