Target Lock: Assassination Gone Wrong 013

146 12 0
                                    

C H A P T E R   T H I R T E E N

Iminulat-mulat ko ang mata ko. Inilibot ko ang aking paningin at napagtantong umaga na pala.




Wait..





This is not my room! What happened?!







Nanlalaki ang mga mata ko sa naalala.










Fuck!








Tinaas ko ang kumot na puting nakabalabal sa aking katawan at sinilip kung may suot ba akong damit o wala. Agad akong napaupo at itinakip sa katawan ang kumot.

Wala akong pang-itaas at pang-ibaba. Wala akong suot na bra, ang tanging mayroon lang ay ang suot kong underwear na alam kong hindi naman ito ang sinuot ko kagabi.





Sinuot ba sa akin ito ni Nashton?






Damn!






Pumikit ako sa hiyang nararamdaman.



Tumingin ako sa kabuuan ng kwarto. Yeah, just like what I expected. Nashton was not here. I sighed heavily.

Kita ko sa sahig ang suot kong damit at bra kagabi. And yeah, I'm sore down there.


"Agent 008, are you in a right mind?" I asked myself.

Sinabunutan ko ang sarili dahil sa inis na nararamdaman.


"Your task is to join his gang, not to slept with him."


And yet again, the top agent started to talked to herself. I knew no one was around. I quickly narrowed my eyes.

"He's really good though, even the size--"

Before I could tell something, I quickly stopped. 

Kinagat ko ang labi.






Why are you thinking about that? 




I snapped out of my thoughts when I heard something.

Agad akong napatingin sa aking gilid ng magring ang phone kong nakapatong sa lamesa. Agad akong lumapit at kinuha ito. Napataas ako ng kilay ng making unknown number ang nakalagay rito.

It was probably Nashton.


Why? Because I had gotten a new sim card since I destroyed the old one. Only Nashton knew my new phone number.


Sinagot ko ng tawag.

"Hello? Nashton?" I asked.

"No, It's Vaughnn." he said.

My one eyebrow automatically raised.

Target Lock: Assassination Gone Wrong (COMPLETED)Where stories live. Discover now