Part 13

89 1 0
                                    

(Vic POV)

Ang sarap ng gising ko! Yawn!

5:45 am.Ampf.Ang aga ko naman atang magising!Kaya pala madilim pa eh.

Pumasok ako ng cr.I opened the lights.

What the!?May nakadikit sa Noo ko!!A sticky note that says'

Christian's Property

Pwede na ba himatayin sa Kilig? Gaaaaahhhh!! wahhhhh! Isang sticky note lang halos mamatay na ako sa Kilig.Eh pano pa kaya sa mga susunod?

Since sobrang aga pa at 8:45 ang pasok ngayon.Magjojogging ako,Para naman hindi ako ikahiya ni Chris.

My Boyfriend.

Okay.. Medyo naninibago parin talaga ako.Pero masasanay din ako diyan.I tied my hair into.a ponytail at nagsuot na nang Long sleeve cotton shirt at Black shorts.

"Ang aga ata? Inspired?" Ate.

"Whatever,Magjojogging lang ako!" sigaw ko at naglagay na ng headset.

Pinatugtog ko yung kantang "All about that bass" By Meghan Trainor.

After mga 15 minutes.Natangal ung sintas ng sapatos ko.

I beneded down to tie it.Pero may.nakasagi sakin.Ang Tigas!Aray!

Sa lakas ng impact napahiga ako! Ouch! Ang sakit!Ang laki naman nitong nilalang na to kung sino man ito!

Nakahiga

ko at nakapatong ung medyo mabigat na nilalang saakin.Hindi ko makita ung mukha niya kasi nakahood siya at nakashades.

Okay.Ang awkward nito

"Ah.Kuya Medyo mabigat po kayo tayo po" grabe! natetense ako!

Agad.naman siyang tumayo at nilahad niya ung kamay niya para tulungan ako tumayo.

ang lambot ng kamay ni kuya ah

Pero nope!Behave na dapat ako.

"Sorry" His voice sound's familiar.But oh well.Nag okay nalang ako.Nakahood siya na blue nakashades nukhang nagjojiging din.Matangos ilong niya.At ang tangkad.niya! Magkaheight sila siguro ni.Chris.

"That's Okay" yun ung sabi ko at tumakbo na.Ang sakit ng pagkabagsak ko huhuhu.

Pero bago ako makaalis,May narinig akong nalaglag.Tumalikod naman ako.

Ung shades pala niya nalaglag.Tumakbo ako para kunin ito.

"Ay!Kuya nalaglag nyo po." pero hindi siya humarap sakin.Kinuha lang niya ung shades niya at lumayas na.

Hindi man lang nag thank you? Aba! Matindi!

I shrugged it off.Oh well there are people that are rude.

—--—--—--—--—--—-—--—--—--—--—

Pumasok na ako.ng school.

"Sus,Malandi talaga siya!Porket gumanda na siya nang nagtransformation siya eh mabibihag na niya si Christian!" sabi ng isang babae na kinulang ng tela ung damit.

Dream BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon