Chương 40
Edit + Beta: Vịt
Từng miếng ăn Đại Bạch?
Trịnh Chí Khanh yên lặng bật cười, user name này rất có sức thuyết phục, quả thực là ép Hà Quyền nuốt lại lời vừa nói ra. Hà Quyền tỉnh rượu một nửa, thẹn quá hóa giận quát: "Tôi mới là chủ xe!"
Không đợi lái xe thuê tỏ vẻ áy náy, Trịnh Chí Khanh hỏi: "Bao nhiêu tiền?"
"Hả?" Lái xe thuê chớp chớp mắt.
"Một chuyến của anh, nhận bao nhiêu?"
"Dựa theo cây số đếm, không thấp hơn 120."
"Được, cái này cho anh, không cần trả lại, phiền anh chạy uổng công một chuyến." Trịnh Chí Khanh từ trong ví rút ra 2 tờ trăm đồng tiền mặt đưa cho lái xe thuê, xoay người mở cửa xe nhét Hà Quyền vào ghế phụ.
Bị Trịnh Chí Khanh kéo đai an toàn qua cài lại ở trên chỗ ngồi, Hà Quyền kêu to: "Trịnh Đại Bạch! User name đó là tôi uống nhiều quá đặt lung tung! Anh đừng hiểu sai!"
"Ngồi yên, tôi lái xe."
Trịnh Chí Khanh nhìn gương chiếu hậu, sau khi xác nhận không có vật gì dịch xe ra khỏi vị trí. Anh không thể nào nhìn radar chuyển xe, đó là để cho người không biết lái xe chân chính dùng — Khoa học kỹ thuật càng phát triển, loài người càng thoái hóa. Trí tuệ nhân tạo đã sớm tiến quân vào lĩnh vực chữa bệnh, vốn dĩ kỹ thuật trước mắt mà nói, máy móc không cách nào chân chính thay thế nhân viên. Hướng đi trong mạch máu trên cơ thể người thiên biến vạn hóa, muốn dựa vào một trình tự để giải quyết vấn đề, e là vẫn phải đi mấy trăm con đường.
"Trịnh Đại Bạch, anh nghe, tôi không nghĩ gì cả, tôi không phải muốn ăn anh, tôi hôm đó — hôm đó uống ngay cả tên mình là gì cũng không biết!" Hà Quyền gấp gáp gào lên biện giải cho mình, cậu cảm thấy mắt Trịnh Chí Khanh có chút phát xanh.
"Ngay cả tên mình là gì cũng không biết, nhưng vẫn nhớ nickname của tôi?" Trịnh Chí Khanh nghiêng đầu nhìn Hà Quyền một cái, chú ý tới tràn ngập lo âu trên mặt đối phương, "A Quyền, sau này đừng nói câu kiểu em không yêu tôi nữa, tôi không tin."
Hà Quyền dùng sức xoa mặt, quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ: "Thích tin thì tin!"
Trịnh Chí Khanh xoay bánh xe dừng xe ở ven đường, bắn đai an toàn ra nghiêng người đè Hà Quyền trên ghế phụ, vặn mặt cậu qua dùng sức hôn xuống. Hà Quyền không đẩy anh ra được, môi lưỡi lại bị thô bạo quấn lấy, giãy dụa một hồi liền bị hôn đến cả người bốc hỏa, không tự chủ mà đáp lại khát vọng của đối phương.
Cảm giác và mùi vị quen thuộc giam lấy tất cả các giác quan, tay vê trên người cũng biết rõ tất cả chỗ mẫn cảm. Trái tim đập tới giống như muốn phá lồng ngực, ham muốn nuốt xuống đã lâu hoàn toàn bị nổ tung. Lúc hai người hận không thể nuốt đầu lưỡi đối phương vào mới được, cửa sổ xe vang lên tiếng gõ.
Cảnh sát giao thông tuần đêm ở ngoài cửa xe hạ xuống chào Trịnh Chí Khanh một cái.
"Chào ngài, nơi này cấm đỗ, làm ơn lấy ra giấy phép lái xe và bằng lái xe."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn chính văn - Đam mỹ] Bệnh Viện Sản Khoa - Vân Khởi Nam Sơn
Lãng mạnThể loại: hiện đại, sinh tử, bác sĩ, gương vỡ lại lành, ngọt, ngược TRUYỆN ĐƯỢC ĐĂNG TẠI ĐÂY VÀ SWEEK CỦA CHỦ NHÀ