(Christian POV)
Tinry kong tawagan ang phone niya pero she's not answering.She's so confusing!Bakit hindi nalang siya mag move on?kaysa i celebrate.nya toh every year?Aish!
Papalabas na ako nang school nang may humawaksa balikat ko.
"Chris..Christian." Hale.It was Hale again.Can't she read between the lines?
I tried to remove her grip but her teats started to fell
.
Weakness ko yon.Pag may nakikita akong babae na umiiyak.Its my Fucking weakness.
"Chris... Please...let's...Lets go...go back...to..together"umiiyak na pala siya.Pero hindi ko talaga kaya siyang mahalin.Hangang kaibigan lang talaga..
"Im sorry Hale.Alam mo naman na kaibigan lang talaga ang tingin ko sayo..Im really really sorry..i need to go." un lang ang sinabe ko.Sana maintindihan niya.Pero pinunasan niya agad agad ang luha niya at may sinbe siya.
"You don't know.How this feels Chris.It hurts!!Pagbabayaran mo ito!!"sabi niya at tumakbo palayo na mabilis.
I didn't Bother to look back because theres only one thing on my Mind.Victoria.Victoria.Victoria.
calling.Irene Montelegre.
"Hello Christian?Sorry sa abala ha.Pero ano uhmmm.. tanung ko lang kung nakita mo si Vic?" halata ko sa boses ni Ate Irene ang kaba.
"Hindi po eh"
"Ah ganun ba?sige uhmm.pag nakita mo siya please please pakisabi." sabi nito .halata parin na nagpapanic si ate irene pero bago niya ibinaba ang phone.
"Ate.Alam ko na."
Tumahimik ang kabilang linya.Tanging paghinga lang ni Ate irene ang naririnig ko.
"Ch..Christian...Tinry ko kase i distract siya kahapon...Lahat ginawa ko...Pero Hindi niya talaga kayang Kalimutan si Jaycee." sabi niya. naiiyak na pala siya.
Teka.. Jaycee?.... Parang Narinig ko na ang pangalan niya.
"Sige po Ate..Babalitaan ko po kayo." tuluyan ko ng i niend ung call at inistart ang kotse.
Victoria Clarisette.Saan kita Hahanapin?
------------------------------
(Ate Cristina's POV)
Hi everyone.Ako po si Cristina Ericka Guttierez.Kapatid po ako ng Mayabang kong kapatid na si Christian Erickson.
Hmnm.Hindi pa tumatawag ang Little brother ko.(Oo guys.Little brother ko parin si Christian kahit na 6 feet siya)
Hmm.Baka Busy.Puntahan ko nalang kaya si Nate.
"Hi baby brother!"ayy.. tulog..
Kainis.Walang magawa.dito sa Bwiset Na bahay!Pagkalalaki ang boring naman.
Umupo nalang ako sa Harap ng T.V.Ka bore.Hay.
Dingdong
Huh?Sino naman magdodorbell ngayon?Tiningnan ko sa Peephole...
AHHHHH!!! Si Jayceeeee ayieeee!Omg!
Dali dali akong umakyat sa taas ng powder room at naglagay ng lipstick at sinuklay ko ung buhok ko.Hihi nagspray narin ako ng perfume :)
"Hi...Hi Jayce..." utal kong sabi.Shet naman kase!Ang gwapo kasi nito kahit saang anggulo tingnan!!
"Hi Cristina.Halika.Lets go out.Im bored"
BINABASA MO ANG
Dream Boy
Teen FictionVictoria Clarisette. Former artista, Pero naging isang ganap na tomboy? Dahil sa nakaraan niya. Malaki ang pinagbago niya. Nasaktan siya sa nakaraan. Insert Chris, Lahat na sa kanya na. Pero what if nagkamali ang landas nila?