(Chris POV)
Iba na ang Hitsura ni Vic.Marami na ang umaaligid sa kanya sa school! Nakakabanas!
"Chrisssss.Baba ka muna." makautos tong ate ko ah.alam naman niyang pinapatulog ko si Nate eh.Pambihira.
"Maya na.Papatulogin ko pa ai Nate" sabi ko.What is she up to now?
"Chris.Please?Iinvite ko si victoria sa Wednesday!" Gahd,She really knows my weakness.Parang pumalakpak naman ung tenga ko.Tulog narin si Nate kaya inilagay ko na siya sa crib niya.Don't get me wrong guys.Nung sinilang ni Mom si Nate.Wala akong kaalam alam sa pagaaruga sa baby.Well.I guess experienced.
Bumaba na ako.Hindi ko rin alam kong bakit ako pinapababa.
"Christian?" ah.Kaya naman pala.Nandito si.Jaycee.
"O.Pre.Nandito ka.pala." nakipagfist pump ako sa kanya.
"Pwede ba tayong magusap?" tumango lang ako at umupu kami sa sofa.
"Ano yon?" tanong ko.Mukhang kinakabahan siya.Huminga siya ng malalim at nagsalita.
"Christian.I really like you're sister..." mukhang manliligaa na.siya.Kung ako tatanungin.Okay naman siya para kay Ate.
Mas bata siya kay Ate Christina.Okay lamg sakin un.Basta kung san masaya ang kapatid ko.Dun ako.
"Naiintindihan kita.Sige you have my blessing." ngumiti siya at nakipagkamayan.
"Salamat" at ngumiti siya.
---------------
(Vic POV)
"Hey.Your birthday is 2 weeks ahead." pagpapalala sakin ni.Ivan.Ay Oo nga pala!!
"Sus.Makakalimutan din niya yan." epal ni Sean.
I pout.Totoo naman kase.Nakakalimutan ko palagi ung birthday ko.Guilty.
Iniwan ko na ung dalawa. Bromance.Haha!Hindi. May aasikasuhin pa ako. Dumaan muna ako sa Locker at kinuha ung books ko.
to the most beautiful girl i've ever seen
-Chris
May boquet ng white roses.My Favorite.Okay.Kinilig ako.Napangiti ako.Pwede na bang sumigaw?
From: My Chris.
Punta ka sa grounds later?4? <3
Naks.May smiley na siya.Nakakatuwa naman.
Nireplyan ko na siya.Sumangayon naman ako.
Kinikilig ako.Haha.Okay.Wag nyo iimagine kung pano ako kiligin :/
Hay.Oo nga.Malapit na pala birthday ko.Namimiss ko.na sila Mom and Dad.Sana makauwe n sila.Hindi kami.nakakapagusap kase iba ang timezones.We're on different Continents.Plus Busy.sila.
I miss them.Hay.Hinga malalim nalang.Kung pwede ko lamg sila hugutin sa Germany!
Naglakad lakad nalang ako.Ang daming nakatingin saakin.Okay.NAkakapanibago parin.
Dang!Bat ba.ang tagal mag Four'o clock!?
Maglalaro na nga lang ako ng Games.Pero nakaramdam ako ng Flash.
Tumingin ako sa nagflash!
"What are you doing!?" naalarma ung self defense ko!
"So-Sorry!Inutusan lang ako!" lumapit ako sa kanya
"Akin na ung camera." malumanay kong sabi binigay nya ung camera.hinanap ko ung picture.Delete.
Umalis na ung lalaki.Sino kaya ang nagutos nun..
BINABASA MO ANG
Dream Boy
Teen FictionVictoria Clarisette. Former artista, Pero naging isang ganap na tomboy? Dahil sa nakaraan niya. Malaki ang pinagbago niya. Nasaktan siya sa nakaraan. Insert Chris, Lahat na sa kanya na. Pero what if nagkamali ang landas nila?