Chương 43
Edit + Beta: Vịt
Trước khi gần tan làm nhận được lời mời bữa tối của Âu Dương, Hà Quyền không cự tuyệt. Kể từ sau khi nghe Hòa Vũ nói qua về chuyện Âu Dương, cậu đối với người này ngược lại có chút hứng thú. Không phải phương diện kia, cậu chính là muốn biết, kinh nghiệm thế nào có thể biến một người thành Âu Dương như vậy.
Trịnh Chí Khanh cả ngày đều không đến phiền cậu, điện thoại cũng không gọi, không biết đang bận cái gì. Hà Quyền tâm nói sau này drap giường tuyệt đối không thể lăn nữa, nếu lúc trước chỉ muốn trốn xa, hiện tại vậy mà bắt đầu để ý hôm nay có gặp người ta hay không.
Cùng lúc đó, Trịnh Chí Khanh đang canh ở sảnh đến quốc tế của sân bay, chờ gặp mặt với viện trưởng đương nhiệm Đường Uy của bệnh viện Trung Tâm. Anh vì chuyện đánh giá chức danh của Hà Quyền mà đến bệnh viện Trung Tâm tìm Đường Uy, nhưng trợ lý của Đường Uy nói bà ra nước ngoài tham gia hội giao lưu học thuật, ngày về chưa xác định. Anh sáng sớm nhận được tin, Đường Uy hôm nay về nước, có thể rút ra thời gian ở sân bay gặp mặt với anh. Đến sân bay Trịnh Chí Khanh vừa nhìn chuyến bay delay, vội vàng hỏi công ty hàng không, được cho biết cất cánh bị tình hình thời tiết ảnh hưởng, không biết phải đợi lúc nào mới có thể cất cánh, anh đành phải ở sân bay khổ đợi một ngày. Bởi vì anh không biết bỏ qua lần gặp mặt này, phải chờ gặp người bận rộn như Đường Uy đến khi nào.
Làm viện trưởng nữ đầu tiên của bệnh viện Trung Tâm từ khi xây viện đến này, tác phong phải cứng rắn của Đường Uy ở trong hệ thống mọi người đều biết. Trịnh Chí Khanh trước đó hơi hỏi thăm chút chuyện Đường Uy. Bà là kiểu người trong mắt không dụi được hạt cát, bất kỳ ai muốn tìm bà đút lót đều không quan tâm. Nghe nói hai năm trước bố vợ của thị trưởng đến khoa nội thần kinh của bệnh viện Trung Tâm khám bệnh, nhưng ngay cả số chuyên gia 500 đồng một người cũng không đăng ký được. Thư ký thị trưởng liền gọi điện thoại cho Đường Uy, để giúp sắp xếp thêm số, trực tiếp bị Đường Uy cự tuyệt.
Lý do của bà khiến người ta không thể phản bác: "Một ngày quy định khám mấy số là để đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh của bác sĩ, anh thêm 1 tôi thêm 1, làm mệt bác sĩ, không có cách nào tập trung tinh thần khám bệnh cho người bệnh, chẩn bệnh nhầm là tất nhiên."
Sau đó chủ nhiệm Cao của nội thần kinh sợ quan hệ bọn họ nháo căng, lặng lẽ thêm số cho ông cụ. Lẽ ra chủ nhiệm Cao cũng là lòng tốt, nhưng sau khi bị Đường Uy biết thông báo phê bình toàn viện, khiến chủ nhiệm Cao rất mất mặt. Nhưng hắn cũng biết, Đường Uy chỉ là tính nguyên tắc khá mạnh mà thôi. Bà tuy là phụ nữ nhưng cứng rắn quả quyết, năm nay lại cùng John Hopkin thành lập phòng khám liên hiệp, dẫn bệnh viện Trung Tâm vào phạm vi quốc tế, mọi người đều rất bội phục bà.
Khiến Trịnh Chí Khanh lo lắng chính là, Hà Quyền hồi đó từ bệnh viện Trung Tâm chuyển chỗ làm đến Đại Chính từng nổi xung đột với Đường Uy, bởi vì đối phương không thả cậu đi.
Hành động lúc đó của Hà Quyền ở trong mắt nhiều người rất không thể hiểu. Bệnh viện Trung Tâm rất tốt, Đại Chính là tư nhân, cho tiền nhiều hơn nữa cũng không bằng có đảm bảo trong hệ thống. Ở công tác công lập, xảy ra sự cố chữa bệnh có bệnh viện chịu trách nhiệm, tự nhiên sẽ không giống, xảy ra chuyện bác sĩ phải gánh trách nhiệm chính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn chính văn - Đam mỹ] Bệnh Viện Sản Khoa - Vân Khởi Nam Sơn
RomanceThể loại: hiện đại, sinh tử, bác sĩ, gương vỡ lại lành, ngọt, ngược TRUYỆN ĐƯỢC ĐĂNG TẠI ĐÂY VÀ SWEEK CỦA CHỦ NHÀ