Naalipungatan si Elosah ng maramdaman na may maninisid sa ibabang bahagi ng katawan niya. Tumingin siya doon at saka niya nakita ang isang gwapong nilalang na nakasubsob sa kaniyang kaangkinan. Ngumiti ito sa kaniya at muling bumalik sa ginagawang pagpapaligaya sa kaniya."Hubbyneat" paos na tawag ni Elosah kay Axyn.
Kagabi sa magdamag na nagdaan, sa walang tigil na pag-ungol niya ay napaos siya.
Axyn is really good in bed. Kaya halos ma-drained na siya dahil halos hindi siya tigilan nito sa magdamag. Napansin niyang nakasuot siya ng malaking t-shirt habang walang panloob.
"Goodmorning, wife"sexy na bulong ni Axyn sa kaniya. "I Love you"
Hinaplos niya ang pisnge nito na naka shave na. Pinagmasdan niya ang gwapong mukhang nito. Sobra talaga siyang namamangha sa angking kagwapuhan nito.
Can you imagine?
Gwapo na?
Matalino pa?"Goodmorning" balik bati niya at ngumiti. "I love you too"
"how was your sleep?" malambing na sabi nito at hinawi ang nagkalat na buhok sa mukha niya.
"Ayos lang naman, kaso nakakapagod iyong ginawa natin" namumulang sabi ni Elosah.
Naiilang parin siya hanggang ngayon kapag pinag-uusapan nila pag-dating sa sex.
Ngumiti si Axyn bago siya hinalikan sa labi.
"I'm sorry, wife. Because I can't resist you. You are so gorgeous to my eyes. Every time you moan is music to my ears" sabi ni Axyn bago sumubsob sa leeg ni Elosah.
Sinuklay ni Elosah ang buhok ni Axyn.
"I still like your long hair" sabi ni Elosah.
Totoo iyon?
Gusto niya talaga ang mahabang buhok ni Axyn. He look very handsome."Gusto mo ba na ibalik ko sa dati ang buhok ko?" malambing na tanong ni Axyn saka siya inupo sa kandungan nito. "Hindi ba bagay sa akin ang buhok ko ngayon?" dagdag pa nito.
"Uhmm.. Hindi naman sa ganon, kasi parehas namang gwapo ka sa hairstyle mo noon at ngayon" nakangiti niyang sabi. Natawa siya ng makitang nag-blush si Axyn.
"Kinikilig ka no?" natatawang sabi ni Elosah.
"Ano naman kung oo?" nangingiting sabi ni Axyn at sumubsib sa dibdib ni Elosah saka piniga ang magkabilang pwet niya.
"Ayieeee!...-Ay!" nagulat si Elosah ng bigla siyang ihiga ni Axyn.
"I want you, wifey" husky na sabi ni Axyn saka siya hinalikan ng ubod tamis.
Oo, kanina pa niya nararamdaman na tumigas ang alaga ni Axyn mula ng nakaupo siya sa kandungan nito.
She knows that guys morning erection is natural.
"I know, hubby. Naramdaman ko kanina pa" naknagiting sabi ni Elosah at hinaplos ang pisnge ni Axyn bago dampian ng halik sa labi. "I want you too, hubby" dagdag pa niya.
"uhmmmm..." ungol ni Elosah ng pinagpipiyestahani ni Axyn ang pagkababae niya. Nakabubukaka siya habang nag-enjoy na kinakain ni Axyn siya. Nakayakap ang mgakabilang braso nito sa magkabilang binti niya.
"Oh!.. Ah!... Ah!..Ah!" napapalakas ang ungol ni Elosah sa tuwing sinasagad ni Axyn ang sandata nito.
"Shit! I really love your tightness, wife" sabi ni Axyn habang mabilis na gumagalaw sa ibabaw ni Elosah.
"Uhmm...!!!"
Napapakagat labi si Elosah dahil habang gumagalaw si Axyn sabay nitong nilalaro ang kaniyang clitoris. Kaya doble ang pleasure na nararamdaman niya.
"Oohhh!!.. Ahhh! Axyn" ungol ni Elosah na bigla siyang buhatin ni Axyn habang mabilis na gumagalaw. Kaya nakayakap siya ng mahigpit sa matipuno nitong katawan.
Tinakbo ni Axyn ang swimming pool at sabay silang tumalon. Medyo mainit ang tubig kaya ayos lang.
"Shit!!" ungol ni Axyn habang gumagalaw sa likod ni Elosah, siya naman ay nakahawak sa gilid ng pool. Hanggang bewang lang nila ay pinuwestuhan nila.
Lalong nakatagtag sa init ang medyo mainit na tubig na dumadaloy sa kanilang katawan.
"Shit! shit!" ungol ni Axyn. Nakahawak siya sa bewang ni Elosah habang gumagalaw sa likod. Sumubsob siya sa batok nito.
"Ah! Ah! Hubby, ang sarap!" ungol ni Elosah.
Binuhat siya ni Axyn paalis ng pool saka sila tumapat sa shower na maligamgam.
Axyn sexy biting his lips. Sinandal niya sa wall si Elosah. Buhat niya ito at nakapulupot ang mga binti nito sa bewang niya at nakayakap naman ang braso nito sa leeg niya. Sobrang ganda at sexy sa paningin ni Axyn si Elosah. Nakapikit ito habang sarap na sarap na nakakagat labi.
Sumubsob siya sa malusog nitong dibdib saka mabilis na gumalawa, as in sagad na sagad. Sobrang sarap sa pakiramdam na lagi na niyang makakasama ang asawa niya na walang hadlang. Sulit ang lahat ng pagtitiis na ginawa niya para mapatunanyan na mahal niya ito sa ama ni Elosah.
"Hubby!" ungol ni Elosah at napapasabunot sa buhok ni Axyn sa tuwing sinasagad nito sa kaloob-looban niya ang malaking sandata nito kasabay ng pagkagat sa utong niya.
"Fuck shit! I love you, wifey?!" ungol ni Axyn bago isagad ng labasan siya sa loob nito.
Nanginig din si Elosah ng pang ilang beses ng linabasan siya.
Parehas silang hinihingal at naghahabol ng hininga.
"Shit! ang sarap" nakangiting sabi ni Axyn hindi parin niya tinatanggal ang alaga sa bukana ni Elosah.
"Hubby, inaantok ako" sleepy na sabi ni Elosah at yumakap kay Axyn ng mahigpit.
"Ok, lets eat first, before you sleep" sabi ni Axyn.
"Inaantok na talaga ako, Hubby" sabi ni Elosah.
"Hindi ka ba gutom?" tanong ni Axyn habang naliligo sila.
Umiling si Elosah.
"Ok" sabi ni Axyn.
Nang matapos ang paliligo nila. Pinunasan ni Axyn ang hubad na katawan ni Elosah tapos ay sunuotan niya ito ng maluwag na t-shirt niya bago kumutan.
"I love you, wifey" sabi ni Axyn at hinalikan sa noo ang asawa.
Napatingin siya sa cellphone niya ng mag ring ito.
"Sulitin mo na ang mga araw na masaya ka sa piling niya, bago kita agawin sa kaniya" sabi nung nasa kabilang line.
Napakunot noo siya ng bigla siyang patayan ng tawag.*****
BINABASA MO ANG
PLAY BOY DOCTOR
RomancePlagiarism is a crime. Be unique Credit to Damaschin Alina for the picture.