Part 8

98 2 0
                                    

(authors note: Hi readers!Alam kong mabagal ang takbo ng story na to hehe!:) hintayin nyo guys!Malapit na tayo sa mga twist!)

------------------
(Vic Pov)

Natapos na ung mini program ng matiwasay.Masaya naman!Ang sweet ng parents ni Kumag!Namimiss ko na tuloy si Mom and Dad na nasa Germany pa!Kainis!Kailan ba sila Uuwi!?

"Okay.Nagpapasalamat po Kami sa lahat ng Mga dumalo sa aming pre-anniversary celebration.At Magsayan na tayo!".nagpalakpakan naman ung mga bisita.

Tsaka nameet ko na pala ung babaeng kapatid ni kumag.Ang Ganda!Parang si Adriana lima!

"Hey Victoria wanna join us?" tanonf sa akin ng Ate Cristina.

"No.Im fine na po"winagayway ko ung kamay ko.Pero Magsingkulit sila ni Chris kaya hinila niya ako.

"Masaya toh dali!"hinila niya ako papasok sa malaking dance floor at gumiling na si Ate Cristina.2 years lang ang agwat namin.She's 19

Sumabay narim ako sumayaw pero nawala si Ate dahil.medyo marami ang tao.Mukha tuloy akong Loner!Hindi ko kasi makita ung Ate irene ko eh!!!

"Hey Gorgeous.Dance with me?"sabi ng isang boses sa likod ko.Humarap ako sa kanya.Matangkad siya at naka Tie na blue.Clean Cutted.Mukha siyang may dugong amerikano or candian pero mas gwapo si chris... I need to slap myself.

"No.I"m okay."i said at lumayo na ako pRa iwas gulo.Pero He pulled me in the arm.Medyo madiin ito.

"Wag ka ng pakipot miss"binulong niya sa teng ko.Ah Pakipot.

Hindi ko siya masapak dahilhawak niya ung kamay ko!Kainis!Trap ako.

"An.. ano ba!Al..alisin mo ng ung ka...kamay mo!...Masa...masakit!"protesta ko.Medyo madiin na kasi ung pagkahawak niya sa dalawa kong braso!Namumula na ito.At nMamaga na rin.

Magsasalita pa sana siya ng may lumpait saakin.

"Get Off."

Tumingin ang Manyak sa kanya.Nakipagtitgan sila.Nagsukatan sila ng tingin.

"If i see you do that again.You'll need to say goodbye to your clan." literal na hindi pa rin nagpapatalo.

nang medyo napakawalan na niya ung kamay ko.Agad ko naman ito sinapak sa panga.napatumba ito.Lumuhod ako sa harap niya.

"The next time na ginawa mo sakin o sa ibang babae un.Hindi ako magdadalawang isip ipapatay ka."sabi ko at napalunok siya.Tumayo na ako at ipiagpagna ung damit

"Bravo." pumalakpak si kumag ng mabagal.Inirapan ko nalang to.Nasisiraan.

"Kaya Hanga ako sayo eh.Kayang kaya mong magpabagsak ng 500 na lalaki eh!"sabi niya at sinapak ako ng mahina.Mahina lang

"Siraulo ka!"sabi ko at binatokan siya.Masaya ako.Kaso hindi ko naimagina ang sarili na magiging kaibigan ko si Chris.Sobrang blessing yun.. Pero ayoko lang pag inaatake na ako ng Chris syndrome.

Biglang nagplay ang slow music na 'let me be the one' by Jimmy Bondoc.. Nagslowdance ang lahat.Inatake nanaman ako ng Chris syndrome.. ang bilis ng tibok ng puso ko.parang sasabog na.

walang sabi sabi si kumag ay kinuha niya ung dalawa kong kamay at ni wrap niya iyon sa kanyang batok.Bumilis naman ung tibok ng puso ko.Parang anytime sasabog na siya sa labas ng dibdib ko..

para akong nakukuryente.. Nilagay niya ang dalawa niyang kamay sa may beywang ko at nagsway kami.Wala akong naririnig o nakikita.Parang Blurry ang lahat..

-somembeody told me you're leavin. I didn't know..-

Nagsway lang kami.Eye to eye.parang nag fifreworks ung puso ko..We swayed.Blurry parin talaga ang lahat..

Dream BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon