Part 18

66 2 0
                                    

#DB 5 reads and 2 votes before i'll update :)

-------------------------------------------------------------

 (VIC)

"Ma'ám sorry po, Hindi pa po pumupunta dito si Sir Chris, 2 weeks na po." wika ng katulong nila saakin.

" Ah. Ganun ba? Pakitawagan nalang ako pag bumalik siya. " there was disapointment in my tone.

HUminga nalang ako ng malalim. Bumalik nalang ako sa kotse ko. 

" UGH!" nahampas ko yung manibela. I'm so damn frustrated! Sila Ivan At Nathalie. Nakarecover na rin sila. Pero Eto ako, AH! Ayaw pa mag start na kotse!

Lumabas ako ng kotse. Chineck ko. Flat tire. tss!

" AAAAAHHH!" sumigaw na ako. I just really need to get this feeling out of my system! And it helped.

"Oh. Mukhang may na-flatan. Tsk Tsk."" I looked who spoke. It was the devil..

" JAycee. What do you want.?" i asked in a bored tone.

Lumapit siya saakin at nilapit ang bbig niya sa tenga ko.

" I'll steal you away from him"" Kinabahan ako.

Tinulak ko siya palayo. This has to stop.

"Hahaha. Nagpapatawa ka na. Sa tingin mo ganun lang kadali yun! My God! May girlfriend ka na diba!? Iniwan mo ko 2 years ago! I quit the fucking showbiz industry because of you! They're killing me! Pero ikaw? Ni ha ni ho wala! Nung pumuta ka sa Poland. Kinalimutan na kita! Tapos ngayun sasabihin mo yan? Aba eh gago ka pala eh! Ang Gago mo! Don't you go ba--------- HMPH!" 

Di ko natapos yung sasabihin ko dahil hinatak niya yung wrist ko at hinalikan ako! kicked him on his crotch.

Napayuko siya. Ha! Serves him right!.

" Wag mo nang gawin yan. Be contented with what you have. Kawawa naman yung girlfriend mo eh." i felt sorry sa girlfriend niya. Tss

Umalis na ako dun. Well, Si Chris... Hindi ko pa siya nakakausap. My parents are home na. Ano ba yan. Bad timing! Gusto raw nila makita si Chris ulit ganito ganyan... HAysT!

Pumunta muna ako ng ospital. bibisitahin ko yung mga kaibigan ko.

"Oh! San kayu pupunta?" naabutan ko si Keira.

"Ay! Ichecheck out na pala sila Ivan At Nathalie. They're stable" Somehow. Parang nakahinga ako nang maluwag. Ngumiti nalang ako kay Keira. 

It's a;ready 9 pm, It's getting late.Pupuntahan ko pa si Hale. I need to settle things.

---------------------------------------------------------------------------------

Dream BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon