C H A P T E R T W E L V E
My heart started to beat fast. Nashton was holding onto my waist. Normally, if someone did this she wouldn't feel a thing.
"N-Nashton, what a-are you d-doing?" I nervously asked him.
"I'm not letting you go." sambit niya sa isang malalim na boses.
"Are you out of your mind?"
Naston let out a little laugh as he let me go. I took a deep breathe. Lumingon ako sa kanya. He walked to the table which had a bottle of wine and a few glasses.
Nang magkatinginan kami ay sinamaan ko sa ng tingin. Tinawanan lang naman ako ng kupal.
"Hey, it's not like I'm gonna eat you." natatawa niyang sabi.
Naglakad ako at umupo sa kama niya.
"Bakit, kinabahan ka?" nanunuya niyang tanong habang may ngisi sa labi.
I glared at him.
"S-Shut up," I gritted my teeth. Again he just laughed at me.
Jerk!
I rolled my eyes at him.
"I mean, gagawin ko pero hindi pa ngayon." dagdag niya habang nakangisi.
Agad kong kinuha ang unan sa tabi ko at tinapon iyon sa kanya. Iniinis niya talaga ako e,
"Hey, I'm just kidding. Stop." sambit niya habang tumatawa.
"You jerk!" sigaw ko pero napangiti din ng konti sa huli.
"Mr. Nashton also has unknown sides, I see." I said while half smiling.
Nagkibit balikat siya.
"I'm a guy after all." he simply said.
Tumayo ako.
"Yeah right. I'll get going." I replied.
"But I said I'm not letting you go."
Humarang siya bigla sa akin. Naiinis kong itinaas ang aking ulo para tignan ang mukha niya. You know, kahit matangkad ako mas matangkad parin siya sa akin. Hanggang baba niya lang ako.
"What now?" bored kong tanong at nilagay ang kamay sa magkabilang baywang.
"Dito ka muna. " sambit niya at nagsalin ng alak sa dalawang babasagin na baso.
Napabuntong hininga ako at tumalikod. Umupo akong muli sa gilid ng kama. I watched Nashton as he walked to where I was sitting and offered one glass to me. I took it and thanked him.
"Why don't we have a talk?" suhestyon niya at umupo sa tabi ko.
"Nag-uusap na tayo." mataray kong sagot.
Tumawa niya.
"Ang sungit mo." sambit niya.
"Tss." Napaikot ko ang mata ko.
YOU ARE READING
Target Lock: Assassination Gone Wrong (COMPLETED)
ActionTarget Lock: Assassination Gone Wrong (COMPLETED) Samantha becomes an Agent. She has to complete a mission. To get the Gang leader of the biggest Mafia in the whole of Asia. The same handsome guy who works with her at a chicken restaurant. But what...