Target Lock: Assassination Gone Wrong 026

113 9 0
                                    

C H A P T E R  T W E N T Y - S I X

"What did you say?" mariin at galit kong sabi.

"Nashton and I have shared women before,"

"Sorry but not me," tinabig ko ang kamay niyang nagkukulong sa akin sanhi para kumawala ako sa kanya ngunit agad rin akong napabalik ng hilahin niya ako.

Tinignan ko siya ng masama. Ang kapal ng mukha ng lalaking 'to para sabihin iyon! Hindi ako basta-bastang babae LANG, na pinagpapasa-pasaha lang ng kung sino-sinong lalaki.

"Yeah. Not you because you're not my type," nanlalaki ang mata kong napatingin sa kanya. I laughed mockingly. Ang kapal talaga ng mukha niya!

Tinignan niya ako mula ulo hanggang paa habang ang kanyang ekspresyon ay parang nakakita ng tae dahil mukha siyang nandidiri sa akin.

"Well, psychopaths aren't my type either." iritado kong pambawi sa kanya at umirap sa kawalan. His jaw tight. I smirked. Anong akala mo sa akin? Agad nagpapatalo?

You're wrong, Joshral.

"You really do have some nerve,"

Joshral still had his hands on both sides of me, not letting me slip away. "Step away or you might never have kids," banta ko.

Joshral stepped away and laughed a little.
"Hmmm. No, wonder.." sabi nito habang hinahawakan ang kanyang baba at tumatango sa akin. Hindi ko siya pinansin at binigyan nalang siya ng isang matalim na titig.

"You can go to fighting section at this time, right?"

"Yeah"

Ngumisi siya sa akin at maangas akong hinamon."Let's have a little combat,"

Umiling naman ako. "Ayoko," ngumiwi siya sa akin. Wala na ata 'tong ginawa kundi ngumiwi ng ngumiwi sa akin sa tuwing may sinasabi ako.

"If there's one thing I hate the most then that's a girl taking advantage of her gender,"

"I'm just tired," sambit ko at ipinaikot ng aking mata sa kanya.

"I'll give you a half day off," offer niya sa akin.

Napabalik ang tingin ko sa kanya.

"Well then, it can't be helped,"

**

"It's Boss Joshral Versus the princess!"

"No way! It's happening!"

Naglakad si Joshral sa harap sumigaw. "I want all of you gentleman to leave,"

The men frowned but immedietly left the room. Maraming gustong magpaiwan at manood sa kanila ngunit hindi naman nila magawang suwayin ang utos ni Joshral. Kaya napipilitan silang lumabas at umalis roon. Ngayon ay isa nalang nila Joshral at Samantha. Pumasok na sila sa loob ng ring. Seryoso ang mukha ni Samantha habang ang kanyang suot ay isang black tight sando-bra, cycling sa pang-ibaba at itim na sapatos samantalang nakasuot naman si Joshral ng isang jersey'ng damit na kulay itim. Malaki ang butas nito sa kili kili at halos kita na ang kanyang tiyan na nakadepina ang kanyang kumikinang na abs sa loob kapag siya'y nakatagilid.

Target Lock: Assassination Gone Wrong (COMPLETED)Where stories live. Discover now