Chương 16

7.5K 423 61
                                    

Chương 16

Edit + Beta: Vịt

"Gọi đội trưởng Sát dẫn người đi lên trước ở ngoài chờ."

Thấp giọng dặn dò xong Tiểu Quyên, Hà Quyền đi tới bên cạnh nam xe đua đứng lại. Khỏi hỏi, đã lặp lại một màn đã chứng kiến ở bãi đậu xe ngày đó, cậu hoàn toàn có thể xác định đối phương chính là tra nam đánh người - Bên ngoài hèn nhát về nhà giở khốn khiếp, người như thế thiếu trừng trị. Theo lý thuyết người bệnh bị đánh không liên quan tới cậu, nhưng thế đạo lòng người, cậu hôm nay vẫn phải quản chuyện này.

Hà Quyền hất cằm lên hỏi: "Đây là khu khám chữa bệnh, loại người không phận sự không được đi vào, cậu và Úc Siêu quan hệ gì?"

"Tôi là bạn trai em ấy!" Nam xe đua đối với Hà Quyền một chút ấn tượng cũng không có, ngày đó sau khi bị Trịnh Chí Khanh một cước nằm trên mặt đất thở cơ mà.

"Ú, vậy vừa lúc, cậu nhanh báo cảnh sát đi, Úc Siêu bị người đánh, nghiêm trọng lắm." Hà Quyền giả bộ không biết chuyện, chỉ cây dâu mắng cây hòe: "Cháu trai kia quá không phải thứ gì, có khả năng đi đánh quyền kích thủ ha, ra tay với người mang thai, quả thực là một tên tra. Tôi nói, loại rác rưởi này không nên ra đời, hồi đó cha hắn nên bắn lên tường, sự ra đời của hắn chứng tỏ tuyệt đối là thư xin lỗi của nhà máy bao cao su! Sống lãng phí lương thực, chết lãng phí thổ địa, nửa chết nửa sống còn lãng phí không khí!"

Tiểu Quyên ở bên cạnh nín cười tới nước mắt đều sắp ra. Trên mặt nam xe đua giống y cái khay đổ màu, trộn một khối đều đen, cơ hàm thỉnh thoảng giật giật.

Trong lòng Hà Quyền cười thầm, tiếp tục chọc giận đối phương: "Cậu nhưng ngàn vạn đừng cáu, có vấn đề đi con đường pháp luật giải quyết. Úc Siêu đi nghiệm thương, cậu nhanh chóng thừa dịp thời gian này báo cảnh sát. Chúng tôi và đồn công an đều người quen cũ, quay về tôi nói với bọn họ, chờ bắt người trước tạm giam trong phòng, để cho mấy kẻ tái phạm trong đó giáo dục cháu trai kia làm người thế nào!"

Mặt trướng thành màu gan heo, nam xe đua giơ tay túm cổ áo Hà Quyền kéo tới trước chân, hổn hển rống với cậu: "Con mẹ nó anh nói đủ chưa?!"

Hà Quyền mặt không đổi sắc mà chỉ chỉ phía sau hắn. Nam xe đua cau mày quay đầu lại, còn chưa kịp phản ứng là xảy ra chuyện gì đã bị Sát Mục một quyền đục mông lung. Ngay giữa sống mũi, Hà Quyền nghe thấy tiếng biết ngay xương mũi gãy. Chỉnh lý lại cổ áo bị túm nhăn, cậu nháy mắt với Sát Mục.

"Cháu trai này không làm bị thương cậu chứ?" Sát Mục liếc tên đàn ông nằm trên mặt đất bụm mặt lăn lộn, quay đầu lại nhìn nhìn Hà Quyền.

Hà Quyền cười lắc lắc đầu, ngồi xổm người xuống ngẩng ngẩng cằm với nam xe đua: "Nè, người anh em, mùi vị bị đánh thế nào? Cậu nghe kỹ cho ông đây, trên thế giới này không phải không có ai có ai có thể quả cậu, cha mẹ cậu không dạy được cậu bên ngoài tự nhiên có người dạy, học phí còn con mẹ nó đắt lắm đấy!"

"Các người - các người -" Nam xe đua há miệng phun bọt máu mãi - máu mũi chảy ngược vào trong miệng rồi, sủa giống như chó nhà có tang, "Các người đánh người! Tôi muốn - kiện - kiện các người!"

[Hoàn chính văn - Đam mỹ] Bệnh Viện Sản Khoa - Vân Khởi Nam SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ