PLAYBOY DOCTOR 27

4.2K 103 6
                                    


"Ready?" tanong ni Axyn kay Elosah.

"Oo, pero kinakabahan parin ako" kabadong sabi ni Elosah.

Ngayon gabi ang alis nila pabalik ng Pinas. Dahil tutulong sila sa pag surprise kay Samantha and at the same time pupunta sila sa Daddy ni Elosah para magpaalam dito na hihingin ni Axyn ang kamay ng dalaga sa ama nito.

"Don't worry, babymess. Hindi kita iiwan sa ere" nakangiting sabi ni Axyn.

Hinaplos ng kaliwang kamay nito ang pisnge niya. Hawak kasi nito si BabyMessie sa kanan nitong kamay.

"Kahit anong maging desisyon ng Daddy mo. Ipaglalaban at ipaglalaban kita" sabi ni Axyn at hinalikan siya sa noo.

Ngumiti si Elosah.

"Ako rin, lalaban din ako. Hindi ko sasayangin yong mga naitulong mo sa akin" nakangiting sabi ni Elosah at hinalikan si Axyn. "I love you, babyneat" dagdag pa niya.

"I love you more, lets go. Para makabalik na agad tayo ng Pinas" sabi ni Axyn at hinawakan si Elosah sa kamay.

****

Ilang hours ang naging biyahe papuntang Pilipinas. Nakalanding ng maayos ang Muller private plane na pagmamay ari ng pamilya nila Axyn. Ang mga piloto nito ay mga nag aaral sa Muller University.

"Saan ba raw tayo diretso?" tanong ni Elosah.

Siya naman ang nagbuhat kay Babymessie. Nililibot ng aso ang paligid. Marahil ay nanibago.

"Sa resort ni Mark, You knew Lynixie, my cousin?" sabi ni Axyn na bibit ang maleta nila.

Tumango siya.

"Girfriend siya ni Mark" sabi ni Axyn.

Tinulungan sila ng isa sa trabahante ng Airport para malagay sa kotse niya ang gamit.

Ilang oras silang nagbiyahe papuntang resort. Tahimik lang sila ng mga oras na yon. Hanggang sa makarating sila ng ligtas.

"Good afternoon Ma'am and Sir Muller. Welcome to Ocampo resort!" bati ng mga tauhan ng resort.

Ngumiti si Elosah at tumango. Nang lumapit ang ilang mga tauhan sa kanila upang kuhanin ang mga bagahe nila.

"Where's your boss?" tanong ni Axyn.

"Sir, nandon na po sa beach. Kasama na po iyong iba nyo pong kaibigan" sagot ng secretary ni Mark na lalaki.

Binago na kasi nito ang secretary. Dahil nagseselos daw kasi ng pinsan niya sa dating sekretary nito. Paanong di magseselos lantaran itong linalandi si Mark. Kahit nandiyan si Lynixie.

"Ok, salamat" sabi ni Axyn at hinawakan ang kamay ni Elosah.

Nilibot ni Elosah ang tingin. Talagang malaki ang resort na kinalalagyan nila. 10 pools na para sa mata at matanda, magkasintahan at pampamilya. 9 star hotel kasi ito, mga sikat na tao ang mga nag check in dito or nag stay.

"Cous!" tili ni Lynixie ng makita sila nito.

Agad na niyakap siya ng pinsang babae. Kumunot noo nito ng mabaling ang tingin kay Elosah.

"Bakit kayo magkasama?" takang tanong ni Lynixie.

Napayuko naman si Elosah.

"Will explain to you later" sagot ni Axyn at hinawakan ang kamay ni Elosah.

"Ohhh cute, puppie. Pwede ko bang hiramin?" nakangiting tanong ni Lynixie.

"Sige" sagot ni Elosah na nakayuko na binigay ang tuta.

"Don't be shy, Losah. I like you for my cousin" nakangiting sabi ni Lynixie at hinawakan ang kamay niya.

"Babymess, tutulong lang ako sa pag aayos. Talk to my cousin muna. Babalikan na lang kita" hinalikan siya nito sa lips.

Shit!!! lakas makaPDA.

Saka naman lumapit si Bettie at iba pang mga kasintahan ng kaibigan ni Axyn.

"Chika mo sa akin kung bakit kayo magkasama ni fafa Axyn?" nakapamewang na sabi ni Bettie.

Umupo sila sa loob ng kubo na family size.

"Mahabang story!" sabi ni Elosah.

"So kaya pala namawa si Axyn kasi kasama ka?, by the way I'm Strawverry" pakilala ng babae na may kulay pink na buhok.

Medyo mataba din ito dahil sa kalakihan ng tiyan.

"Yes, I'm preggy. Paano di makatiis si Allen" sabi ni Strawverry.

"Grabe pala si Fafa Allen, shooter" natatawang sabi ni Bettie.

"Ako naman si Aina. Girlfriend ni Kiel" pakilala ng babae na may hikaw sa ilong. May balabal din ito sa ulo.

"Ako naman si Elosah" pakilala niya.

"Wag kang mahiya sa amin sigurado naman na. We become kumares in the future" nakangiting sabi ni Strawverry.

"Yes, we're harmless" sabi ni Aina.

"Saka Losah. You are beautiful. Bagay kayo talaga ni Cousin. Pero maiba tayo paano naging magkasama kayo ni Cousin?" nanunudyong sabi ni Lynixie habang nilalaro si BabyMessie.

"Oo nga, Impaktita ka. Nag aalala si Tito kakahanap sayo" sabi ni Bettie.

"Ahm.. nagkakilala kami ni Axyn noong ang aapply ako ng scholarship sa Muller University. Tapos naging magkaibigan kami at ng nalaman niya na ipapakasal ako kay Bettie. Gumawa siya ng paraan para malayo ako dito" kwento ni Elosah.

"eh. Bakit kayo bumalik kung gusto ka niya ilayo dito?" tanong ni Aina.

"Magpapaalam na kami kay Daddy. Ipapaalam niya ako. Gusto na kasi niya na magpakasal kami" sagot ni Elosah.

"Omygoshhhh!!!.. Impakta ka. Ang haba talaga ng hair mo" nakangiting sabi ni Bettie.

"Really? omy g! Napabago mo ng ganon kadali ang pinsan ko" nakangiting sabi ni Lynixie.

"B-Bakit ganyan reaction nyo?" naguguluhang tanong ni Elosah.

"Kasi my cousin is a playboy" sagot ni Lynixie.

"Sinabi nga niya yon" sabi ni Elosah.

"At ang hot ni Fafa Axyn. Tell us. Did you two already have sex?" nakangising tanong ni Bettie.

"Hindi naman sa-"

"So makeout?" si Strawverry.

"Oo" sagot ni Elosah. Namumula na siya sa mga tinatanong nito.

"Ganyan din kami noong una ni Kiel. Pero noong tumagal di nakatiis" natatawang sabi ni Aina.

"Sa akin nga, banat agad" natatawang sabi ni Strawverry. "Kita naman evidence diba?" dagdag pa nito.

"Tita Losah!" napatingin sila kay Zero ng tumakbo ito palapit kay Elosah.

"Kumusta kana?" nakangiting sabi ni Elosah.

"Ito excited po ako na kita Mama ko" nakangiting sabi ni Zero.

"Girls! tara na rito malapit na dumating sila Zander at Samantha" sigaw ni Allen.

Agad silang pumunta sa kaniya-kaniyang pwesto. Nakaready na kasi ang paligid para sa birhday celebration / proposal ni Zander kay Samantha/ Pag surprise kay Samantha na buhay si Zero.

Masaya si Elosah para sa kiabigan niya na si Samantah. Pagkakilala  palang niya rito alam niya na mabait ito. At dahil sa mabait ito. She deserve to be happy.

"Go! bro" sabi ni Axyn. Nakayakap ito sa kaniya mula sa likod. Hinawakan niya sa kamay ito at ngumiti ng tumingin ito sa kaniya. Hinalikan siya nito sa pisnge habang pinapanuod ang pamilya ni Samantha na masaya.

She want to build a family with Axyn. Axyn is a full package. Great body, good heart, mayaman, gentle man at higit sa lahat mahal siya.

.............

A/N: Hello guys!!! sorry for late update.

PLAY BOY DOCTORTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon