Chương 63

7.2K 348 28
                                    

Chương 63

Edit + Beta: Vịt

"Hòa Vũ, dẫn Quan Quan đến chào khách."

Tiếng Hứa Viện ở cách đó không xa vang lên. Hà Quyền quay đầu lại, cách không khí cùng tầm mắt đối phương gặp nhau. Trái với tao nhã điệu thấp bình thường, trang phục hôm nay của Hứa Viện vô cùng phú quý. Tóc sương búi mây, sườn xám viền vàng, nam châu trên cổ tô điểm cho bà khoan thai lộng lẫy. Thăng cấp làm bà nội, tinh thần cả người nhìn cũng khác biệt.

Nhưng ánh mắt bà nhìn Hà Quyền vẫn giống vậy, trong cười ẩn giấu xoi mói.

"Tôi đi qua trước, cậu tùy ý." Đón Quan Quan trở lại trong ngực, Hòa Vũ xoay người đi về phía Hứa Viện.

Thiếu mất nhiệt độ ấm áp của người trong khuỷu tay, Hà Quyền khó giải thích được cảm thấy một tia mất mát. Cậu vội vàng gật đầu với Hứa Viện, nhìn về phía bục lễ tân. Trịnh Chí Khanh đang bận rộn, không tiện đi qua quấy rầy. Cậu lại nhìn khắp nơi, muốn tìm người quen tán gẫu giết thời gian, nhưng trong số khách khứa có mặt không một ai quen mặt.

"Hà Quyền?" Phía sau vang lên âm thanh xa lạ.

Hà Quyền quay đầu lại, không nhận ra, bèn áy náy cười cười: "Ngài là?"

"Đào Tấn Huân, chúng ta từng gặp mà, trong hôn lễ của anh họ tôi." Đối phương vươn tay với cậu, mặt mang theo ý cười, "Nghe chị dâu nói cậu bây giờ là đại chủ nhiệm khu rồi, thật là quý nhân hay quên chuyện."

Hà Quyền vẫn không nghĩ ra từng gặp người này, nhưng nghe tên biết chắc là người nhà của Đào Tấn Thịnh chồng chị họ, đưa tay bắt tay với đối phương: "Hôm chị tôi kết hôn đột nhiên nhận được điện thoại khám gấp, chị ấy vừa đi thảm đỏ xong tôi liền về bệnh viện."

"Tôi nói mà, MC gọi tên cậu bảo cậu kể tình sử yêu đương của tân nhân, nhưng khắp nơi không tìm thấy cậu." Đào Tấn Huân cười cười, chếch về phía bên cạnh cúi đầu, "Thế nào, bố trí hiện trường không tệ nhỉ?"

"Ừm, rất tốt." Hà Quyền vào hội trường cũng cảm giác hiện trường bố trí tốn nhiều tâm tư, "Anh làm?"

"Bộ thiết kế làm, tôi là quản lý khách sạn này. Cháu gái của bà Trịnh làm tiệc đầy tháng, đương nhiên phải bỏ đủ công sức." Đào Tấn Huân nói, hơi nghiêng người qua tới gần Hà Quyền, âm thanh đè cực thấp, "Bà ấy nổi tiếng xoi mói, còn thích đích thân làm. Nhất là trường hợp như này, việc không kể to nhỏ, đánh giá món ăn cung cấp nguyên liệu đều phải kiểm tra từng cái."

"Người liên quan đến y dược đều tỉ mỉ, qua loa sợ tai nạn chết người."

Hà Quyền gật gật đầu, thoạt nhìn thái độ nghiêm túc lúc làm việc của Trịnh Đại Bạch là Hứa Viện dạy dỗ. Cậu cũng tỉ mỉ, nhưng chỉ là trên công việc, sinh hoạt đều tùy ý, muốn để cậu tốn tâm tư làm bữa tiệc như vậy không bằng bóp chết cậu.

Hứa Viện đang tươi cười với vị khách khen cháu gái xinh đẹp, dư quang liếc thấy Hà Quyền và quản lý Đào vừa nói vừa cười, giữa lông mày cau ra nếp nhăn — Nói chuyện mặt cũng sắp dính vào rồi, không có chút quy củ.

[Hoàn chính văn - Đam mỹ] Bệnh Viện Sản Khoa - Vân Khởi Nam SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ