Chương 25

10K 393 132
                                    

Chương 25

Edit + Beta: Vịt

**** Uii chương này siêu siêu dài làm tui lỡ mất kế hoạch đăng =.= Thôi coi như bù đắp những ngày tui không đăng được =))))))))

"Chuyên vụ Trịnh, người nhà muốn thương lượng với viện, người ở bên ngoài ICU chờ đấy, anh xử lý xong chuyện riêng tốt nhất lập tức tới!"

Quẳng lại lời, Hà Quyền quay đầu rời đi. Trịnh Chí Khanh vừa nhìn, nhanh chóng túm cánh tay quấn ngang hông của Lạc Quân Hàm ra, đuổi theo Hà Quyền túm lấy cổ tay đối phương, định giải thích một màn lúc nãy: "A Quyền! Chuyện không phải như em nghĩ -"

"Buông tay!" Hà Quyền mạnh mẽ hất ra, "Một lớn một nhỏ trong ICU đang con mẹ nó dựa vào máy tuần hoàn ngoài sống! Ông đây không rảnh nghe chuyện vớ vẩn của anh!"

Bệnh nguy hiểm hiển nhiên quan trong hơn chuyện cá nhân, Trịnh Chí Khanh không tới mức không phân rõ nặng nhẹ. Anh bước nhanh theo sau Hà Quyền, hỏi: "Tình huống gì?"

"Bầu 31 tuần, bởi vì cảm mạo phát sốt nhập viện, ở bệnh viện khác chữa 1 tuần, sốt cao không lui, kiểm tra phát hiện tim bị vi khuẩn nhiễm, hôm nay đột phát suy tim được xe cấp cứ đưa đến Đại Chính." Đi vào thang máy, Hà Quyền nhanh chóng tiến hành nói rõ, "Sóng siêu âm hiển thị cân nặng dự đoán của thai nhi chưa đến 3 cân (~1,5 kg), tôi tìm Hàn Tuấn đến hội chẩn, anh ấy cho rằng nếu như trực tiếp mổ đưa vào NICU e rằng rất khó sống. Nhưng nếu không mổ cơ thể người lớn gánh vác quá nặng, nếu chịu đựng thêm vài ngày tới lúc cân nặng thai nhi vượt qua 3 cân cực kỳ khó khăn. Tôi nói với người nhà hồi lâu, bọn họ sống chết muốn tôi đảm bảo lớn nhỏ đều không có vấn đề, tôi không đảm bảo được, cho nên, anh đi nói với bọn họ đi."

Trịnh Chí Khanh nhanh chóng sơ qua hiện trạng một lần, hỏi: "Nếu như mổ, người lớn đảm bảo có thể sống?"

"Hắn trước kia tim không có vấn đề, chính là vi khuẩn cảm mạo dẫn tới, nếu như trong quá trình lọc máu không xuất hiện chướng ngại chức năng đông máu, không biến chứng nhiều khí quan suy kiệt, sống sót ngược lại không thành vấn đề."

"Còn đứa con?"

"Hàn Tuấn nói, tình huống như thế, khả năng sống sót thấp hơn 30%."

". . . . . ." Trịnh Chí Khanh cân nhắc chốc lát, gật gật đầu, "Được, tôi đi nói, em chuẩn bị văn kiện để người nhà ký, tất cả hậu quả để tôi chịu trách nhiệm."

Hà Quyền đột nhiên đạp mạnh cửa thang máy một cái, chửi: "Đều sợ gánh trách nhiệm! Bệnh nguy hiểm toàn con mẹ nó đưa tới Đại Chính!"

"Đừng vậy, A Quyền." Trịnh Chí Khanh đưa tay ngăn cản cậu, "Nếu thang máy rớt, hai ta phải cùng tuổi cùng tháng cùng ngày chết."

"Nghĩ hay lắm!" Cửa thang máy vừa mở, Hà Quyền lập tức bước nhanh ra ngoài.

Đi về phía hành lang ICU, Trịnh Chí Khanh bình tĩnh nói: "Tôi không cho rằng nhận ca nặng là chuyện xấu, chỉ có trải qua ca bệnh nặng đủ nhiều mới có thể tích lũy kinh nghiệm."

"Ý anh là, tôi còn phải cám ơn Đại Chính cho tôi cơ hội tích lũy kinh nghiệm?" Hà Quyền dành thời gian liếc Trịnh Chí Khanh một cái.

[Hoàn chính văn - Đam mỹ] Bệnh Viện Sản Khoa - Vân Khởi Nam SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ