"A-Ang init " sabi ni Elosah.Nasa loob na sila ng kotse ni Axyn. Pinagmamaneho na niya ang dalaga pauwi. Pero dadalhin na lang niya sa condo niya ito. Dahil masiyado nang gabi para ihatid niya si Elosah sa dorm nito. Baka kung ano pa isipin ng mga ka dorm nito sa dalaga.
"B-Bakit ba ang init?" reklamo ulit ni Elosah.
Napatingin si Axyn dito. Mas maganda ngayon ang dalaga dahil nakaayos ito. Naka off-sholder dress saka nakaayos ang mukha, may light make-up ito. Napansin din niya na biniyayaan ito ng malusog na dibdib. Namumula ang mukha nito dahil sa lasing. Nanlaki ang mata niya na nagtatangka itong maghubad. Kaya ang ginawa niya. Hininto niya muna sa tabi. Baka mapahamak pa sila pagnagkataon.
"Elosah, stop!" saway niya rito.
"Bakit ba? ang init!" reklamo nito.
Napapikit na lang siya ng naghubad na ito. She is wearing a red strapless bra at naka short na maigsi.
"Elosah, suotin mo ito baka lamigin ka" sabi ni Axyn at hinubad ang coat na suot niya.
"Ayaw ko, mainit nga tapos papasuotin mo sa akin. Saka bakit ka ba nakapikit ah?" sabi ni Elosah at naramdaman niyang lumapit ito sa kaniya.
"Please Elosah, suotin mo na. Baka hindi ako makapagpigil" pagmamakaawa ni Axyn.
Nag iinit na rin kasi ang pakiramdam niya. Naninigas na rin ang alaga niya.
"Pinipigilan ba kita?" inosenteng sabi nito.
"Hindi-" napahinto sa pagsasalita si Axyn ng kumandong sa kaniya si Elosah at bigla siyang hinalikan. Nakahawak ang dalawang kamay nito sa damit niya.
Paulit-ulit na napapura si Axyn, dahil lalo siyang nag iinit sa paraan ng pag halik nito. Shit! ang wild. Kaya hindi na siya tumutol, lumaban na siya ng halikan dito. Humawak siya sa bewang nito. Napasinghap si Elosah ng bumaba ang halik ni Axyn sa leeg niya.
"Shit!" mura ni Axyn at napakagat labi ng gumigiling sa ibabaw niya si Elosah habang hinahalikan niya ito sa ibabaw ng dibdib nito.
"Ahm.. Oooh" napabunot sa buhok ni Axyn si Elosah ng kagat-kagatin nito ang balat niya sa leeg.
"Elosah, we need to stop" hinihingal na sabi ni Axyn. Hindi siya pinansin ni Elosah dahil muli siya nitong hinalikan ng mapusok.
"Shit!" mura ni Axyn ng bumaba ang halik ni Elosah sa leeg niya. Dinilaan ng dalaga ito papuntang tenga niya.
"Are you sure about this?" tanong ni Axyn at piniga ang legs ni Elosah. Kumagat labi si Elosah at tumango.
Mabilis na pinatakbo ni Axyn ang kotse papuntang condo niya. Na excite siya na medyo kinakabahan.
****
Binuhat niya si Elosah hanggang makarating ng condo unit niya. Panay ang halik nito sa leeg niya at pinag lalaruan ang buhok niya. Pagpasok nila sa loob, diniretso niya agad si Elosah sa kwarto niya at marahang nilapag pero hindi siya hinayaan ng dalaga na makalayo. Dahil hinawakan siya nito sa batok para maangkin ang labi niya. Kaya napabagsak si Axyn sa ibabaw ni Elosah.
Hindi alam ni Elosah bakit naadik siya agad sa labi ni Axyn. Kapag humihiwalay nga ang labi nito ay hinahabol pa niya. Hindi na nga niya namalayan na nakahubad na siya.
"Elosah, are you really sure?" paninigurado ni Axyn.
"Oo" kagat labing sabi ni Elosah at nakatitig sa mata ni Axyn.
Napabuntong hininga si Axyn at napatingin sa leeg ni Elosah pababa sa dibdib nito. Puro marka na niya yun. Napakagat labi siya bumaba ang ulo sa dibdib ni Elosah at pinaglaruan ang nipol nito.
"Uhummm.. Ooohhh" kagat labing ungol ni Elosah ng pang gigilan ni Axyn ang dibdib niya. "Ahhhh!!" ungol niya ng salatin ni Axyn ang pearl niya. Pigil niya ang hinga ng ipasok nito ang isang daliri nito.
Maya-maya umangat ang mukha ni Axyn para magpantay sila ni Elosah. Nakita niyang nakapikit si Elosah at nakakagat labi. Hinalikan niya ulit ito habang dahan-dahan na gumagalaw ang daliri niya roon. Napakasikip non kung hindi lang basa ito ay hindi dudulas.
"Uhmmm" ungol ni Elosah sa bibig ni Axyn ng pagsabayin nito ang paglamas sa dibdib niya at paglabas masok ng daliri nito. Aangal dapat siya ng huminto si Axyn sa ginagawa nito sa kaniya. Pero nakita niya na naghubad ito napakagat labi siya ng makita niya ang kabuoan nito.
"Are you scared?" husky na bulong ni Axyn at hinalikan siya.
"K-Kasiya ba sa akin iyan?" tanong ni Elosah. Ngumiti si Axyn at hinalikan ng mapusok si Elosah.
"Hindi mo na tayo aabot diyan but soon" sabi ni Axyn.
Napatili si Elosah ng bumaba si Axyn sa gitna ng hita niya.
"A-Axyn " ungol ni Elosah at hindi mapakali. Dahil sa nakikiliti siya sa ginagawa ni Axyn. Kaya ang ginawa ni Axyn ay niyakap ng dalawang braso niya ang hita ni Elosah para huminto sa pagpiglas. Napapaliyad siya kapag sinusungkit ng dila ni Axyn ang clitoris niya.
"Uhmmm" ungol ni Axyn kapag nginungudngod ni Elosah ang mukha niya sa pagkababae nito.
Ang pakiramdam ni Elosah ngayon para siyang nasa langit. Nataranta siya ng maramdaman na para siyang maiihi. Tapos nakasiksik parin ang ulo ni Axyn doon.
"A-Axyn, naiihi ako. Stop!" pigil ni Elosah.
"Its ok, You're about to come" sabi ni Axyn at binilisan ang pagtrabaho sa gitna niya. Nang may sumabog sa kaniya ay bigla siyang nang hina.
"Ummm.. Its taste good" ngiti na sabi ni Axyn at pumaibabaw sa kaniya saka hinalikan siya.
"Can you do me a favor?" husky na sabi ni Axyn kay Elosah habang hinahalikan siya nito sa leeg.
"Ano yon?" tanong ni Elosah at napakagat sa labi dahil nararamdaman niya ang sandata ni Axyn na buhay na buhay.
"Can you give me a hand job?" sabi ni Axyn. Then he guide her hand to his thing. "Can you?" dagdag pa nito.
"Paano ba?" tanong ni Elosah.
"Just play it" kagat labing sabi ni Axyn. He never been excited like this, yong super excite na tulad ng nararamdaman niya kay Elosah. Kung hindi nga lang siya nagpigil baka nagalaw na niya ito ng tuluyan.
"Ooooh!, T-That's it " hirap na ungol niya at napasubsob sa leeg ni Elosah. Inamoy-amoy niya ito habang hinihimas ang dibdib ng dalaga. Ang gusto niyang part ng babae, dibdib at private part nito. Pero ngayon lahat na gusto niya. Dahil parang bigla siyang na aadik sa katawan ni Elosah.
"O-Oohhh yeah uhmm.. oh!" hirap na sabi niya ng labasan siya.
And fuck! hindi siya pumapayag ng handjob lang, pero pag kay Elosah ayos lang sa kaniya, satisfied siya.
"Shit! That was hot" naghahabol na hininga na sinabi ni Axyn at pumaibabaw kay Elosah. Si Elosah biglang nakaramdam ng antok kaya hindi na niya pinigilan na pumikit. Naramdam din niya na umalis sa ibabaw niya si Axyn pero niyakap siya nito ng mahigpit.
............
BINABASA MO ANG
PLAY BOY DOCTOR
RomancePlagiarism is a crime. Be unique Credit to Damaschin Alina for the picture.