💅🏼 MIJIN YA TA KO MIJINA 💅🏼
BY HAERMEEBRAERH
Page 17:
"Mum ta dauke ta kamar diyar cikin ta, dan kwata2 bata nuna mata kishi, haka Aunty Amarya ma, kamar yanda muke kiran ta, dan da kadan zata girmi Heeshaam"
"Ni bana ko kula ta, amma ta maqale min, dan iyayi har wani qaramin dana take ce min, Mum in tayi fushi da ni, akan dadewar dare danake, ita zata zauna har sai na dawo ta ban abinci, sai taga na shiga dakina ta kwanta, koda kuwa Dad a wajen ta yake,ta haka ta sake samun waje a wajen Dad, Heeshaam na jin labarin ta a wajena sosai, ina nuna masa yanda take ban haushi, Heeshaam yana min dariya sosai yakance,"
"Broth meye na jin haushin ta, she just want to be frends with u, ko kana son ta dinga maka halin kishiyoyin wannan zamanin, kuna zaune da iyayen ku ta raba ku da su?"
"Kai rabu da ita, a matsayin da take ai ba wani maganar freinds, kawai tai harkar ta nayi tawa,"
"K broth, ka gaida min ita, na duk sanda na zo zaka ga yanda ake abota da matan uba lfy qalaou zamu zauna,"
"K sai ka dawo din ina gefe na sha kallo,"
"Kafin ya kashe mukaji bugun qofa ta, kallon qofar nayi daga jin qamshin na san ita ce,kallon waya ta nayi nace ma Heeshaam, she is here bye,"
"Sallama mukai ta bude ta shigo, wasu masifaffun kaya ne a jikin ta, riga da wando, sun masifar fidda dik wata gaba ta jikin ta, kamar sai da aka auna ta akayi su, gashinnan ta baza shi ya sha kwalliya, ga qamshi tana zubawa, ban san dalili ba duk son matana bata birge ni ba, dan na san itan.mallakin Dad ce, leqowa ta dan yi tana kada qirjin ta,"
"Dinner is ready, ya kamata ka sakko,tin dazu kana daki kamar amarya, ko ni da nake amaryar na fito balle kai,"
"Ko kallon ta ban sake yi ba nace gani nan zuwa, ta qi tafiya wai sai na je mun tafi, wata tsawa na daka mata nace bazan je ba na fasa cin abincin ma dole ne?"
"Kamar mara zuciya haka ta shiga dakin tana son ta ban hakuri na kore ta, fitar ta a dakina Dad ya fito shima, gyara rigar ta ashe ta hau yi, ta ce ma Dad wai kirana ta zo yi cin abinci,amma sai masifa nake, Dad ya rasa me zai yarda dashi, ga yanda ya gan ta, sannan ga gyaran riga tana yi ta kuma.fito daga dakina, ni din da kowa ya san bana ganin mace na kyale, Dad gyada mata kai kawai yayi, ya wuce, a wajen cin abinci Dad baya da wata walwala, na yi ta masa magana kamar yanda muka saba sai dai yace immmm yace a'a, na rasa meke faruwa, gani nayi Aunty Amarya tayi murmushi, dan da alama taji dadin hakan,"
"A taqaice sai da Amaryar Dad ta shekara ba ta da ko ciki, tin daga nan Mum ta fara zargin ko tana son wani abu ne ba zaman aure ne ya kawo ta ba, Mum na fada min ban bada hankalina ba, ana haka na kammalla karatuna, Heeshaam ya dade da fara aiki a asibitin da Dad ya bude mana ni da shi, ni kuma nace sai shekara ta sama zan fara zuwa, Dad ya biye min, Mum tayi2 amma naqi, haka ta hakura, kudi kuwa a account dina basu yankewa, Dad na bamu kudi kamar albashin shi akan mu ya qare, gidaje Dad ya sai mana manya,iri daya, a kus da juna saboda muyi aure mu saka matan mu, ko zan daina shashancin bin mata, amma inaaa, Heeshaam yaqi aure, ni kuma nace sai yayi zan yi, Dad yayi fadan har ya hakura dan dole,"
"Ana haka wata rana na yi dare na dawo, ina tafe ina waya da babe din dana gama harka da ita, tana fadan yanda take ji kamar ta dawo mu kwana, ina tafe ina qara jaddada mata irin dadin da take da shi, kawai ban ga zuwan ta ba na shiga dakina sai ji nayi an fado jikina kamar dama a dakin take, juyawa nayi da sauri zan magana ta rife bakin mu waje daya, magana ta fara a gaggauce tana shafani, tana qoqarin cire kayan ta,"
YOU ARE READING
MIJIN YA TA KO MIJINA
RomanceLabari ne da ya qunshi mata guda uku, wanda suke da tabo mai qona zuciyar su, da zuciyar mai karanta abinda ya faru da su a rayuwar su😢.