Page 26

1.4K 63 9
                                    


Anwar ya fuskanci halin da ta shiga, bai ce komai ba, yana sa ran da sun koma gida, zai mat bayani, in ta amshe shi a matsayin na bazawari, shikenan, in ya ga ba sa'a shike nan ba zai matsa mata ba, dan ya kula yarinya ce,(Ance innace bazawari abun na bada dariya, to ai akwai budurwan namiji, ko babu?😃)

**************

Suna sauka masu daukan su na jiran su, dan haka gidan su Imaam driver ya nufa direct, Maman Imaam da wasu daga 'yan uwa sune suka masu nasiha, da taya su murna, kafin ya dau matar shi zuwa gidan su, Maman shi ta yaba da ladabi da biyayyar da ta kula Samha na da su, sannan ga uwa uba kyau, data gano.

Imaam na fita da Samha Maman shi ta zuba tagumi, ji take kamar tayi kuka, shikenan dan lelenta ya yi aure, yanzu ganin shi akai2 zai mata wahala, yana cikin qasar nan ba tare da yayi tafiya ba, da kyar ta lallashi kan ta, suka ci gaba da hidindimun su.

Amarya Samha kuwa kukan rashin mahaifa ne yake dawainiya da ita, inama iyayen ta na da rai, suga wannan ranar farin cikin, ko kadan ba ta ji kukan rabuwa da gidan Amatullah ba, musamman a abubuwan da suka faru a baya, barin ta gidan shine alkhairi, dik sanda ta so ganin ta zata kai mata ziyara.

Imaam ya yi qoqarin lallashin ta tin kafin ma su isa gidan su,amma bai samu yin nasara ba, dan haka dolen shi ya hakura,sai da suka isa gida su tana zaune ya zagaya ya bude mata gofa,kan ta a sunkuye, zuciyar ta na harbawa, yau ga ta a gidan miji, zasu zauna daga ita sai shi,ta shiga sabuwar duniya, kasa kallon shi tayi , yunqurin daga ta yayi,da yaga bata da niyyar fita, tana jin haka ta yi sauri ta fice, kanta a qasa, tsayawa tayi tana jiran ya nuja mata hanya, cikin dariyar tsoron da ya kula tana ji,ya kama hannun ta, suka fara takawa cikin gidan.

Addu'a ce dauke a bakin ta ta nema alkhairin da ke gidan, da kariya dag sharrin dake gidan, suna shiga ciki,ta sake baki saboda kallon tsaruwar gidan nasu, lallai Suhail yayi qoqari dan ya wnke dikkan laifin da ya aikata,musu, wannan dukiya daya kashe da gani ba sisin su kawu a ciki.

Ta kula da kallon tsantsar so da qauna da yake bin ta da shi, sannan akwai tausayi kwance a fuskar shi,dan ya san abinda zata dinga tinani a ran ta,har ya sata kukan da take yi,kauda kai tayi, ta bi shi, tana mamakin yanda ya maqale hannayen su kamar dama a haka a ka halicce su,taji dadin hakan ko ba komai,hakan na nuna mata irin tsantsar son da yake mata.

Wani daki suka shiga mai dauke da kayan gado na waje,dakin ya mata kyau matuqa, komai purple da white ne a ciki, kukan ta ne ya qaru, ba su da iyaye, amma yau itace a wannan irin gidan, koda suna da rai in ba Allah ne ya hore sukai kudi ba,wannan kayan sunfi qarfin su,janta jikin shi yayi ya rungume,tsamtsam,is like yana reading mind din ta,ya san me zai sa ta kuka a yanzu,sai da yaji ta sassauta kukan ta sanan ya zaunar sa ita a bakin gadon nasu, ya durqusa a gaban ta,kallon shi tayi da jajayen idanun ta da suka sha kuka,ta na neman qarin bayanin durquson nashi.

Murmushi yayi tare da lashe lips din shi,ya daga idanun shi, ya kalle ta,cike da so da tsantsar gaskiya a kalaman shi, ya ce,

"Samha ni Imaam Sadeeq Yobe, na maki alqawarin kasancewa da ke, a kowanne hali, na rashin lafiya, nakasa, Allah ya kiyaye, samu ko rashi, Samha ba zan maki alqawarin kasancewa dake ke daya ba, kamar yanda wasu mazan ke ma matan su, a daren farko, dan dadin baki, amma zan maki alqawarin yin adalci a tsakanin ku in Allah ya qaddara min yin mace fiye da daya, Samha na maki alqawarin jiyar dake dadi da dikkan qarfi da ikon da Allah ya hore min, na yi alqawari va zan saka ki kuka ba, sai a rashin sani, ko kukan dadi, Samha zan zama maki kowa da komai, da kk so, zan kauce daga zama abinda baki so,zan so ki da dikkan soyayyar da nake da ita, zan qi dikkan abinda zai bata ran ki, Samha ina son ki, ina qaunar ki, ina neman alfarma guda daya a wajen ki"

Hawaye ne kawai ke zuba a idanun ta d sauri da sauri,anya ta cancanci irin wannan soyayyar kuwa? Cikin sarqewar murya ta ce,

"Ina sauraron ka, kowacce alfarma kk nem a waje na Imaam ka samu, zan yi maka ko me kk so, indai bai sabawa Allah ba"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 17, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

MIJIN YA TA KO MIJINAWhere stories live. Discover now