PLAYBOY DOCTOR 4

5.9K 131 4
                                    


Five years had past..

Kabababa lang ng sinakyan na eroplano ni Axyn sa NAIA. Kasalukuyan siyang naglalakad. Hindi na siya nagpasundo at isa pa wala namang susundo talaga sa kaniya.

Nang makasakay na sa cab. He open his social media account. Maraming notification, messages at friend requested. Matagal na kasi siyang hindi nag-open. Nakita niya ang isang post about sa kapatid niya.Seryuso ito habang ini-interview.

"Tsk..Kahit kailan talaga"naiiling niyang sabi.

Talagang pinanindigan nito ang pagiging Arrogant Doctor. Pero ang kabilib - bilib dito tulad niya ay success doctor ito.

Today is Anthony's Chinese Wedding.Pinapupunta siya nito.Kaya siya umuwi ngayon. Pero wala siyang balak na dumalo. Ang sadya niya talaga ay si Zander.

***

Sa Muller General Hospital siya agad nag tungo. Nagtanong siya kung saan ang office ni Zander dito and buti sakto sa mismong assistant nito mismo siya nakapagtanong.Tinawagan nito si Zander.

"Ahmm.. Sir papunta na raw po si Doc."sabi ni Mely ang assistant nurse ni Zander.Halatang naiilang ito sa kaniya. Hindi naman kasi na maikakaila na gwapo siya.

"Ok, Thanks. Hihintayin ko na lang siya rito. Pakisabi na lang na pumunta siya rito sa office niya "nakangiting sabi niya. Ngumiti ito saka tumango. Umupo siya sa swivel chair habang iniintay ito. Mga ilang minuto lang ang lumipas nagbukas ang pinto.

"Ano ginagawa mo rito?" Walang emosyon na tanong ni Zander ng pagkapasok palang nito sa office.

"Masama bang dalawin ang kapatid ko at isa pa I'm a Muller " nakangiting sabi ni Axyn na hindi alintala ang sama ng mood ng kausap. "And I'm planning to work here again " dugtong niya at tumayo sa upuan.

"Bakit naman?" Seryusong tanong ni Zander. Nakikipagpaligsahan ng titigan sa kaniya.

"As if you care." Ngumiti siya. "But anyway expect me tomorrow for working with you. Sige una na ko, dahil makikipagkita ako sa mga friends ko sa club " sabi ni Axyn. Saka lumabas ng office. Alam niya kasing nabibiwisit ang kapatid niya sa kaniya. Pikunin kasi ito lalo na kapag sa kinaiinisan niya .Kaya natutuwa siya na pagtripan ang kapatid.

*Club.

"Hey! Lover boy, Alone ka yata. Do you want my company?"malambing na sabi ng babae na tumabi sa kaniya.Tiningnan nya ito, maganda at sexy ang babae. Ngumiti siya at hinaklit ito sa bewang para mapaupo sa kandungan niya.

"Yeah I'm alone. How about you?"mapang akit na bulong niya bago kinagat ang tenga nito.

"Ahmm.. I-I'm a-alone"nauutal na sabi nito.

"Really?"nakangisi niyang tanong. Habang may ginagawang kababalaghan sa dalaga.

"Y-Yah! Ahmm.."paungol na sabi nito at napakagat labi.

"Bro!"tawag ni Kiel kay Axyn. Napalingon siya rito at tinigil ang ginagawa sa babae.

"Hey! Where's the other?"tanong ni Axyn at inupo sa gilid niya ang babae na halatang disapointment kaya umalis.

"O? Saan pupunta iyon?"tanong ni Kiel habang sinusundan ng tingin iyong babae.

"Ahmm.. I do'nt know. Maybe flirting with someone?"kibit balikat na sabi ni Axyn at uminom ng alak.

"Luko ka talaga. Bakit nga pala hindi ka pumuntang kasal ni Wang?"tanong ni Kiel at nag order.

"Nah! I don't like to see a couple sharing their vows then in the end they will be seperated"walang ganang sabi ni Axyn at uminom ulit.

"Ang bitter mo naman brad? Saka wag kang mag salita ng tapos no! Baka makita kita one day na madrama kapag kinasal ka. Talagang pagtatawanan kita"sabi ni Kiel.

"Saan ba sila?"tanong ni Axyn ulit at nililibot ang tingin sa paligid.

"Ah! Siyempre si Wang honeymoon nila sa Tree town ni Lalabs niya"sabi ni Kiel na kinatawa ni Axyn. "Why are you laughing?"takang sabi ni Kiel.

"Lalabs? It's sound funny"sabi ni Axyn.

"Ganoon talaga brad kapag na iinlove. Kahit corny yung mahal nila ay tanggap nila."sabi ni Kiel .

"Tapos yong iba na saan?"sabi ni Axyn at hindi mawala ang tingin sa babae na nakadukdok sa mesa.

"Si Allen naman pinuntahan agad yung Fruity niya. Si Mark naman kasama si Lynixie and last Si Zander maagang umalis eh"sabi ni Kiel. "Teka sino ba iyong tinitignan mo?"at sinundan kung saan nakatingin si Axyn.

"Ah.. Wala"nakangiting sabi ni Axyn.

"Ohwss Kung type mo lapitan mo sige baka maagaw ng iba. Teka - uy ! Tignan mo nga naman may lalapit sa kaniyang mukhang hudlom?"sabi ni Kiel habang nakatingin sila sa babae.

***

"Miss do you want to come with me?"tanong ng lalaking makulit kay Elosah.

Hindi niya ito pinansin.  Masakit ulo niya dahil sa pag inom ng alak. Ewan ba niya bakit niya naisipang uminom mag isa at sa bar pa. Pinuproblema niya kasi kung saan siya magtatago ulit. Natutunton kasi siya ng Daddy niya.

"Miss!"

"Bakit bah ang kulet - kulet mo?"inis na sabi niya habang pungay - pungay ang mata.

"Pare hindi ka naman siguro manhid ano?Pinapahata na nga sayong ayaw niya diba?"sabi ng isang lalaki na hindi niya maaninanag ang mukha pero alam niyang mahaba ang buhok nito.

"Saka pare ang daming ibang chikas diyan that they are willing to flirt with you"sabi ng isa pang lalaki. Kasama siguro nito.

Nang umalis ang lalaking nangungulit sa kaniya.Tumabi sa kaniya ang lalaking mahaba ang buhok.

"Ahm.. Miss hatid ka na namin "some how bigla siyang naakit sa malamig na boses nito. Kaya ng binuhat siya nito hindi na siya nag complain. Tapos siniksik pa niya ang mukha niya sa mabango nitong leeg. And shit! It's heaven. Marahil siguro sa sobrang kalasingan ay nakatulog siya sa bisig ng strangherong lalaki.

***

"Brad! Saan mo siya dadalhin? Hindi naman niya sinabi bago siya matulog "sabi ni Kiel na nasa kotse na sila at nagmamaneho. Napatingin siya sa dalaga na natutulog. Gusto niyang mapatawa dahil nakanganga ito at tulo laway habang naghihilik.

"And geezz.. Brad kadiri siya ah! Tulo laway parang hindi babae at isa pa parang hindi marunong mag ayos ng sarili"nakangiwing sabi ni Kiel.

Napailing na lang siya sa sinabi ni Kiel para kasi itong bakla. Maarte kasi ito gusto malinis.

"Alam mo minsan gusto ko magduda kung lalaki ba talaga?"natatawang sabi ni Axyn dito.

"Oy! Straight ako no? Pero maiba saan mo siya dadalhin?"sabi ni Kiel.

"Sa condo ko na lang."sabi ni Axyn at napakunoot noo, dahil sa pilyong tingin ni Kiel. "Uy! alam ko iyang iniisip mo. Hindi ako gumagalaw ng lasing na babae unless sila ang mag makaawa at nasa matino silang pag iisip "dugtong ni Axyn.

"Wow! Hanep lakas ng confidence "natatawang sabi ni Kiel.

"Saan ba kita hahatid?"tanong Kiel.

"O! Diyan na lang baka magalit na naman iyong maid ko "nakita niyang sumimangot si Kiel pagkasabi ng Maid.

"Maid? Bakit ka naman papagalitan eh ikaw ang amo?"takang tanong ni Axyn at hininto ang kotse sa tapat ng penthouse nito.

"Oo, pero parang ako nga yong employee"naiiling na sabi ni Kiel at bumaba saka sinarado ang pinto. "Sige, ingat kayo ah. Baka madisgrasya kayo niyan at magkaroon ng pakwan sa tiyan si Ms.Tulo laway "ngisi na sabi nito.

"Loko! At ikaw din mukhang madidisgrasya ka. Ang sama ng tingin ng maid mo. Pero infairness she is hot"natawa siya ng sinamaan siya ng tingin ni Kiel. "Sige alis na ako"dugtong pa niya at pinaandar ang kotse.

...........................................................

PLAY BOY DOCTORTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon