Chương 74

7.6K 368 24
                                    

Chương 74

Edit + Beta: Vịt

*** Hôm nay đến đây thôi nhe. Tui chiều nay về nghỉ lễ. Qua lễ mới có chương mới. Chúc các thím nghỉ lễ zuiiii

Hà Quyền vừa vào nhà, điện thoại của Trịnh Chí Khanh đã đuổi tới, hỏi cậu rốt cục tình huống thế nào. Hà Quyền linh cơ chợt lóe, nhớ tới súng BB đồ chơi hồi nhỏ ba mua cho mình, liền nói với Trịnh Chí Khanh là trẻ con nhà hàng xóm lúc nghịch ở ban công đạn bắn nhầm cửa sổ nhà mình.

Vừa nghe là trẻ con nghịch, trái tim Trịnh Chí Khanh nhấc lên coi như rơi lại trong bụng, nhưng anh vẫn lo lắng dọa sợ Hà Quyền, dặn đi dặn lại cậu có bất kỳ khó chịu nào cũng phải lập tức về Đại Chính. Hà Quyền ứng phó mấy câu, báo với đối phương cảnh sát lấy chứng cứ làm trong nhà loạn hết lên, phải trước đến chỗ anh ở vài ngày để quản lý khu đến quét dọn nhà cửa. Cúp điện thoại, cậu nhìn lộn xộn trên đất mở miệng thở dài.

Mẹ kiếp, người ngồi trong nhà, họa từ trên trời rơi xuống.

Đưa Hà Quyền đến tiểu khu nhà Trịnh Chí Khanh, Âu Dương chờ người mình sắp xếp đến mới rời đi. Trên đường về nhà, lái xe được một nửa hắn đột nhiên đổi đầu xe, chạy thẳng tới nhà Tề Gia Tín. Mặc kệ chân tướng chuyện này thế nào, khua rừng dọa hổ vẫn cần thiết.

Đối với hội nghị gia tộc Tề lão tối muộn lâm thời tổ chức, thành viên gia tộc nháo nhào chất vấn ông cụ sẽ không thật sự gần đất xa trời rồi chứ?

Chờ người đông đủ, Âu Dương đẩy Tề Gia Tín ngồi xe lăn ra đi vào phòng khách. Trải qua sinh tử lúc trước, Tề Gia Tín hiện tại căn bản phải dựa vào xe lăn hoạt động, còn phải thỉnh thoảng hít oxy. Ông cụ giống như cây khô rụt trên xe lăn, trên đùi đắp thảm lông dày, khép nửa mắt, không nói một lời.

Trầm mặc trong phòng không ngừng lên mên, Âu Dương quan sát khắp nơi — Vẻ mặt thành viên gia tộc đều không khác lắm, mỗi người có ý xấu riêng.

"Âu Dương . . . . . . cầm gậy của ta tới . . . . . ." Tiếng Tề Gia Tín hết sức yếu ớt.

Âu Dương xoay người đi tới bên tường, lấy gậy đầu rồng từ trên kệ xuống đưa tới trong tay Tề Gia Tín. Tề Gia Tín kéo ống oxi từ trên tai xuống, dùng sức vận khí, chống gậy run rẩy đứng lên. Âu Dương giơ tay muốn đỡ, bị ông hát ra lùi về sau đứng.

Kim loại bọc dưới đáy gậy nặng nề gõ sàn nhà gỗ, Tề Gia Tín di chuyển đến phòng khách, nhìn quanh một vòng thành viên gia tộc phần lớn tuổi trên năm mươi, đột nhiên nhấc gậy giậm một hồi —

"Tề Gia Tín tôi còn sống đấy!"

Mọi người đều sợ, vẻ mặt rời rạc chợt cứng lại. Không ai có thể tưởng tượng được, âm vang như vậy phát ra từ lồng ngực cụ già khô gầy trước mắt thế nào. Ánh mắt Âu Dương ở trên mặt mọi người lần lượt lướt qua, phát hiện chỉ có khóe miệng Tề Khải hơi khinh thường.

Cũng không kỳ quái, Âu Dương nghĩ, Tề Khải luôn cho là người thừa kế của Tề Gia Tín là mình, chăm sóc bác cả còn hiếu thuận hơn cha ruột. Nhưng kể từ sau khi hắn được bổ nhiệm là tổng tài Hoa Y Đường, Tề Khải chưa đến đại trạch này một bước.

[Hoàn chính văn - Đam mỹ] Bệnh Viện Sản Khoa - Vân Khởi Nam SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ