"Ahm.." ungol ni Elosah ng maramdaman na may humahalik sa ibabang bahagi niya.
"Wake up, babymess" husky na bulong ng taong nang gugulo sa matiwasay niyang tulog.
"Ah!" napamulat siya ng maramdaman ang pagsipsip sa pagkababae niya. Nakita niyang hubad siya. Hindi niya naramdaman na hinubadan na sila.
"Shit! I really miss tasting your pussy" husky na sabi nito at pinagpatuloy ang ginagawa. Siya naman nakabukaka ang magkabilang hita habang sinusuklay ang buhok ni Axyn.
"Ahm.. Faster" ungol niya.
Humigpit lalo ang hawak niya sa buhok ni Axyn ng bilisan nito ang pag dila sa kaniya. Mahigpit din ang pagkapit nito sa dalawang hita niya.
"P-Please stop na, pagod na ko" pagmamakaawa ni Elosah.
Talagang naubos ang energy niya. Dahil ilang beses siyang nilabasan pero di siya tinitigilan ni Axyn.
Nakangiting pinantay ni Axyn ang mukha sa dalagang namumula ang mukha. She's beautiful, dahil nakatapat sa mukha nito ang sinag ng pang umagang sikat ng araw. Kaya kita ang kagandahan ng kulay ng mata nito.
"Goodmorning, babymess" sabi ni Axyn at niyakap si Elosah saka sumubsob sa leeg nitong may pawis.
"Goodmorning too, babyneat" sabi ni Elosah at sinuklay ang buhok ni Axyn.
Napatili si Elosah ng buhatin siya ni Axyn. Nakinatawa ni Axyn. Nanggigigil niyang pinisil ang butt ni Elosah.
"Saan mo ako dadalhin?" tanong ni Elosah at kumapit sa balikat ni Axyn.
"Let's take a shower together" sabi ni Axyn at hinahalikan ang leeg ni Elosah.
"Shower lang?" sabi ni Elosah.
"I can't promise"sabi ni Axyn at patakbong pumunta ng bath room.
"I miss you, babymess" sabi ni Axyn habang nakababad sila sa Jacuzzi.
Nakayakap sa bewang ni Elosah ang dalawang braso ng binata. Samantalang si Elosah ay nakayakap ang braso sa leeg ng binata.
"Me too, babyneat. Lagi nga akong umiiyak. Kasi inisip ko baka pinagpalit mo na ako sa iba. Kaya ka di nagpaparamdam sa akin" sabi ni Elosah na nakayuko habang lumuluha.
"Hindi mangyayari iyan, babymess. Kaya ko nga tinanggap ang deal ng Father mo para hayaan na niya tayong magsama" sabi ni Axyn. Habang sinusuklay ang buhok ni Elosah.
"Anong deal?" kunot noong sabi ni Elosah.
"Shit!, ang cute-cute mo" sabi ni Axyn at pinisil ang magkabilang pisnge ni Elosah.
"Answer my question!" inis na sabi ni Elosah.
"Wag ka naman magalit. Ok sasabihin ko na. Nung nasa New York tayo. Palihim akong bumalik ng Pinas. To talk with your father"sabi ni Axyn.
"Ginawa mo yun?, di ka natakot?" tanong ni Elosah.
"Yep, Because I madly inlove with you, babymess. I can do anything to make you mine without thinking na may hadlang pa" sabi ni Axyn at hinaplos sa mukha si Elosah. "Babymess, I fall hard to you, every single day na magkalayo tayo. Maraming babae roon. They are beautiful but you are gorgeous to them. Dahil ikaw lang ang pinaka magandang babae na nakita ko. Hindi ko kayang ipagpalit ang maayos na relasyon natin para lang sa pandaliang ligaya. I rather to sacrifice in a month without seeing you or talk to you than I play with others just for temporary happiness. Walang papantay sa pagiging masaya ko sa piling mo" dagdag pa ni Axyn at hinalikan sa noo si Elosah.
"I love you, baby neat" madamdaming sabi ni Elosah at yumakap kay Axyn ng mahigpit.
"I love you more, babymess. I'm serious to marry you. I know marriage is not a joke but If with do it together. Understand each other. I know we can do survive the struggles will come into ourlives"sabi ni Axyn at hinalikan si Elosah na puno ng pagmamahal.
"Ahm!" ungol ni Elosah ng bumaba ang labi ni Axyn sa dibdib niya. Hinihimas at pinaglalaruan ng labi nito ang dibdib niya.
"Pagmag asawa na tayo. A-Araw-arawin kita para makabuo rin tayo ng kambal tulad nila Alexander" sabi ni Axyn at pinagpatuloy ang pagsamba sa dibdib niya.
"Ilan ba gusto mong anak?" tanong ni Elosah.
"20, can you?" husky na sabi ni Axyn at inangat siya sabay inupo sa balikat nito na nakaharap ang pagkababae niya sa bibig nito.
"Ahmm... H-Hindi k-ko alam, Oh!" ungol ni Elosah ng ipagduldulan ni Axyn ang pagkababae niya sa bibig nito.
"I'm just kidding" sabi ni Axyn at binaba na siya sa tub. "tired?" tanong ni Axyn.
"Oo"sabi ni Elosah na nakasubsob sa leeg ni Axyn.
"Ok, let's finish taking a bath. Tapos matulog ka ulit. Wag ka munang pumasok ngayon" sabi ni Axyn.
Tinapos nga nila ang paliligo. Binuhat siya ni Axyn papuntang higaan. Binihisan siya ni Axyn.
"Rest, babymess. Aayusin ko lang ang kasal natin" sabi ni Axyn at hinalikan siya sa noo at labi.
Hindi na nakasagot si Elosah. Dahil sa pagod. Unti-unti niyang pinikit ang mata at tuluyan ng nakatulog.
.............
BINABASA MO ANG
PLAY BOY DOCTOR
RomancePlagiarism is a crime. Be unique Credit to Damaschin Alina for the picture.