Fenris

69 1 0
                                    

Chúng tôi chia tay nhau để về nhà khi trời đã tối. Vì bọn tôi đã ăn tại quán rồi lên khi Version hỏi tôi và kai'sa muốn ăn gì nữa ko, bon tôi đã từ chối. Ăn no lắm luôn đó.
(chú có dạ dày không đáy mà biết no cơ ak,)
Tôi lên phòng mik để tắm rửa. Hài. Ngày nay các cô nàng ít hỏi chuyện tôi thế. Chắc do có Riya giải đáp lên ko cần tôi nữa rồi.
"mấy cô nàg chúc ngài ngủ ngon đo.ngài có muốn chúc lại họ không" (Ryia)
"Có chứ, phiền cô chúc họ ngủ ngon giùm tôi và bảo họ là tôi yêu bọn họ nhiều nhé"
Biết mà. Riya thông báo rằng cô ấy đã liên tục nhận các câu hỏi từ 5 nàng. Chủ yếu hỏi vêd tôi thôi. Thi thoảng có hỏi qua vêd sức mạnh của tôi. Nhưnh cũng, rất ít. May mà có riya, cô ấy có thể giải thích tường tận cho mọi người.
Mà lúc chiều Riya nói rằng tôi chỉ sử dụng được năng lực ở mức trung bình. Vậy là tôi còn yếu lắm. Hic. Vậy mik cần luyện tập nhiều hơn nữa. Ak mà mik có lên tạo ra sinh vật mạnh như kị sĩ đen của Kai'sa ko nhỉ. Tại sao không. Có đệ sai bảo thích hơn. Nói rồi tôi lấy chiếc sừng của con sói vương ra và định biến nó thành sinh vật sống.
"Cái sừng đó chỉ biến ra được sinh vật to bằng nó thồi.ngai cần thêm nhiên liệu đó."
Ra là do Hắc kị sĩ đuợc  tạo ra từ đá ma thuật lên nó có thể thay đổi kích thích thoải mái. Nhờ đặc tính của đá thuật là độ tinh khiết cang cao thì càng khếch đại ma thuật mạnh. Vì nó có độ tih khiết 99% lên nó biến thàh thân hình to cao để kiểm soát được sức mạnh của mik. Còn chiếc sừng này không hề có tính năng đó lên tôi chỉ có thể tạo ra một sinh vật bé với kích thước tương đương.
"Vậy có cách nào khiến nó to hơn được không Riya"
"Ngài chỉ cần cho nó 1 phần thân thể của ngài thì muốn to thế nào cũng được. Cắt cánh tay của ngài ra cho nó. Yên tâm đi cánh tay ngài sẽ tự hồi phục mà thôi. Ngài cũng coa giảm sát thương lên không đau đớn đâu"
Đùa nhau ak. Mất 1 phần thân thể mà bảo không đau đớn là sao.
"Vậy để tôi chứng minh cho ngài thấy"
Riya nói xong thì cánh tay phảo của tôi tự nhiên rơi ra. Như kiểu nó được dính trên đó nhờ keo, và giờ thì bị đứt ra vậy. Kì lạ tôi không có cảm giác đau đớn gì, cũng như không hề có máu chảy ra.rồi từ chỗ bị đứt đó xuát hiện những bọt bóng nước sệt đặc. Rồi cánh tay tôi trở lại như cũ. Còn cánh tay dưới nhà vẫn nằm lăn lóc. Trong bàn tay vẫn cầm chiếc sừng. Nhìn ghê vãi lúa.
"Xác nhận dùng Sáng tạo vạn vật để tạo sinh vật từ sùng Sói vuơng và cánh tay ngài chứ"
Giờ này còn phải hỏi sao. Làm luôn đi. Khổ quá cơ. Nhìn cánh tay tôi lúc nữa là tôi nôn ra giờ nè. Sau khi hoàn thành lệnh cho Riya, luồng khí bạc mang ma lực của tôi bắt đầu toả ra, chiếm chọn lấy cánh tay bị đứt của tôi. Làn khói xuất hiện ở đó. Và từ từ 1 con sói bạc hiện ra. Nó to bằng con chó nhà. Bộ lông ánh bạc. Đôi mắt 1 bẻn đỏ bên xanh. Chiếc sừng nhỏ nhô lên trên đầu nó. Nó chắc kém hơn con sói vương bị tôi đánh bại 1 chút. Lượng ma tố toả ra từ nó khá lớn. Nhìn mặt nó đúng thật là không có tí cảm xúc gì cả luôn.
" ngài lên đặt tên cho nó đj. Không là sau khi mất đi ma lực sinh ra nó thì nó sẽ biến mất đó."
Ra vậy, nhìn nó ngầu giống con Fenris trong thuần thoại bắc âu vậy. Kệ đi chứ ở đây có ai biết thần thoại đó đâu.
"Vậy từ nay mi sẽ tên là Fenris nha, nghe lời ta nhé"
Lúc này con chó sói nhỏ đó thu mik lại, làn khói trắng bao phủ thân hình nó. Và giờ nó hiện, không khác trước là mấy chỉ có kích thước lớn hơn thôi. Mà không ổn, ma lực của nó lớn quá,. Nghĩ vậy tôi bèn làm 1 chiếc vòng cho nó. Kiểm soát sức mạnh của nó vẫn hơn. Sau khi làm cho nó chiếc vòng đeo ở chân trước của nó. Giờ nó đang ngồi bằng 2 chân sau như 1 con cún con vậy. Vòng tròn chủ tớ xuất hiện ngay trên trán nó. Nó bị che đi bởi chiếc sừng. Nhưng vẫn còn vài đuờng nét của dấu ấn. Nó có màu tím. Khác với màu của mấy cô vợ tôi nhỉ.
Giờ tôi đã có đã 1 con thú cưng để trò chuyện rồi. Hi. Trước đây tôi nuôi 2 con chó và 4 con mèo cơ. Giờ mãi mới có 1 con. Lên giờ cảm giác rất vui.
"Fenris được tạo thành từ sừng Sói vương và 1 phần thành phần của ngài lên nó có sẵn các skill của cơ thể ngài Sói vương. Và Fenris thiên về các ma pháp hệ ám. Đặc biệt là Hắc Lôi."
Vậy là con sói nhỏ của tôi có thể sử dụng tất cả ma pháp và dùng được cơ thể bất ổn của tôi sao. Nghe hay nhỉ, thử cho nó biến thành tôi xem sao.
"Fenris biến thành ta xem nào"
Ngay lấp tức nó thay đổi hình dạng của mình. Bây giờ nó trở thành 1 chàng trai đẹp mã, khuôn mặt lạnh lùng không cảm xúc. Với mái tóc bạch kim, bộ đồ asassin nó thật giống sát thủ thật. Ủa đây là bản mặt của tôi khi không có cảm xúc sao. Nhìn ngầu thật nhưng đáng sợ quá. Mà nó lại dùng được tất cả skill của tôi và sói vương sao. Thế có phải nó quá mạnh phải không.
"Đúng vậy đó, trừ skill đặc thù của ngài thôi. Đó là hố đen nó ko dùng đuọc. Lên nó ko thể lưu trữ vật thể và phân tích skill hay đặc điểm cấu tạo khi ăn thứ gì được. Hơn nữa lượng mana khởi đầu của nó rất yếu. Chỉ hơn Sói vương 3 lần thôi"
Con lậy mẹ, hơn 3 lần con sói vương mà bà kêu ít ak. Thế nó ko đủ thắng Alana, Nora vad Oliver ak. Mà thế có khi tôi sẽ cắt thân thể mik rồi rút ý nghĩa của bộ ohận đó để tạo ra đội quân mạnh mẽ được nhỉ?
"Không có chuyện đó đâu, việc tái tạo cơ thể của ngài tốn năng lượng khá đó, hơn nữa sáng tạo vạn vật tuy nó có thể tạo ra vô số sinh vật từ các vật vô tri nhưng có thời gian trì hoãn giữa các lần dùng skill. Căn bản nó tốn quá nhiều mana. Ngài vừa dùng gần hết lượng mana của mik rồi đó. Nếu trong chiến đấu ngài lạm dụng skill này có thể ngài sẽ chết đó." Bình thường không ai ngu dại gì mà chặt phần cơ thể của mik mà làm nguyên liệu dùng skill này cả. Vì đơn giản rất ít người hay dụbg cụ ma thuật chữa trị giúp hồi phục phần cơ thể đã mất. Hơn nữa có ohải ai xũng như tôi có Thân thể nhiều tính năng đâu. Lên nếu dùng 1 phần nhỏ của cơ thể làm nguyên liệu thì số đó không thể tạo ra 1 sinh vật mạnh được. Nó là vô nghĩa. Còn tôi do được các đặc điểm tốt từ Smile King và Sói vương lên có thể hồi phục thân thể hay làm các ohần cơ thể phát triển nhanh chóng. Mà tôi cũng không tạo ra được quá nhiều sinh vật từ skill sáng tạo vạn vật cả. Do thời gian hồi chiêu của nó là 1 năm lận. Lâu vãi. Lại còn tốn cả đống mana luôn. Lên cân nhắc sử dụng thôi. Vì thế con Fenris mạnh vậy.
Thôi được rồi dù sao cũng mạnh chán. Riya đã nói tôi chỉ có nhiều skill, chứ lượng mana tôi sở hữu lại quá ít. Không đủ dùng hết các skill được. Thế lên phải cân nhắc đến việc dùng mana hợp lý. Nếu không muốn chết bất đắc kì tử. Giờ có Fenris làm đệ rồi. Đỡ lo hẳn. Tôi bảo Fenris trở lại nguyên hình. Muộn rồi lên tôi đi ngủ, vừa sài cả đám mana rồi. Nghỉ ngơi hồi ohục cái đã. Mai còn đi làm nhiệm vụ. Hi vọng sẽ giết được nhiều Kị sĩ không đầu để nhanh lên rank.
Sáng hôm sau, Riya thông báo các cô nàng đã gọi tôi mấy lần rồi. Họ dậy sớm thật đó. Xuống nhà tôi gặp Kai'sa đã hcuẩn bị đồ ăn cho tôi sẵn rồi. Vẫn rất xinh đẹp như mọi khi cô ấy cuoi3 rạng rỡ. Khi nhìn thấy Fenris đang đi cùng tôi cô ấy ngạc nhiên và chạy đến ôm lấy nó. Tôi đã nố với nó đây là vk tôi rồi lên nó không hề phản ứng khi Kai'sa chạm vào người. Riya nói rằng lệnh đó của tôi là vô nghĩa vì Kai'sa đã có dấu ấn là người của tôi lên Fenris sẽ không làm hại cô ấy. Oh ra vậy, cái dấu ấn này tiện dụng nhỉ. Cô ấy đang vuốt ve bộ lông mượt mà của nó. Có vể cô ấy quý nó lắm đấy. Sau 1 hồi chán chê rồi, tôi và kai'sa ăn sanga. Tôi đã nói về cách Fenris xuất hiện. Cô ấy đã hiểu vì sao mà dù có vuốt ve hay yêu thương nó cũng không có cảm xúc rồi.
"Vậy ra những sinh vật này sẽ không bao giờ có cảm xúc sao anh" (Kai'sa)
Trông cô ấy rất buồn, chắc vì cô ấy không muốn Hắc kị sĩ và Fenris chỉ là những cỗ máy thực hiện nhiệm vụ.
"Không hẳn đâu, nó sẽ có cảm xúc khi được yêu thương chăm sóc nhiều. Lên chỉ cần quan tâm tới bọn họ nhiều hơn thì cảm xúc sẽ dần hình thành"(Riya)
Tôi cũng ko thích khi con sói của mik không có cảm xúc gì. Giống Đại hiền triết trước kia vậy.
"Vậy từ giờ ta sẽ chăm sóc mi tốt hơn nữa nhé, bạn của ta"
Tôi vươn tay xoa đầu nó. Tôi cũng đã bảo kai'sa làm cho nó món thịt nướng rồi. Và giờ nod đang ngồi trên ghế ăn trong hình dạng của tôi. Nó cũng như tôi. Không cần ăn ngủ. Nhưng cần thì nó có thể ăn được thịt. Tôi đã tá hoả khi nó biến thành tôi khi đang ở trong quán trọ. May mà chỉ có kai'sa và Version ở đây thôi. Ko là rắc rối to rồi. Tôi nhắc nó không lên biến hình nơi đông người. Vì giờ nó đang ăn lên cứ để vậy thôi.

Chuyển sinh _ Vô LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ