PLAYBOY DOCTOR 32

4.5K 118 8
                                    


......

Dahan-dahan bumaba ang labi ni Axyn sa labi ni Elosah saka sinakop ang labi ng dalaga. Saglit huminto sa pag halik pabalik si Elosah ng maalala na wala ang presensiya ni Babymessie nila.

"Wait! si baby pala natin?" tanong ni Elosah. Inangat ang ulo ni Axyn.

"Akala ko hindi mo na itatanong" nakangiting sabi ni Axyn at sumubsob ang mukha sa leeg ni Elosah habang dinadama ang magkabilang dibdib ng dalaga. "Na kay Daddy siya" husky na sabi ni Axyn.

"Daddy ha?" nakangiting sabi ni Elosah at hinalikan ang baba ni Axyn.

"Aha!" nakangising sabi ni Axyn

"Ugh!" ungol ni Elosah ng kagatin ni Axyn ang utong niya.

"Shit!" ungol ni Axyn ng hawakan ni Elosah ang sandata niya.

Hindi nila namalayan parehas na parehas na silang nakahubad. Its really beautiful to make love under the moon.

Ang rest house ni Axyn halos lahat ay yari sa matibay na kahoy. Tapos kaya sariwa ang hangin dahil open halos kurtina lang ang pangharang. May pagkamodern at luma ang style ang halos lahat ng gamit. Tapos ang kinasasakupan ng rest house ay napapalibutan ng iba't ibang uri ng halaman, bulaklak at puno.

"Uhmm... ohhh" ungol ni Elosah ng tuluyang bumaba ang mukha ni Axyn sa kaniyang pinakaiingatan. "Y-Yeah ang sarap, hubby" dagdag ni Elosah at hindi mapigilang masabunutan ang asawa.

Parehas namumula ang mukha ng mag asawa at pawis na pawis dahil sa kanilang ritwal na ginagawa.

"I really like hearing your moans, wife" sabi ni Axyn at pinagpantay ang mukha nila bago sinakop ng labi niya ang kapwa labi nito.

"Ohhhh... Uhmm" ungol ni Elosah sa bibig ni Axyn ng ipasok nito ang dalawang daliri sa hiwa niya.

"F-Faster" ungol ni Elosah at napapakapit ng mahigpit sa matipunong braso ni Axyn.

Bukakang-bukaka si Elosah habang sinasalubong ang pag ulos ng daliri ni Axyn. Si Axyn naman ay nasasayahan na panuodin ang reaction ng mukha ni Elosah. Kung gaano ito sarap na sarap sa ginagawa niya. Nakagat labi siya at mas pinagbuti ang ginagawa.

"S-Stop! ugghhh please stop!" ungol ni Elosah ng bigla siyang labasan.

"Ohhh shit!" ungol ni Axyn at sinubsob ang mukha sa pawisang leeg ni Elosah.

"Ughhh... HUBBY!" sigaw ni Elosah ng bumaba ang labi ni Axyn sa bukana niya. Sinipsip ni Axyn ang clitoris niya habang nag lalabas masok ang mataba at mahabang daliri ni Axyn sa kaniya. Pilit niyang nilalayo ang mukha ni Axyn sa bukana niya, dahil sobra siyang nanginginig. Pero sadyang hindi magpapaawat ang asawa.

"P-Please, Hubby, stop na" hingal na awat ni Elosah kay Axyn.

"Sorry, I can't help it. You are so beautiful" sabi ni Axyn at hinalikan si Elosah ng ubod tamis.

"Ikaw din naman, gwapo mas lalong guwapo sa paningin ko" sabi ni Elosah at pinunasan ng pawis sa mukha si Axyn gamit ng kamay.

"I love you, wife" sabi ni Axyn at hinalikan si Elosah.

"I love you too, hubby" sagot ni Elosah.

"Wife, I know, it will hurt you. Just say stop if you can't bear the pain" malambing na sabi ni Axyn.

Kagat labing tumango si Elosah. At hindi mapigilang kabahan. Dahil kahit may ginagawa na sila ni Axyn. Iba parin ang gagawin nila ngayon at first time lang nila na gagawin sa isa't isa.

"Uhmm!"

Napakapit ng mahigpit si Elosah sa balikat ni Axyn mg unti-unti ng pumapasok si Axyn sa kaniya.

"You're ok?" alalang tanong ni Axyn.

"N-No, it's hurt" sagot ni Elosah.

Pigil ni Elosah ang pag hinga pero hindi niya napigilan ang pag patak ng luha dahil sa sobrang sakit para siyang biniyak.

"Ssh.. sorry, hugutin ko ba?" alalang sabi ni Axyn at pinahid ang luha ng asawa.

"N-No, j-just stay. Don't move" sabi ni Elosah.

"Ok, just say if you are not comportable" sabi ni Axyn ag hinalikan si Elosah bago bumaba sa magkabilang dibdib nito.

"Move" utos ni Elosah.

"Are you sure?" alalang tanong ni Axyn.

Kagat labing tumango si Elosah. Dahan-dahan gumalaw si Axyn.

"Shit, so tight" ungol ni Axyn.

Sinubsob ni Elosah ang mukha sa pawisang leeg ni Axyn. Mabango parin ito sa kabila ng pagkakaroon ng dagaktak na pawis.

"Uhmm .. Faster" ungol ni Elosah.

Unti-unti na kasi gumaganda ang pakiramdam niya.

"Shit!" ungol ni Axyn at niyakap si Elosah ng mahigpit bago gumalaw ng mabilis.

"I love your tightness, baby"sabi ni Axyn habang mabilis na gumagalaw sa ibabaw ni Elosah.

"T-Talagang, malaki ang alaga mo, hubby" sabi ni Elosah.

Napapaungol siya every time na pinabaon ni Axyn ang sarili.

"Yeah, and I'm really proud of my pet" nakangising sabi ni Axyn.

"I want on top, hubby" kagat labing sabi ni Elosah.

Hindi nagdalawang isip si Axyn na pagpalitin ang pwesto nila.

"You are really beautiful my wife" sabi ni Axyn at sinakop ang dunggot ng dibdib ni Elosah. Habang gumagalaw ito sa ibabaw niya.

"Uhmm..." ungol ni Elosah.

Nag e-enjoy siya sa ginagawa niya. Lalo na ng nakikita niya ang titig ni Axyn na may pag nanasa at pagmamahal.

Kumapit siya ng mahigpit sa balikat ni Axyn at binilisan ang pagtaas baba. Si Axyn naman ay busy sa paghalik-halik sa itaas na parte ng katawan niya habang gumagalaw.

"Ohhh!" ungol ni Elosah ng pinatuwad siya ni Axyn at mabilis na gumalaw mula sa likod habang pinaglalaruan ang dibdib niya at clitoris niya.

"Shit! shit!" ungol ni Axyn at mas lalong binilisan ang paglabas-masok.

"Ohhhh.. Axyn!" ungol ni Elosah.

Bigla siyang hinarap ni Axyn at binuhat saka sinandal sa pader na kahoy bago bumilis ang pag galaw.

"Shit! shit! " ungol ni Axyn at sinubsob ang mukha sa leeg ni Axyn habang mabilis na naglalabas masok sa mainit na bukana ni Elosah. Nakahawak ng mahigpit sa bewang nito.

"Axyn, lalabasan nako!" ungol ni Elosah at nakahawak ng mahigpit kay Axyn. Paminsan-minsan ay na kakalmot na niya ito sa likod at braso dahil sa tindi ng sensasyon.

"Ohhhh shit!" ungol ni Axyn.

Binaon ni Axyn ang sarili kay Elosah saka sabay silang nilabasan. Parehas silang pawisan at hinihingal.

"Sarap" hinihingal na sabi ni Axyn at hinalikan ng mapusok si Elosah.

Dahan-dahan naglakad si Axyn habang buhat si Elosah papuntang kama. Marahan na nilapag ni Axyn ang asawa ng mapansin na mabigat ang paghinga nito. Senyales na nakatulog ito. Napangiti si Axyn at hinalikan ang asawa. Hinaplos niya ang impit nitong tiyan.

"I love you, wife. I hope makabuo agad tayo ng mini version natin" sabi ni Axyn bago humiga sa tabi ng asawa.

Kinumutan niya sila parehas bago yumakap ng mahigpit dito saka sinubsob ang mukha sa leeg nito.

.....

PLAY BOY DOCTORTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon