Epilogue (1)

68 4 5
                                    

Thank you po sa bumasa ng first ever story ko! Thank you! Yung mga dark words flashback po iyon :) Buti nalangn konting chapters nalang! Hihihi, Sana suportahan nyu yung Finding luck in love ko. Medyo humor po iyon! Pinagiisipan ko kung maglalagay ako ng sequel eh.

---------

Chris POV

1 year later.

"How are you? I miss you so much." I touch the tomb.

Time flies fast. It's aleady been a year when she left. There was never a day that I miss her.

"I hope you'e happy wherever you are." I said. Nilagay ko sa tabi ang flowers at umalis na.

It's been a year since all that shit happends. I already graduated and worked on my Dad's company as the Finance and Markeing leader. I used to be this warm heated person. But when she left me, I become this cold, rude and just a whole different person.

"Pare, vinisita mo ba si Krystal?" Jayson asked, One of the head leades asked me.

"Yeah."

"Are you okay?"

"I'm fine." I said at tumuloy na.

Krystal. Siya ang anak namin ni Hale... I remembe nung pinanganak siya.. I was happy. Beyond happy, She only experienced 2 weeks here hanggang sa nagkaroon siya ng Sudden Infant death. It was heartbeaking to look at my daughter lifeless.

It was tragic. But we need to move on and continue with our lives.

"Oh, Nagmeryenda ka na ba iho?" Pumasok na ako sa ospital para bisitahin si Vic. Yup, She's still diagnosed in a coma.. she's been battling it in for a year.

 Tumango lang ako kay Tita.

Victoria.. she's has no signs of moving. 1 year na siyang ginagamot pero... pero she's not waking up. My daughter died.. hindi ko lang alam ang gagawin kung kukunin pa saaken si Vic.

Umalis muna sila, Andito din sila Keira, Sean, Nathalie and IVan. They've never left her side.. I'm glad to have friends like them. 

Hinawakan ko ang mukha niya. Kalalaki kong tao iyak ako ng iyak.

"Wake up, It''s been a year since."" I said at umupo ako sa tabi niya./

Hinding -hindi ko siya susukuan. I love her. Mahal na mahal. I won't give up, We promised each other that we'll grew old together,I'm here by her side.

Hanggang nakatulog ako.

======

Naramdaman kung may humawak sa Ulo ko. 

Dahan-dahan kong minulat ang mga mata ko."She's AWAKE" sumigaw ako. Napatayo sila Auntie, Sila sean at pati ang mga nurses.

Thanks you so much. NApaiyak din si Auntie pati ang mga kaibigan niya. 

But.. what scares me was... Wala siyang reaksyon.

"Babalikan lang po namin siya, Mrs. Monelegre."" sabi ng 3 nurses.

Umupo ako sa kama.

"Vic, nagugutom ka ba? MAy masakit ba sayo? Sabihin mo lang."" It broke my heart when she says.

"Sino ka?"

Dream BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon