A/N: You can follow me on IG: keikeimamaruru
Nagising si Elosah ng may humahalik sa leeg niya at balikat pababa sa expose niyang likod. Napapitlag siya ng kagatin ni Axyn ang pwet niya. Kaya napaupo siya bigla at nanlalaking mata na nakatingin kay Axyn na tawa ng tawa.
"Damn, you're so hot" kagat labing sabi ni Axyn at nakatingin sa katawan niya. Bigla siyang nahiya ng marealize na wala siyang suot.
"A-Anong ginagawa ko rito?" takang sabi ni Elosah. " Saka bakit ako nakahubad?" pagnakakainom kasi siya nakakalimot siya sa mga ginawa niya.
Sumimangot si Axyn.
"Nakalimutan mo agad?" tanong ni Axyn at lumapit kay Elosah.
"Ah-Eh, Oo. ganon ako pagnakakainom. Saka may kalukuhan ako pag lasing. Kaya kung ano mang ginawa ko pasensiya na" nakayukong sabi ni Elosah.
Ngumiti si Axyn.
"So dapat pala kitang lasingin, I like your attitude when you are drunk but you can only do it for me, only me" sabi ni Axyn at hinalikan sya.
Nanlaki ang mata ni Elosah dahil sa biglaang paghalik nito.
"Kiss me back" sabi ni Axyn at kinagat ang lower lip niya. Kaya malayang nakapasok ang dila nito sa bibig niya.
"Uhmm" ungol niya ng sinubukan niyang lumaban sa halikan nito. Shit lang, ang sarap humalik nito. Hinawakan ni Axyn ang braso niya at nilagay sa leeg nito. Hinapit din nito ang bewang niya kaya napakandong siya habang nakatakip ang kumot sa katawan niya.
"A-Axyn" sabi ni Elosah ng maghiwalay ang labi nila. Habol hininga silang dalawa dahil tagal nitong bitawan ang labi niya.
"Yes?" nakangiting sabi ni Axyn at niyakap siya.
"Kailangan ko ng umalis dahil may pasok ako" sabi ni Elosah.
"Wag ka ng pumasok, pati ako hindi ako papasok" lambing na sabi ni Axyn.
Ramdam niya ang katawan nito na mainit dahil nakatopless ito. At ang yummy nito tignan dahil nakalugay ang buhok nito. Mukha talagang model ang datingan nito. Ramdam niya din ang pandesal nito at yung braso nito ulalam..
"Hindi pwede, pano na lang scholarship ko" sabi ni Elosah.
Sumimangot si Axyn at humiga sa hita niya na nababalutan ng kumot. Saka pinaglaruan ang kamay niya.
"Ehhhhh.. dito na lang tayo please!!" pacute nito. Napangiti si Elosah at sinuklay ang buhok nito. Ang saya sa pakiramdam niya ang nangyayari na ito ngayon. Parang gusto niyang maging bahagi ng buhay ni Axyn pero natatakot din siya dahil nga marami itong flings. Saka baka pag tuluyan siyang mahulog dito ay masaktan siya bandang huli.
"S-Sige, pero pwede na ba kong magbihis?" naiilang kasi siya.
"Sure, yong damit ko muna suot mo. Nasira ko kasi kagabi" kamot sa batok na sabi ni Axyn. Bigla tuloy siyang namula ang gustong alalahanin ang pinag gagawa niya kagabi.
"Here" sabi ni Axyn at inabot sa kaniya ang t-shirt nitong puti at boxer. "Kukunin ko lang sa kotse yong damit mo" dagdag pa nito at lumabas ng kwarto. Nakahinga lang siya ng maluwag. Nakita niya na nakakalat ang bra niya at panty niya.
"Shit!" napasabunot siya sa buhok dahil sa inis sa sarili. Tumayo siya at agad na sinuot ang underwear saka sinuot ang binigay ni Axyn.
Habang nag aalmusal sila, gustong mahiya ni Elosah dahil ang sarap ng kinakain niya, dinaaig pa siya ni Axyn na naturingang lalaki ay bihasa sa pagluluto.
"Hindi mo ba nagustuhan ang kinakain mo?" nakakunot noong tanong ni Axyn, kasalukuyang kumakain din ito.
"Ah. Hindi ang sarap nga eh!" nakayukong sabi niya nahihiya at naiilang siya. Grabe kasi ito makatingin sa kaniya, tapos ang sexy pang kumain dagdag mo pang nakatopless ang fafa mo at nakaipit ang mahabang buhok nito na lagpas balikat.
Nanlaki ang mata niya ng tumukwang ito at hinalikan siya. Natulala siya bigla. At nagising lang siya ng palalimin nito ang halik.
"May sauce kasi sa lips mo kaya tinanggal ko lang" nakangiting sabi nito.
Bigla siyang namula at gustong magpalamon sa lupa dahil sa hiya. Pero ito parang wala lang, parang natural ang nangyaring halikan sa kanila.
'Sabagay, Gawain na nga pala niya yon' she thought.
At napahawak sa dibdib. Simula kasi ng magkahiwalay sila ng manluluko niyang first boyfriend ay hindi na siya nag hangas pa na pumasok sa isang relasyon at naghihintay na lang na dumating ang lalaki para sa kaniya, yung lalaking tanggap siya sa kung ano siya.
"Ah, p-pasensiyahan mo na ko. Makalat kasi akong kumain " nakayukong sabi ni Elosah. Nailang siyang kumain.
"Ayos lang yon, and this is one of I like to you, you are real and a transparent person. Ipinapakita mo kung sino ka talaga" nakangiting sabi ni Axyn. "Kaya lalo akong naging interesado na makilala ka at mas makasama ka" dagdag nito. Muntik na siyang mabilaukan sa kinain niya pero hindi naman halata dahil nalunok niya agad.
"Ayaw ko kasi sa plastik" sabi ni Elosah at hindi na nahiyang kumain nang marami. Mahirap talagang nagpakadalagang pilipina sa pag kain kung mala kargador ka kumain talaga.
"Me too" sabi ni Axyn. "Kain ka pang marami" nakangiti nitong nilalagyan ang pinggan niya ng pagkain.
"B-Bakit pala mahaba ang buhok mo?" tanong ni Elosah. Curious lang kasi siya, bakit gusto nito ang mahabang buhok. Samantalang yung ibang lalaki ayaw ng ganoon, dahil nagmumukhang bakla. Pero kay Axyn bagay na bagay sa kaniya ang mahabang buhok.
"Hmm.. Fashion" tipid na sagot nito at tumayo na para kuhanin ang mga pinagkainan nila.
"Ah ako na maghuhugas" sabi niya.
"No, just relax. You are my guess. Kaya ako ang gagawa nito. Saka may binili pala akong damit na pamalit mo, nasa kwarto ko" sabi ni Axyn at nagpunta ng kusina.
Siya naman ay nagpuntang kwarto nito. Nakita niya ang isang paper bag. Tinignan niya ang laman nito. Nakita niya ang isang t-shirt doon na white at may tatak na. "You are beautiful no matter what they say". Tapos nakita pa niya ang isang ripped jeans na pa-X ang design na may bandang gitnang legs sa makabilang hita. Kulay black ito. May box pa ng sapatos na ng Nike ang nakita nyo doon na kulay white. At mukhang mahal ang mga iyon dahil halata mong branded at orig iyon.
Napabuntong hininga siya at pumasok ng c.r para magbihis.
..........
BINABASA MO ANG
PLAY BOY DOCTOR
RomancePlagiarism is a crime. Be unique Credit to Damaschin Alina for the picture.