Part 27

85 5 2
                                    

wohoo! MErry Christmas to all! Jaycee and Victoria on the side :)

---------------------------------

THIRD PERSON POV

"Right now, Eat a lot of healthy vegetables especially malunggay. Then, Wag ka magpapagod. Bawal ang maistress, Try to do yoga's to excercise the baby's muscles. Also, Wag na wag kakain ng kahit anong alcohol, Alright?"  The middle aged Doctor told them while writing the medicine needs for Hale. Kasama niya si Chris sa pagpapacheckup kaya nakangiti ito.

Pagkatapos maibigay ang prescription, Nag-paalam na sila para umuwi na.

"Chris, How about let's name our baby... Well.. If it's a boy, It will be Erick Chresten. Pag babae siguro Hailey Ericka. Do you like it?" tanong ng dalaga. 

Tumango na lamang si Chris bilang pagsangayon. Kahit siya ay nahihirapan sa set-up nila, Nagkabalikan na nga sila ni Victoria. Pero si Victoria mismo ang nagsabi na alagaan si Hale.

"Chris. Pagkatapos ko na manganak, Tsaka tayo magpapakasal."  She said hapily. Nagulat ng bahagya si Chris. Ayaw talaga niya magpakasal kay Hale.

 Tahimik lang si Chris.

Pag-uwi nila. Pinaakyat na niya si Hale para makapagpahinga siya. Sa isip isip ni Chris, Wala siyang nararamdaman na kahit ano kay Hale, Tanging sa anak lamang niya, Nahihirapan narin si Chris dito, Nag file narin si Hale ng LOA (Leave of absensce) sa school nila para maalagaan ang sarili.

For Chris, He felt like he was cheating on Victoria.

--------------------------

VIctoria's POV

"Girl, I've heard na nag file na raw ng LOA si Hale!" sabi ni Keira habang nakacross arms. Hindi ko pa sinasabi sa kanila na nagkabalikan na kami ni Chris dahil ayaw pa namin at isesekreto mona namin ito.

"Hmm, Yeah I heard that, She needs to take care of her baby." sabi ni Ivan habang gumagawa ng notes. Well, The truth is kaya ko pinapasama sa kanya si Chris is that I will let Hale have a Happy times before she gave birth. Dahil... pagkapanganak ni Hale. Hindi sila magpapakasal.

"Ivan, Kamusta ka na? Okay na ba ang sugat mo?" nakabenda parin ang left arm ni Ivan dahil sa kawalang hiya ni Hale. Si Nathalie nga nakawheelchair pa for 6 months.. at isa iyon sa mga rason ko para saktan si Hale ng sobra.

I told her I would get even.

Dream BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon