Chương 4
Edit + Beta: Vịt
Sướng.
Hà Quyền chưa từng trải qua loại chuyện người yêu mới ghét người yêu cũ, phàm là chuyện luôn có lần đầu tiên không phải sao? Vừa rồi trên mặt Lạc Quân Hàm đỏ cam vàng lục lam chàm tím biến sắc qua lại cậu nhìn long tâm đại duyệt, ria mép cắt sửa một vòng khóe miệng đều vểnh lên theo.
Lúc chờ thang máy có người đứng bên cạnh Hà Quyền, không đợi cậu nghiêng đầu thấy rõ là ai, một cây kẹo que đã bóc đưa tới khóe miệng.
"Cậu đừng bận tới không rảnh ăn cơm, lại tụt huyết áp ngất." Khu bốn - khu sinh mới - trên mặt chủ nhiệm Hàn Tuấn vĩnh viễn là nụ cười ôn hòa, "Tâm tình không tệ, có việc tốt?"
"À, không có gì." Ngậm kẹo que, Hà Quyền cười híp mắt với người ta, "Anh tới tầng hành chính làm gì?"
Hàn Tuấn đưa cho cậu một phần tài liệu: "Giúp một gia đình khó khăn xin phụ phí chữa trị."
Lúc này thang máy đến, Hàn Tuấn giơ tay lên chặn cửa thang máy, trước để cho Hà Quyền đi vào. Hà Quyền cúi đầu nhìn văn kiện, đi vào thang máy, xoay người sau đó nói: "Tôi đi tầng 6, khu hồi sức."
Ấn sáng nút tầng 6, Hàn Tuấn đứng bên cạnh Hà Quyền. Hắn khẽ nghiêng đầu, nhìn chằm chằm nuốt ruồi đen nho nhỏ dưới đuôi tóc Hà Quyền vài giây, đột nhiên đưa tay chấm một cái.
"Ui da, tay anh lạnh quá." Hà Quyền giơ tay lên che cổ, "Anh làm gì mà lần nào cũng chấm nốt ruồi của tôi?"
"Chơi vui." Hàn Tuấn cười cười.
Đối với tính trẻ con chưa tan của bác sĩ khoa nhi, Hà Quyền trợn trợn mắt, không đáng để bình luận. Cậu trả lại tài liệu cho Hàn Tuấn, nói: "Loại chuyện này để thực tập sinh chạy là được, anh làm chủ nhiệm không cần tự thân xuất mã."
"Mấy nơi y tế cậu còn không biết, thực tập sinh chạy 7-8 lần cũng không xin được, tôi đi một chuyến là giải quyết."
"Cái thế giới nhìn mặt này." Hà Quyền hơi nhún vai một cái, "Chỗ y tế các đại tỷ bởi vì anh lớn lên đẹp trai liên tiếp bật đèn xanh."
Chân mày Hàn Tuấn hơi khơi: "Cậu cho rằng tôi lớn lên đẹp trai?"
"Ha, ngoại từ người mù, không ai sẽ cảm thấy anh lớn lên không đẹp trai." Hà Quyền dùng đầu lưỡi chuyển kẹo que ở trong miệng tới bên khác, trên quai hàm nổi lên cái bọc tròn nhỏ xinh đẹp.
"Chủ nhiệm Hà, cậu trêu chọc tôi." Hàn Tuấn nghiêm mặt nói, "Tôi cho rằng có thể coi cái định tính này là gây rối, để biểu đạt áy náy, cậu phải mời tôi ăn cơm."
Nếu không phải kẹo que trong miệng chặn lại, Hà Quyền phải cười phun ra: "Ê ê, nói chút đạo lý, anh lái Maserati bảo tôi mời cơm?"
"Cậu mời khách, tôi tính tiền."
Cửa thang máy vừa lúc mở ra, Hà Quyền đi ra ngoài xoay người hướng Hàn Tuấn bất đắc dĩ mở tay ra, âm thanh từ trong cửa thang máy chậm rãi đóng lại truyền đến: "Đâu có chỉ ra ngoài ăn cơm? Hiện tại là tháng 11, cậu biết cái này ý tứ gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn chính văn - Đam mỹ] Bệnh Viện Sản Khoa - Vân Khởi Nam Sơn
Lãng mạnThể loại: hiện đại, sinh tử, bác sĩ, gương vỡ lại lành, ngọt, ngược TRUYỆN ĐƯỢC ĐĂNG TẠI ĐÂY VÀ SWEEK CỦA CHỦ NHÀ