Habang nag lalakad sa hallway si Axyn. Iniisip niya parin ang tungkol sa Kasal na narinig niya.Kasal!!!
Kasal!!!
Kasal!!!
Puro ganiyan ang nasa utak niya magmula ng iuwi niya si Elosah sa Dorm nito. Tapos pati yung kakayahan nito na makipaglaban. Lalo tuloy siyang naging interesado sa dalaga.
Pero nagulat siya ng may humawak sa ano niya? kasalukuyang nasa loob na sila ng Elevator. Tanging silang dalawa lang. Napatingin siya kung sino? Napakunot ang noo niya. Hindi kasi sa kaniya pamilyar ang babaeng ito. Napapitlag siya ng pigain nito ang pagkalalaki niya.
"Hello, Doc. Muller, I heard that you are good in sex. Can I try you?" husky na bulong ng babae.
Hindi niya mapigilang mag init ang katawan. Dahil talaga namang napakahot ng babae.
"Yes babe, and my dick is ready to burry himself to your fucking pussy" sabi niya at hinapit ang bewang nang babae para maramdaman nito kung gaano siya tinitigasan.
"I can't wait to feel your big dick inside of my wet ughhh!!" ungol ng sabi ng babae ng biglang pinasok ni Axyn ang daliri sa pagkababae nito. Kaya ang babae ay napakapit sa braso niya at mas lalong binuka ang dalawang hita.
"Ohhh.. It feel so good ugh!!" ungol ng babae habang gumagalawa sa likod nito si Axyn.
Nasa loob na sila ng isang kwarto kaso ang malala sa office pa ni Zander.
"Fuck!!" napamura siya habang mabilis na gumagalaw.
"Ooohhh.. Babe, I really like your huge dick" ungol ng babae.
Nagulat sila ng may nag rinig silang ringtone. Nakita niya ang phone ni Zander na may tumatawag.
["Zander tapos na po ako sa-"] rinig na sabi ng kabilang line ng accident na masagot ni Axyn ang tawag.
"Ohh.. Fuckk.. Honey .Harder ...Ughh"woman moan.
["Zander !..Hello"]
"Zander Ughh.. Honey .. Isagad mo pa .." nagulat si Axyn ng pangalan ni Zander ang inungol nito. Napaisip siya hawig naman kasi sila ng kapatid niya mahaba lang kasi ang buhok niya compared dito.
Nakailang round sila bago natapos.
Habang nagpapahinga siya sa office niya bumukas bigla ang pintuan. Niluwa non ang galit na galit na itsura nito. Mukhang sasabak sa gera ito.
"WHAT THE FUCK !?? ALAM MO BA KUNG ANO ANG GINAWA MO?" Hiyaw ni Zander kay Axyn.
"Chill bro.. We are desperate. And since your office is near. Kaya rito ko na lang siya hinila " chillax na sabi ni Axyn habang nakaupo sa couch."then akala niya ako ikaw kaya ng sagutin ko yung tawag ni Baby mo. Ayon narinig ata niya yung ungol ng babae." dagdag niya.
"Pati ba naman kalukuhan mo dinadala mo sa lugar ko" inis na sabi ni Zander. "And Why did you answer a called? YOU HAVE NO RIGHTS. Kapag nagkaaway kami ng dahil dito ni Samantha. Gagawa ako ng paraan para hindi ka na makabalik dito sa hospital. You are always playing around with the nurses. What do you think your doing? Na sex place ito ha? Halos lahat ng nurse nagalaw mo na ata"halos lumabas na ang ugat ni Zander sa dahil sa galit.
"Hmm.. Hindi pa naman. Mga One hundred palang." Chill na sagot niya. He was joking. Pinapachill lang niya ang tension masiyado kasing mainit ang ulo ng kapatid niya. "And who's Samantha ?"kunot noong tanong niya.
Is this Sam-Sam?
"It's none of your business" sabi ni Zander.
"Hmm.. You scared that I might take away the girl from you ." Axyn said then smirk. Biglang nagdilim ang mukha ni Zander. Hinaklit nito ang kwelyo ng damit niya.
"Don't you dare? Mapapatay kita kapag hinawakan mo siya. Kahit buhok lang" nagtatangis na ang panga ni Zander sa galit.
"Ok.. You said " sabi ni Axyn at nagkibit balikat. Hinawi nito ang kamay ni Zander. Saka umupo ulit sa swivel chair niya.
Tinignan ni Zander ito ng masama at nagmamadaling lumabas ng hospital. Napabuntong hininga na lang si Axyn ng umalis ng kapatid.
Nagring ang phone niya kaya sinagot niya ito.
["Doc. Muller, Ms. Nutella is awake"] sabi ng kabilang line. Actually from New york ang tawag.
"Ok, I'll book a flight for tommorrow. Wait me and guard her" sabi niya.
["Yes, Doc"] sabi ng kabilang line bago pinatay ni Axyn.
Napahilot siya sa sintido. Panibagong problema na naman ang dadating sa kanilang magkapatid. Dahil gising na si Nutella. Sana na lang wala itong. Ala-ala or magkaamnesia na lang. May iba kasing ugali si Nutella, since mga bata palang sila. At siya lang ata ang nakakaalam. Kakaiba kasi itong mag isip at iba din ang kilos nito. He simple describe her 'Angel face but a demon. Napabuntong hininga na lang siya.
....
A/N: Hello po. Thanks for reading may story.
BINABASA MO ANG
PLAY BOY DOCTOR
RomancePlagiarism is a crime. Be unique Credit to Damaschin Alina for the picture.