Part 11

88 3 2
                                    

(Vic POV)

"Naku!sa susunod na mauulit.yun!isusumbong na talaga kita kila dad and mom!" here she goes again.

"Yeah right ate.I have to gof okay?Puede?sasama ako sa mga kaibigan ko?Contact mo naman sila Nats diba?okay?Pinagsuot mo na nga ako ng ganito!?oh okay na?" nilahad ko ung kamay ko.Simula nungnawala ung mga damit ko.Ito na pinapasuot sakin.

Umalis na ako at kinuha na ang susi.Pinayagan na ako magdrive yesh!

Sumakay na ako sa drivers seat at binato ung purse kong red.Namiss ko tuloy ung duffel bag ko.

calling sean..

"Hello?"siguro may kailangan nanaman tong loko to.
"Oi Vic!Nasan ka.na ba?Kanina pa kami naghihintay dito!" sabi na nga ba eh.

"Oo na sean!papunta na.diyan okay?".

"Dalian mo!May chicks.dito eh!Jackpot ako!" playboy.

"oo.sige nagpadala na ako ng condom" pagbibiro ko sa gagong to

"Talaga?Thank you!may gagamitin na ako mamaya!"

Natawa nalang ako kay sean.Hindi kasi siya mahilig makipagkaibigan sa.mga babae

Nandito na ako sa may Quezon.Ave.Wala masyadong kotse.Kaya medyo binilisan ko.mga 100kph lang naman.
Pero ikinagulat ko nang may tumawid!!

Agad kong tinapakan ang Preno!Buti nalang nakaseatbelt ako!Shit!

Agad akong lumabas ng kotse ko..

"Alam nyo po Kuya.Kung ako sa inyo.Wag kayong basta basta tatawid!Kita nang may bridge dun diba!?Gamit din ng utak!" ewan ko pero naiinis ako dito sa mama na to!kasi naman!may bridge dun tapos dito tatawid?ano gusto magpakamatay!?

Hindi ko makita ang hitsura nya dahil nakatalikod siya saakin.Sus.Nalaglaf ang Cellphone niya kaya kinuha niya ito at humarap na saakin!Buti!Sasapakin ko eto!nanakakabwi----

"Clarisette?" hindi ako makapaniwala...tiningnan ko siya sa mata.Bakit parang bumabalik ung sakit?naramdaman kong humahapdi namaman ung mga mata ko.

Agad akong bumalik sa sasakyan at pinaharurot ang kotse.Hindi ko na siya tiningnan...

Hangang naramdaman kong nababasa.ang hita ko..Umiiyak na pala ako.

Sean.Pass muna ako.

Tinext ko si sean.Para hindi din siya magalala.

Hindi ko alam kung saan ako pupunta.Hindi ko alam bakit umiiyak parin ako.Gulong gulo na ako sa sarili ko.

Ewan ko kung bakit pero napapadpad ako sa Quezon City Circle.Walang tao.

Pinark ko muna ung Kotse ko.Pinunasan ko ulit ang mga traydor kong luha..Lagi nalang silang lumalabas.

Masarap ang hangin dito.Naglalakad ako.Naupo ako sa Bench.

"Wipe off those tears." may nagbigay ng panyo saakin.I looked up.

"Why're you here?"i asked.
"Wipe first those tears" hes really persistent.kaya kinuha ko ung panyo at pinahid sa mata ko.

"What happend?"he asked in a soft voice.Huminga nalang ako ng malalim.
"I saw him" i said.pumikit ako ng mariin.

"Who?"

"Jaycee." tumahimik ang paligid.Wala akong narinig.Tanging nakakabinging katahimikan.

Out of the blue.Bigla nalang niya akong niyakap.kumakabog nanaman ung dibdib ko.BAkit ba ganito siya?

Aaminin ko sa sarili ko.Sobrang saya ko nang hinalikan niya ako.Pero hangang ngayon.Hindi ko parin ano ang estado.ng relation namin.Friend?Friends with benefits?More than friend?Less than lovers?

Dream BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon