Chiến Đấu Với LOKI Part 4

41 0 0
                                    

Nói thật nếu tôi mà dính phải đòn đó của Alana thì cũng bị chẻ đôi mà thôi. Sao em ý lại có skill mạnh như vậy cơ chứ. Nora duờng như đang đang gank tị với Alana thì phải. Em ý và Alana luôn là vậy mà. Nora cũng đã tụ năng lượng lại vào trong đôi găng tay của mình
"Bóng tối tuyệt vọng, Hắc long phá" (Nora).
Nora đấm xuống đất, luồng ám khí chìm xuống dưới đất và lan toả đến hết đám lính của cô ấy. Rồi con rồng lớn hiện lên cuốn lấy những tên xấu số. Nó bắn luồng ám khí vào giữa trung tâm. Vụ nổ kinh hoàng xảy ra và không còn bất cứ gì trên mặt đất cả. Vùng bị ảnh huởng đã bị khoét sâu xuống thành 1 cái hố lớn. Sức tàn phá của Hắc long phá thật kinh ngạc.
"Họ thật sự rất mạnh, đó chỉ là những vị hôn thê của ngài mà dsã vậg rồi. Chắc hẳn ngài còn mạnh hơn thế nữa" (Kayak)
Loài rồng và đama hầu gái đã đến, họ nói là đến để chi viện, sức khỏe của họ đã tạm ổn. Nhưng khi nhìn thấy Oliver,. Alana và Nora trổ tài thì họ biết mik có mặt cũng chỉ làm khán giả mà thôi. L
"Tôi cũng không biết sao mấy cô gái lại mạnh như vậy nữa. Trước đây hơn 1 tháng họ cũng chỉ ở mức C rank thôi. Giờ đã tiến đến B rank rồi."
"Tôi đã cho họ mượn năng lượng của cậy. Và tôi cũng đã tổng hợp skill của các cô gái đó từ trước lên họ mới có sức mạnh như hiện tại" (Riya)
Vậy cũng tốt, các cô gái này sẽ đậu vào học viện liên minh một cách thuyết phục cho xem. Giờ đến luợt của Arhi và Kai'sa.    Arhi tạo ra 1 không gian rộng lớn bao trùm lên lính của loki, roò không gian đó bị bóp méo đi. Tất cả quan lính bên trong đều bị sự bóp méo đó làm cho thuơng tổn nặng nề và bị nghiền nát khi nó ghu lại bằng quả bóng đá. Không còn gì ngoài cát. Xin lỗi tôi đi nôn cái. Nhìn ghê quá. Như kiểu mấy tên đó bị cho vào máy nghiền thịt vậy. Arhi em nặng tay quá rồi đấy. Kai'sa hiện tại đã biến đổi vô số binh khí và giáp của những tên đã bị hạ thành quái vật rồi. Sau khi tất cả lao lên theo lệnh của Kai'sa, cbúng tàn sát những tên còn lại không thương xót. Em ý cũng có thể tạo ra cả 1 đội quân rồi sao. Như vậy là cô ấy đã kiểm soát được năng lượng của mik rồi. Thật đáng mừng. Còn riêng Fenris của tôi thì đã xử lý cái đám quân yếu đuối đó từ lâu lắm rồi. Nó đã trở lại dạng sói và ở bên cạnh tôi. Nó khoẻ thật. Chỉ 1 lúc là xử lý xong hết, không cầu kỳ, không hoa mỹ và đem lại hiệu quả cao. Các cô gái quay lại chõi tôi, khuôn mặt họ rất vui mừng. Có lẽ đây là lần đầu họ chiến đấu thật sự. Và họ đã làm được những skill có sức mạnh lớn lao. Oliver thì vẫn còn day dứt khi lần đầu tiên giết người.
"Đừng lo mà Oliver, đám này toàn những tewn du côn thôi. Chúng đã hại biết bao người rồi. Có chết xũng đáng. Hơn nữa chúng cũng định tấn công quê hương của cậu, lên đừng tự trách bản thân nữa. Nếu là tớ, tớ sẽ mạnh tay hơn nữa cơ" (Arhi)
Hừm. Em chả những mạnh tay mà còn quá mạnh tay luôn đấy Arhi ak. Nbưng em ý nói cũng đúng. Những tên này chẳng phải người tốt đẹp gì. Đã xác định giết người để đánh chiếm quê hương của người khác thì chúng cũng phải tự biết rằng sẽ có người giết chúng để bảo vệ vùng đất của họ. Đó là lẽ thường.
"Anh không nghĩ các em lại mạnh đến vậy đâu. Bảo sao Riya lại khuyên anh cho các em ra trận."
Tôi khen thuởng các em ý và Chúc mừng họ. Đám rồng và hầu gái cũng hết lời ca ngợi.
"Bọn mi là ai. Kế hoạch bá chủ của ta đã bị các ngươi phá hoại. Ta.... Ta phải giết các ngươi" (Loki)
Đấy, mải ăn mừng chiến thắng mà quên mất cái tên này luôn. Hài. Hắn đang soi máu vì quân của hắn đã bị tiêu diệt hoàn toàn. Đoàn quân mà hắn đã dầy công mua chuộc, dụ dỗ, bắt ép đã tan tành. Ánh mắt đầy sát khí nhìn về cbúng tôi. Thôi đuọc rồi. Giờ đã đến lúc tôi thể hiện. Bước đi đến chỗ của hắn. Hắn đang bay lơ lửng trên cao. Suốt thời gian vừa nãy hắn bị choáng ngợp trước sức mạnh của những người hôn thê của tôi. Bây giờ kẻ đang bước tới hắn là 1 người không hề có ma lực. Cũng không có vũ khí gì. Hắn cười nhếch mép
"Cái đám kia đã dùng hết ma lực rồi hay sao mà đee 1 thằng nhãi ranh không có ma lực ra nghênh chiến với ta" (Loki)
"Nói nhiều quá rồi đó, ta không rảnh để  chơi với mi đâu. Có chiêu gì thì mang ra đi"
Tôi cố tình chọc tức hắn, riya đã bảo rằng nguyên long đang ở trong người của hắn ta. Nếu hắn không dùng sức mạnh của Nguyên long thì Riya không thể xác định được nguyên long nằm đâu trong cơ thể hắn. Nếu tôi mặc kệ và tấn công thì có thể sẽ làm vỡ Nguyên long. Vua và hoàng hậu sẽ chết. Tôi sẽ chọc tức hắn để ép hắn sử dụng sức mạnh của rồng.
"Nếu mi đã muốn chết ta sẽ cho mi không thể đầu thai nữa."(Loki)
Hắn lấy ra quả cầu từ trong túi. Có thứ gì đang cháy ở bên trong. Lam hoả là Lam hoả. Đạo xụ ma thuật của hắn có thể chứa được lam hoả sao. Thú vị rồi đây.
"Tránh ra đi Goku-san. Đó là lam hoả, nó có thể thiêu cháy cả linh hồn của cậu. Chạy đi" (Naga)
Vị hoàng hậu rồng kia la lớn lên, khi nhận ra thứ bên trong quả cầu là lam hoả. Với ngọn lửa đó, dù là 1 con rồng cũng khó mà sống sót được. Các vị hôn thê của tôi đều cười nhạt. Họ đã thấy tôi dùng lam hoả trong hang động rồi. Chất và lượng lam hoả của tôi cao hơn cái ngọn lửa kia nhiều lên chẳng có gì phải lo lắng cả.
"Không sao đâu, Anh yêu của chúng tôi sẽ đánh cho tên Loki ấy tan xác."(Arhi)
"Nhưng đó là Lam hoả.." (Naga)
"Goku của chúng tôi là người tạo ra lam hoả, ngọn lửa bé kia không làm anh ấy bị thương tích đâu" (Oliver).
Các cô gái đều gật đầu xác nhận cho mấy con rồng yên tâm. Bịn rồng đang há hốc mồn khi nghe có người tạo ra được lam hoả. Tuơng truyền chỉ có Quỷ vương và Thần mới có thể tạo ra thôi. Tôi thì đếu phải 2 dạng trên rồi lên họ mới thấy lạ. Tên loki niệm chú rồi ném Lam hoả về phía tôi.
"A  A A A A A A A A A A...."
Kêu cho giống như bị thiêu tí. Tên Loki mừng ra mặt luôn kìa. Điệu cười thoả mãn khi nhìn tôi đang quần quại đau đớn la hét.
"Thôi, éo đùa nữa. Lửa của mi chả nóng tí nào. Chán thật đấy."
Tôi dùng tay phẩy tắt lam hoả đi. Thật ra là tôi dùng chúa tể ohàm ăn Zobehin nuốt nó vài rồi cho nước trong bụng tôi dập tắt nó. Nhưng làm vậy cho ngầu thôi. Tên Loki tròn mắt khi thấy lam hoả bị tôi dùng tay không dập tắt. Hắn hơi trùn mik lại 1 chút. Ngay lập tức hắn niệm chú và lần này Thần sấm giáng xuống tôi ngay khi mọi người chưa kịp phản ứng gì. Các cô gái hoảng hốt khi thấy tia sét chết chóc đó đánh vào tôi. Đất đá bay mù mịt.
"Xem ra quả cầu của mi cũng chứa nhiều cái hay ho nhỉ."
Tôi cười và phủi bụi trên tay áo. Tên loki lúc này mặt cắt không còn 1 giọt máu.
"Đó là Thần sấm, không ai có thể sông sau đòn đó cả. Mi ruốt cục là ai" (Loki)
"Nói rồi mà, ta là Goku. Mấy đòn phép vớ vẩn của mi xhẳng đủ làm ta xước da đâu. Lên hãy đánh xho tử tế đi"
Nói rồi tôi ném cho hắn 1 tia Thần sét chính cống. Nó suợt qua người hắn và làm thủng 1 lỗ to tuớng trén quả núi mà tia sét chạm vào.
"Tiếc quá, lại nhắm hụt rồi."
Tôi nói giọng đầy tiếc nuối. Hắn ta đã mất bình tĩnh và la lên
"Quân khốn kiếp. Mi có thể dùng cả thần sét vì cái nhẫn phượng hoàng kia phải không. Đã vậy đừng có trách ta"
Hắn giải phóng nguồn ma lực khổng lồ. Hắn đang hấp thụ Long nguyên của 2 con rồng kia. Nguồn năng lượng mạnh mẽ và lấn át mọi thứ. Giờ đây hắn đã biênz thành dạng nửa người nửa rồng, nhìn rất quái dị. Đôi cánh chỉ có 1 nửa, thân hình chi chít vẩy rồng. Khuôn mặt méo mó nhìn không khác gì con quỷ. Nhưng sức mạnh của hắn thì ko phải trò đùa. Tên này đang hấp thụ long nguyên rồi đây. Tôi chỉ chờ có vậy thôi
"Riya cô tìm được vị trí của long nguyên chưa"
"Vẫn chưa thấy, hắn vẫn dùng ma cụ để che dấu long nguyên. Cần thêm thông tin. Cậu lên chiến đấu với hắn trong hình dạng nàu để hắn không đề phòng và để lộ vị trí của long nguyên." (Riya)
Hay lắm Riya, sức mạnh của tên này giờ đã cao hơn tôi nhiều rồi mà vẫn bảo mik phải chiến đấu. Hơ hơ. Ăn hành toàn tập rồi. Nhưng đã nói sẽ lấy lại long nguyên cho vua và hoàng hậu rồi lên ohải cố gắng thôi. Không thì mất mặt lắm. Gọi Senki ra và chiến thôi. Tấn công mà không để đối chết khiến tôi quá khó khăn để đánh hắn. Lên tôi chọn cách phòng ngự. Tốc độ của hắn đã tâng lên rất nhiều, tôi chỉ thoáng thấy đòn tấn công của hắn khi gần mik thôi. Hắn đã rút thanh trường kiếm ra rồi. Nó được người lùn chế tạo và có đá ma thuật gia tâng sức mạnh nữa. Lên các đòn tấn công sẽ chí mạng nếu không né kịp. Tên này tuy ngu ngốc nhưng hắn rất đề phòng tôi. Mãi mà không chịu để lộ vị trí của long nguyên. Tôi chỉ biết né những đợt tấn công của loki chứ ko thể ohản công được. Chết tiệt. Đã có vài viết thuơng trên người tôi. Nhanh lên Riya, không thì tôi sẽ gặp nguy hiểm đó

Chuyển sinh _ Vô LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ