Chương 17

8K 372 107
                                    

Chương 17

Edit + Beta: Vịt

Hà Quyền đánh chết cũng sẽ không chịu thừa nhận mình bị Ferrari mua chuộc, lại nói cậu cũng không dám muốn, đồ của Trịnh gia bát tự không hợp với cậu.

Trịnh Chí Kiệt ngồi trong phòng làm việc chuyên vụ không đi, rất có một bộ tinh thần không gặp được Hòa Vũ thì cắm rễ ở đây. Trịnh Chí Khanh không có cách với anh trai anh, đành phải thương lượng với Hà Quyền như thế nào mới có thể tránh cho lúc Hòa Vũ nhìn thấy Trịnh Chí Kiệt tâm tình quá mức kích động. Hà Quyền một chút cũng không muốn chen vào chuyện của Trịnh gia, nhưng tình huống thực tế là, Hòa Vũ quả thật cần phải có người ở bên cạnh chăm sóc, cho dù không cần chăm sóc, ủng hộ trên tinh thần cũng rất cần thiết.

Nhưng Trịnh Chí Kiệt hiện tại lại là gánh nặng tinh thần của Hòa Vũ.

Hai người ở hành lang bên ngoài phòng làm việc nói thầm, viện trưởng từ trong phòng làm việc ra ngoài nhìn thấy bọn họ, hỏi: "Sao vẫn chưa tan làm?"

"Tôi ca đêm." Hà Quyền cười híp mắt nhìn viện trưởng, "Viện trưởng, tôi nghe nói viện ta một năm kiếm 700 triệu, tăng chút tiền lương đi mà."

"Hả?" Cằm viện trưởng suýt nữa nện lên bàn chân, "Tên khốn khiếp nào nói với cậu viện ta một năm kiếm nhiều tiền như vậy?"

"Anh trai của chuyên vụ Trịnh." Hà Quyền lé mắt về phía Trịnh Chí Khanh.

Viện trưởng chạy là thượng sách, vừa đi vừa nghĩ có thể thu hồi 3 chữ "Tên khốn khiếp" kia hay không. Ngoắc ngoắc tay với bóng lưng viện trưởng, Hà Quyền xoay mặt nói với Trịnh Chí Khanh: "Nếu không như vậy, Trịnh Đại Bạch, anh trước khuyên anh trai anh về, tôi hôm nay ca đêm, buổi tối lúc kiểm tra phòng tán gẫu với Hòa Vũ chút rồi lại nói?"

"Anh ấy chắc chắn sẽ không đi." Trịnh Chí Khanh lắc đầu.

"Vậy làm sao? Anh tới hậu cần cầm tới cho anh ta một cái túi ngủ?" Hà Quyền "Xí" một tiếng, "Cho rằng có nhóc thối là có thể quên hết ân oán trước kia? Hồi đó lúc ly hôn với người ta sao không nghĩ tới có thể có hôm nay."

Trịnh Chí Khanh hơi có vẻ khó xử nói: "Là anh Vũ nhắc tới ly hôn trước, anh trai tôi ban đầu sống chết không đồng ý."

"Rốt cuộc vì sao muốn ly hôn?" Trong đôi mắt to của Hà Quyền tràn đầy tò mò.

"Phiên bản tôi nghe là như vầy." Trịnh Chí Khanh nhớ lại một phen, "Anh Vũ nói anh ấy từ lúc kết hôn chưa từng ở nhà trải qua giao thừa với cha mẹ, năm ấy muốn đón cha mẹ anh ấy cùng trải qua với cha mẹ tôi, anh tôi có ý tứ là cha mẹ anh Vũ không quen với thân thích nhà chúng tôi, tới bất tiện, liền nói ăn tất niên xong cùng anh Vũ về nhà, qua 12h lại quay lại."

Lông mày Hà Quyền cao thấp đan xen: "Anh trai anh quá không tôn trọng người!"

"Anh Vũ cũng cảm thấy như vậy, cho nên ngày đó giao thừa sáng sớm đã ra ngoài không thấy quay về, anh tôi gọi điện thoại một ngày tìm anh ấy, gần ăn tối mới gọi được, đâu biết anh Vũ đã cùng cha mẹ đến Thái Lan . . . . . . Anh tôi người đó em biết đấy, một khi người hoặc chuyện không ở trong phạm vi khống chế của mình liền nổi giận, sau đó anh ấy làm một chuyện phá hoại."

[Hoàn chính văn - Đam mỹ] Bệnh Viện Sản Khoa - Vân Khởi Nam SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ